คอร์ดเพลง อยากจะหนีไป Quake

เมื่อความรักของเราจบลง สิ่งที่ยังคงอยู่เมื่อฉันต้องรู้ความจริง ว่าเธอไม่เคย เธอไม่เคยจะรัก ฉันเลย ไม่เคย เป็นเรื่องที่หลอกลวง ว่ารัก หมดทั้งหัวใจ แต่แล้วเธอ ไปกับใคร อยากจะหนี...
คอร์ดเพลง อยากจะหนีไป ของ Quake, เนื้อเพลง อยากจะหนีไป ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อยากจะหนีไป ของ Quake

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เมื่อความรักของเราจบลง สิ่งที่ยังคงอยู่เมื่อฉันต้องรู้ความจริง ว่าเธอไม่เคย * เธอไม่เคยจะรัก ฉันเลย ไม่เคย เป็นเรื่องที่หลอกลวง ว่ารัก หมดทั้งหัวใจ แต่แล้วเธอ ไปกับใคร ** อยากจะหนีไป ไปให้ไกลจากตรงนี้ ไปเจอเรื่องราวที่เคยได้มี ที่เคยได้ผ่านและเข้ามา ให้มันเป็นแค่อดีตในความฝัน ให้มันไม่มีค่า จบลงตรงคำว่าลา กับความรักของฉัน(และเธอตลอดไป) ต้องเป็นฉันที่ทนต่อไป ทนทั้งน้ำตา หัวใจฉันล้าอ่อนแรง เมื่อเธอไม่เคย (ซ้ำ *, **) เมื่อความรักของฉันหมดความหมาย ฉันไม่เหลือใคร (ซ้ำ **) อยากจะหนีไป ไปให้ไกลจากตรงนี้ ไปเจอเรื่องราวที่เคยได้มี ที่เคยได้ผ่านและเข้ามา เป็นแค่อดีต เป็นความฝัน จบลงตรงนั้น ทางที่ฉันเดิน ที่ไม่มีเธอตลอดไป

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

กลับมารักกัน คอร์ด - เพลงประกอบละคร สายรุ้ง Chord Klap Ma Rak Kan by Phleng Prakop Lakhon Sairung ฉันทำได้อย่างไร ฉันทำได้อย่างไร ทำลายหัวใจของคนดีที่สุดของฉัน ฉันไม่ได้ตั้งใจ ก็อยากให้เธอเข้าใจ อภัยให้ฉัน ทำลายหัวใจของคนดีที่สุดของฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไอ้หนุ่มรถไถ คอร์ด - ไมค์ ภิรมย์พร Chord Ai Num Rot Thai by Mai Phirom Phon ไปเรียนเสริมสวย ทำไมตั้งนาน ป้าลุงทางบ้าน เฝ้าห่วงคอยหา พี่นั่งคอยนับวันตั้งตา จนหญ้าคา สูงขึ้นมาท่วมหัวพี่เองเล่นคอร์ดเพลงนี้
นะหน้าทอง คอร์ด - อ๊อด โฟร์เอส Chord Na Na Thong by Ot Fo Es ใครคิดใช้นะหน้าทอง ใคร ๆ จะทดลองจงมองดูเหตุการณ์ แม้นลองสาวยังทำหน้าคว่ำ จงหยุดลูบคลำตรวจดูมีดและขวาน เดี๋ยวแม่เอ็ดอึงก็คงถึงคลานเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฝากฟ้าทะเลฝัน คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Fak Fa Thale Fan by Bird Thong Chai ถ้าหากว่าเธอคือฟ้า ฉันคือทะเล จะเปรียบทะเลดังความมั่นคง หากแผ่นฟ้าเป็นรักที่ซื่อตรง ทุก ๆ สิ่งจะคงนิรันดร์ ไม่ต่างกับเรา มีเพียงหาดทรายทะเลสายลม กับสองเราเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฉันไม่ใช่นางเอก คอร์ด - ตั๊ก ศิริพร Chord Chan Mai Chai Nang-ek by Tak Siri Phon ไปเถอะไป จงไปไปซะ ไปให้ไกลไกล เจอกับฉันที่ใดไม่ต้องมาทัก ฉันจะพักเรื่องรัก เรื่องรก เรื่องราวในใจ ไปเถอะไปให้ไกลเท่าใดยิ่งดีเล่นคอร์ดเพลงนี้