คอร์ดเพลง อยากจะขอ Boyd Kosiyapong

อากาศดี ๆ ที่มีในเวลาเช้า ไม่ว่าจะร้อนหรือจะเหน็บหนาวสักเท่าไร ถึงฝนจะตกไม่สดใส แต่ก็สวยงาม ไม่ต่างอะไรเวลาที่เจอกับเธอนั้น มันคือความฝันของฉันทุกโมงยาม ที่จะได้พบเธอพูดคุยและสอบถา...
คอร์ดเพลง อยากจะขอ ของ Boyd Kosiyapong, เนื้อเพลง อยากจะขอ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อยากจะขอ ของ Boyd Kosiyapong

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

อากาศดี ๆ ที่มีในเวลาเช้า ไม่ว่าจะร้อนหรือจะเหน็บหนาวสักเท่าไร ถึงฝนจะตกไม่สดใส แต่ก็สวยงาม ไม่ต่างอะไรเวลาที่เจอกับเธอนั้น มันคือความฝันของฉันทุกโมงยาม ที่จะได้พบเธอพูดคุยและสอบถาม ถึงความรักของหัวใจ * อยากจะขอ อยากจะขอ อยากจะขอให้เธอเข้ามาใกล้ ๆ จะบอกว่ารักเธอ รักเธอ รักเธอแค่ไหน หมดหัวใจที่ฉันมี อยากจะขอ อยากจะขอ อยากจะขอให้เวลาเช้าวันนี้ยาวนานนับปี และฉันจะคอยบอกกับเธอด้วยคำนี้ ว่ารักเธอคนดี จะอีกกี่ปีถ้อยคำ ๆ นี้ไม่มีเปลี่ยน (จะรักฉันจะรักเธอ.....แต่เธอคนนี้ แล้วฉันจะรักเธอ รักเธอ เธอคนนี้) (ซ้ำ *) จะรักเธอคนดี จะอีกกี่ปีถ้อยคำ ๆ นี้ไม่มีเปลี่ยน

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ความทรงจำครั้งสุดท้าย คอร์ด - Clash Chord Khwam Song Cham Khrang Sutthai by Clash แม้อาจเป็นสุดท้ายที่ฉันได้เจอเธอ สุดท้ายที่ฉันได้มองเธอ จะบอกให้ฟังและย้ำว่าฉันนั้นรักเธอ แม้ฉันต้องจากไปแต่ภายในใจนั้นยังรัก เธอมีค่าเกินที่ฉันจะลืม ความทรงจำครั้งนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ไปน่ารักไกลๆหน่อย คอร์ด - แดน บีม Chord Pai Narak Klai Klai Noi by Daen Bim ก็ถูกใจอีกแล้ว มันอดไม่ไหว ใจแตกอีกแล้ว สกัดยังไงก็เอาไม่อยู่ ควบคุมไม่อยู่ มันอู้ฮูซะทุกราย บาดใจอีกแล้ว มันหลบไม่พ้นใจหล่นอีกแล้ว ขนาด ไกล ๆ มือไม้ก็สั่นเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักสาวลูกสอง คอร์ด - ธงชัย สว่างวงษ์ Chord Rak Sao Luk Song by Thongchai Sawang Wong เมื่อ พี่รู้ ว่าเธอมีลูกสอง เป็นรัก สำรอง หม่นหมอง พี่ต้องอกตรม เห็นเป็นน้ำผึ้ง เมื่อถึง กลับกลายขื่นขม ขอลาเอวกลม ไม่คุ้ม กลัวโดนลูกปืนเล่นคอร์ดเพลงนี้
พรหมลิขิต คอร์ด - Big Ass Chord Phrommalikhit by Big Ass ตกลงคือพรหมลิขิตใช่ไหม ที่เขียนให้เป็นอย่างนั้น ตกลงให้เรารักกันใช่มั้ย อย่างนั้นขอได้ไหม โปรดอย่าทำให้เราพลัดพราก ให้เรารักกัน เนิ่นนานถึงจนวันตาย ฉันขอได้ไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ควาย คอร์ด - ธันวา ราศีธนู Chord Khwai by Than Wa Rasi Thanu ให้ฝากข้อความ ข้อความตามเคย เธอไปสุขเสวยกันอยู่ที่ไหน โทรหาเพื่อนเธอขอความเห็นใจ แต่ไม่เคยมีใครปริปากบอกฉัน กลับมาแล้วแกล้งทำเป็นเฉย ทำเหมือนเคยทุกเล่นคอร์ดเพลงนี้