คอร์ดเพลง อยาก Cocktail

อยากรู้ว่าเธอเป็นไง อยากรู้เธอมีใคร มาจับมาจองมาครองดวงใจของเธอไปหรือยัง อยากขอเวลาซักนิด ให้เธอได้ฟังได้คิด ให้เก็บเอาไป ไปนึกดูให้ดีดี ถ้ามีผู้ชายคนนึง ที่พร้อมจะคอยดูแล ทั้งชีวิ...
คอร์ดเพลง อยาก ของ Cocktail, เนื้อเพลง อยาก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อยาก ของ Cocktail

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

อยากรู้ว่าเธอเป็นไง อยากรู้เธอมีใคร มาจับมาจองมาครองดวงใจของเธอไปหรือยัง อยากขอเวลาซักนิด ให้เธอได้ฟังได้คิด ให้เก็บเอาไป ไปนึกดูให้ดีดี ถ้ามีผู้ชายคนนึง ที่พร้อมจะคอยดูแล ทั้งชีวิตนี้ก็จะยกให้หมดเลย ช่วยรับมันไปได้ไหม ช่วยรับมันไปเถอะนะ เอาไว้ปาหัวหมา แค่นั้นฉันก็สุขใจ รู้ว่าเธอนั้นใจแข็ง แต่ฉันมันรักจนหมดหัวใจ ยังไม่รู้ว่าควรจะทำอย่างไร ได้แต่นั่งลุ้นจนตัวโก่ง อยากจะให้เธอตกปากรับคำ ว่าเธอจะรักฉันไปจนจบชีวิต ให้เรารักกัน ผูกพันเสมอไป ไม่มีเรื่องราวที่ทำร้ายใจ นานแค่ไหนเราก็ยังคงรักกัน จวบจนถึงวันที่เราหมดลมหายใจ รู้ว่าเธอนั้นใจแข็ง แต่ฉันมันรักจนหมดหัวใจ ยังไม่รู้ว่าควรจะทำอย่างไร ได้แต่นั่งลุ้นจนตัวโก่ง อยากจะให้เธอตกปากรับคำ ว่าเธอจะรักฉันไปจนจบชีวิต ให้เรารักกัน ผูกพันเสมอไป ไม่มีเรื่องราวที่ทำร้ายใจ นานแค่ไหนเราก็ยังคงรักกัน จวบจนถึงวันที่เราหมดลมหายใจ อยากจะให้เธอตกปากรับคำ ว่าเธอจะรักฉันไปจนจบชีวิต ให้เรารักกัน ผูกพันเสมอไป ไม่มีเรื่องราวที่ทำร้ายใจ นานแค่ไหนเราก็ยังคงรักกัน จวบจนถึงวันที่เราหมดลมหายใจ ยังรักเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

แค่อยากจะบอก คอร์ด - บัวชมพู ฟอร์ด Chord Khae Yak Cha Bok by Bua Chomphu Fo อยากบอกรัก บอกว่ารัก สิ่งนี้เป็นเพียงสิ่งเดียวที่ฉันรู้สึก มีให้เธอ และเก็บมาตั้งเนิ่นนาน อยากให้รู้ ให้เธอรู้ ว่าหลงรักเธอนานแล้วทั้งใจ หากฉันไม่บอก ฉันคงเสียใจไปแสนนานเล่นคอร์ดเพลงนี้
ข่าวร้ายหรือข่าวดี คอร์ด - ดัง พันกร Chord Khaorai Rue Khao Di by Dang Phan Kon ถ้าเธอจะโทรเข้ามา เพื่อลาจากกันซึ่งเป็นข่าวร้าย ฟังเพลงนี้ไปก่อน จนเบื่อแล้ว ให้เธอวางหูไป ถ้าเธอจะบอกข่าวดี ให้เธอโทรซ้ำมาใหม่เล่นคอร์ดเพลงนี้
เทียนกลางสายฝน คอร์ด - June Chord Thian Klang Sai Fon by June ได้รู้ว่าการรักเธอให้บทเรียน เหมือนว่าต้องจุดเทียนกลางสายฝน ก็ต่อให้ช้ำเท่าไรให้อดทน แล้วก็ไม่เป็นผล เพราะมันเป็นไปไม่ได้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ทำร้าย คอร์ด - มอร์กะจาย Chord Thamrai by Mo Ka Chai อย่ามาทำร้ายกันเลย ไม่ทำ บอกคำไม่รักซักคำ ก็เข้าใจ ว่าเธอไม่รักฉันเลย รู้ตัวไว้ ไม่มีความหมายก็จบกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากให้รู้ว่าเหงา คอร์ด - เจ เจตริน Chord Yak Hai Ru Wa Ngao by Che Chet Rin อยู่คนเดียวใช่ไหมหรือเค้าอยู่ตรงนั้น หากว่าเป็นอย่างนั้นฉันคุยได้ไหม อยากให้รู้ว่าเหงาคิดถึงแทบขาดใจ เก็บในใจไม่ไหวถึงโทรบอกเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้