คอร์ดเพลง อยากอกหัก แต่อุปสรรคติดที่หน้าตา - Beatboyz Bangkok

เป็นแค่คนที่ไฮโซ ที่ชอบขับรถคันโต ไม่ว่าจะเดินไปไหนก็ไม่มีใครพูดว่า เซย์โนว ฉันเป็นคนหน้าตาดี มีข้างของราคาแพง ไม่ว่าสาวที่ไหนก็อยากจะเกี่ยวแขนมาเป็นแฟน...

-
คอร์ดเพลง อยากอกหัก แต่อุปสรรคติดที่หน้าตา ของ Beatboyz Bangkok, เนื้อเพลง อยากอกหัก แต่อุปสรรคติดที่หน้าตา ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อยากอกหัก แต่อุปสรรคติดที่หน้าตา ของ Beatboyz Bangkok

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
เป็นแค่คนที่ไฮโซ ที่ชอบขับรถคันโต ไม่ว่าจะเดินไปไหนก็ไม่มีใครพูดว่า เซย์โนว ฉันเป็นคนหน้าตาดี มีข้างของราคาแพง ไม่ว่าสาวที่ไหนก็อยากจะเกี่ยวแขนมาเป็นแฟ¬น แต่ทุก ๆวันต้องมาเสียเวลา ได้แต่ทำให้คนสวยอย่างพวกเธอนั้นต้องมีน้ำ¬ตา ไม่ว่าจะขาวสวย หมวย เซ็กซี่หน้าตาดี ก็ไม่มีใครจะหักอก ฉันได้เลยสักที อยากมีสักครั้งที่ฉันต้องเสียน้ำตา อยากเป็นคนช้ำรักที่โดนเธอทิ้งมา แต่ทุก ๆ ครั้งฉันกลับสนุกและเฮฮา เพราะฉันไม่เคยอกหักกับเค้าสักที อยากจะอกหักสักครั้ง แต่อุปสรรคมันติดที่หน¬้าตาดี อยากจะอกหักสักที แต่มันก็คงต้องเสียเวลา อยากจะอกหักสักครั้ง อยากจะลองเสียน้ำตา แต่¬สุดท้ายฉันคงต้องเสียเวลา เฮ้อ ไม่เคยจะทำได้สักที ขับรถไปไหนก็มีแต่คนมองตาม ไม่ว่าจะเป็นสาวสวยหรือว่าแม้กระทั่งยาม ถึงแม้ว่าฉันนั้นจะเป็นคนหล่อ แต่ขอให้เธอคนสวยมาหักอกฉันเถอะนะ นางงาม มีผู้หญิงในโลกนี้ตั้งมากมาย แต่ว่าฉันก็ไม่เคย คิดที่จะชายตาแล แค่ ในวันนี้ทุก ๆ วันนี้ ฉันอยากมีเธอมาเทคแคร์ เรามา Let's having love กัน นะเธอ อยากมีสักครั้งที่ฉันต้องเสียน้ำตา อยากเป็นคนช้ำรักที่โดนเธอทิ้งมา แต่ทุก ๆ ครั้งฉันกลับสนุกและเฮฮา เพราะฉันไม่เคยอกหักกับเค้าสักที อยากจะอกหักสักครั้ง แต่อุปสรรคมันติดที่หน¬้าตาดี อยากจะอกหักสักที แต่มันก็คงต้องเสียเวลา อยากจะอกหักสักครั้ง อยากจะลองเสียน้ำตา แต่¬สุดท้ายฉันคงต้องเสียเวลา เฮ้อ ไม่เคยจะทำได้สักที [Rap] ... อยากจะอกหักสักครั้ง แต่อุปสรรคมันติดที่หน¬้าตาดี อยากจะอกหักสักที แต่มันก็คงต้องเสียเวลา อยากจะอกหักสักครั้ง อยากจะลองเสียน้ำตา แต่¬สุดท้ายฉันคงต้องเสียเวลา เฮ้อ ไม่เคยจะทำได้สักที อยากจะอกหักสักครั้ง แต่อุปสรรคมันติดที่หน¬้าตาดี อยากจะอกหักสักที แต่มันก็คงต้องเสียเวลา อยากจะอกหักสักครั้ง อยากจะลองเสียน้ำตา แต่¬สุดท้ายฉันคงต้องเสียเวลา เฮ้อ ไม่เคยจะทำได้สักที
§อยากอกหัก แต่อุปสรรคติดที่หน้าตา เนื้อเพลง