คอร์ดเพลง อยากลอง Loso

ใจคนมันร้ายยิ่งไปกว่า ใจคนมันวกวนยิ่งกว่าเกิน...หยั่งถึง บางคนที่คบกันมานาน บางคนที่คิดว่าแน่นอน ก็ยังเปลี่ยนไป คงมีก็แค่ใจเราเอง ที่เรานั้นพอจะรู้ บางทีก็สบสนวุ่นว...
คอร์ดเพลง อยากลอง ของ Loso, เนื้อเพลง อยากลอง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อยากลอง ของ Loso

อัลบั้ม : Lo Society | สังกัด : More Music

ใจคนมันร้ายยิ่งไปกว่า ใจคนมันวกวนยิ่งกว่าเกิน...หยั่งถึง      
บางคนที่คบกันมานาน บางคนที่คิดว่าแน่นอน ก็ยังเปลี่ยนไป
* คงมีก็แค่ใจเราเอง ที่เรานั้นพอจะรู้ บางทีก็สบสนวุ่นวายใจเรายังไงไม่รู้ 
ห้ามหัวใจเท่าไหร่ก็ไม่ฟัง อยากจะลอง ลองดูให้มันรู้
** อยากมี อยากเห็น อยากเป็น ดังเช่นที่คนอื่นมี ได้ลอง ได้รู้ 
ให้โอกาสบ้างได้ไหม ได้ทำ สักครั้ง ครั้งเดียวลองดูให้...รู้
ใจคุณคงคิดคล้ายๆ กัน ถ้าใจคุณมันห้ามก็ไม่ฟัง ก็ลองให้รู้    
จะทำให้คิดให้คิดได้แน่นอน ถ้าทำไปแล้วไม่ไหว้วอนให้ใครได้รู้
( * / ** )
( ** / ** )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

บทที่ 1 คอร์ด - จุ๋ย จุ๋ยส์ Chord Bot Thi 1 by Chui Chui R - A - T แรท หนู C - A - T แคท แมว B - A - T แบท ค้างคาว Lesson One บทที่ 1 แต่งตง แต่งตัว ดี ๆ กันนะหนู ดื่มกง ดื่มกัน อย่าเอาให้แมวเล่นคอร์ดเพลงนี้
สามปีที่ไร้นาง คอร์ด - ไวพจน์ เพชรสุพรรณ Chord Sam Pi Thi Rai Nang by Waiphot Phet Suphan โอ้รวงเอ๋ย หนอรวงข้า เจ้าลืมสัญญา หรือรวงเอ๋ย เจ้าบอกให้คอย เออ เอ้อ เพียงสามปี จะมาให้พี่ นี้ชื่นเชย เจ้าลืมเสียสิ้น แม้ถิ่นที่เคย โอ้รวงเอ๋ย ไปอยู่ที่ใดเล่นคอร์ดเพลงนี้
ถ้าไม่รักกัน ฉันจะไป คอร์ด - นท พนายางกูร The Star Chord Tha Mai Rak Kan Chan Cha Pai by Not Phana Yang Kun The Star ได้โปรดบอกฉันได้ไหมทำไมจึงเป็นเช่นนี้ ได้โปรดบอกฉันชัด ๆ สักทีบอกสิ ว่าเธอแค่ไหวหวั่น แต่ถ้ารักครั้งนี้ มันตายไปแล้ว ถ้าฉันหมดความสำคัญ ก็บอกเลยไม่รักกัน ฉันพร้อมจะไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ถ้าเธอหลายใจ คอร์ด - กะลา Chord Tha Thoe Lai Chai by Ka La ความน่ารักของเธอช่างเย้ายวน มันจวนให้ฉันนั้นใจแตก อยากจะแยกเธอกับเขา ความน่ารักเธอทำให้ฉันเจ็บ เห็นเธอกับเขาแล้วมันเศร้า บอกตัวเองว่าไม่เอาเล่นคอร์ดเพลงนี้
โปรดส่งใครมารักฉันที คอร์ด - Instinct Chord Prot Song Khrai Ma Rak Chan Thi by Instinct โปรดส่งใครมารักฉันที อยู่อย่างนี้มันหนาวเกินไป อยากจะรู้รักแท้มันเป็นเช่นไร มีจริงใช่ไหม โปรดส่งใครมาเป็นคู่กัน ที่ไม่ทำให้ฉันเดียวดาย ช่วยมาทำให้ฉันเข้าใจ และได้รักใครเล่นคอร์ดเพลงนี้