คอร์ดเพลง อยากลืมว่าเป็นเพื่อนเธอ - เฟย์ ฟาง แก้ว

Faye อย่าเพิ่งเจอกันเลย ถ้าทางมันไกล ก็ไม่ต้องมาก็ได้ ไม่ต้องเดินจูงมือ ถ้ากลัวคนมอง ถ้างั้นก็ไม่เป็นไร Kaew+Fang วันนี้ที่มีฉันอยู่ Faye ไม่รู้ว่าฐานะใ...

-
คอร์ดเพลง อยากลืมว่าเป็นเพื่อนเธอ ของ เฟย์ ฟาง แก้ว, เนื้อเพลง อยากลืมว่าเป็นเพื่อนเธอ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar

เนื้อเพลง อยากลืมว่าเป็นเพื่อนเธอ ของ เฟย์ ฟาง แก้ว

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
Faye อย่าเพิ่งเจอกันเลย ถ้าทางมันไกล ก็ไม่ต้องมาก็ได้ ไม่ต้องเดินจูงมือ ถ้ากลัวคนมอง ถ้างั้นก็ไม่เป็นไร Kaew+Fang วันนี้ที่มีฉันอยู่ Faye ไม่รู้ว่าฐานะใด A2 Faye ไม่เข้าใจในคำว่าเพื่อน ทำไมต้องเหมือนมีเส้นมากั้น ให้เธอไปเท่าไร แต่กลายเป็นเธอ ไม่เคยจะมีให้ฉัน Kaew+Fang ทุกครั้งที่คิดจะแคร์ ....(อ่าอาอาอ้า) Faye รู้ว่าแค่ตอนนั้น Hook Faye เมื่อไม่มีสิทธิหวง จะไม่หวง จะไม่ห่วงเธอซักวัน ถ้าคิดถึง แล้วไม่ถึง จะไม่คิดเลยละกัน ถ้าเป็นได้แค่เพื่อนเธอ ทำไมไม่บอกฉันตอนนั้น Kaew+Fang (ถ้าจะพูด ถ้าจะพูด ซักคำ) Faye เก็บอาการเอาไว้ ที่ไม่เห็น ไม่ได้แปลว่าไม่มี เจ็บรู้ใหม ให้ความหวัง แล้วก็ไม่มาใยดี อยากจะไม่รู้จักเธอ จะได้ไม่เจ็บเหมือนอย่างนี้ Kaew+Fang (ถ้าจะพูด ถ้าจะพูด ซักคำ) Faye อยากลืมว่าเป็นเพื่อนเธอ A3 Kaew ไม่เข้าใจทุกที ที่โดนเธอทำ มันเสียน้ำตาง่าย ๆ Fang สิ่งที่ควรจะลืม ทำไมยังจำ ต้องรอให้ช้ำแค่ไหน Kaew+Fang ไม่รู้ว่าเธอทำผิด ....(อ่าอาอาอ้า) Faye หรือว่าฉันอ่อนไหว
§อยากลืมว่าเป็นเพื่อนเธอ เนื้อเพลง