คอร์ดเพลง อยู่ต่อเลยได้ไหม สิงโต นำโชค

มองไปก็มีแต่ฝนโปรยปลาย ในหัวใจก็มีแต่ความเหน็บหนาว ท้องฟ้าที่มองไม่เห็นแสงดาว คืนเหน็บหนาวยิ่งทำให้ใจเราหนาวสั่น อยากอยู่ดูและให้เธอฝันดี แต่ใจก็รู้ดีคงหมดเวลาของฉัน อยากจะอยู่กั...
คอร์ดเพลง อยู่ต่อเลยได้ไหม ของ สิงโต นำโชค, เนื้อเพลง อยู่ต่อเลยได้ไหม ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อยู่ต่อเลยได้ไหม ของ สิงโต นำโชค

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

มองไปก็มีแต่ฝนโปรยปลาย ในหัวใจก็มีแต่ความเหน็บหนาว ท้องฟ้าที่มองไม่เห็นแสงดาว คืนเหน็บหนาวยิ่งทำให้ใจเราหนาวสั่น * อยากอยู่ดูและให้เธอฝันดี แต่ใจก็รู้ดีคงหมดเวลาของฉัน อยากจะอยู่กับเธอให้นานน๊านนาน แต่ก็คงต้องลาเพราะใจที่ไหวหวั่น ** แต่ใจของฉันบอก อยากอยู่กับเธอต่อ แต่ฉันวิงวอนกับเธอได้เพียงสายตา *** อยู่ต่อเลยได้ไหม อย่าปล่อยให้ตัวฉันไป เธอก็รู้ทั้งหัวใจฉันอยู่ที่เธอหมดแล้วตอนนี้ อยากได้ยินคำว่ารักแทนคำบอกลา เมฆฝนบนฟ้าคงรู้ดี คืนนี้ให้ฉันได้อยู่ใกล้ ๆ เธอ ก็เพราะว่าคือนี้ ฉันกลัวว่าฉันจะนอนฝันร้าย ถ้าฉันต้องกลับไปไม่มีเธอเคียงข้างฉัน นาฬิกาคงไม่บอกคืนและวัน โลกของฉันที่ไม่มีเธอคงว่างเปล่า (ซ้ำ *, ** , ***) (ซ้ำ *** , ***) คืนนี้ให้ฉันได้อยู่กับเธอ คืนนี้ให้ฉันได้อยู่ กับเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อย่าเกลียดกันก็พอ คอร์ด - อ๊อฟ ปองศักดิ์ Chord Ya Kliat Kan Ko Pho by Op Pong Sak อย่าบอกฉัน ให้ตัดใจ อย่าผลักไสฉันให้ไกลเลยอย่าขอ ปล่อยให้ฉัน ได้เฝ้ารอ คนที่รักแค่ได้เฝ้ารอก็สุขใจ รักที่เธอไม่รับ ช่วยทำเป็นไม่รู้ ปล่อยให้ฉันได้รักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนเดียวแล้วได้หม้าย คอร์ด - หัวลำโพง Chord Khon Diao Laeo Dai Mai by Hua Lamphong คนเดียวแล้วได้หม้าย สุดท้ายมีแค่ฉัน อดีตไม่สำคัญ ต้องการความจริงใจ คนเดียวแค่ตรงนี้ อย่าคิดไปมีใหม่ นึกว่าเห็นใจ คนที่มันรักเธอ จริง ๆ อย่าทิ้งให้ต้องปวดร้าวเล่นคอร์ดเพลงนี้
แง้มใจ คอร์ด - คาราบาว Chord Ngaem Chai by Carabao เอาดวงใจของเรา ใส่ดวงใจของเขา เขาจะรู้ว่าเรา คิดกะเขายังไง คิดอย่างโง้นอย่างงี้ คิดเอาเองเรื่อยไป เปิดประตูหัวใจ ให้ความจริงมันแง้ม... ออกมาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทางเดินแห่งรัก คอร์ด - แอม ดา Chord Thangdoen Haeng Rak by Aem Da เพราะฉันเชื่อในทางเดินแห่งรัก ที่พร้อมจะนำทางให้ฉัน และฉันมั่นใจ ว่าเขานั้นมีตัวตน ยังเต็มใจที่จะตามค้นหา และปฏิเสธที่จะท้อใจ ยินดีที่จะเฝ้ารอ เพื่อเติมเต็มสิ่งที่หายไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากไปหาเธอ (แต่ไม่อยากเจอเขา) คอร์ด - โบกี้ ดอดจ์ Chord Yak Pai Ha Thoe Tae Mai Yak Choe Khao by Boki Dot ความจริงก็อยากไปหาเธอ แต่ไม่อยากเจอเขา เพราะมันเจ็บ ที่เห็นเขาจูงมือเธอ ขอให้เธอโปรดเข้าใจ ว่าทั้งหัวใจยังให้เธอ ดวงตาของฉันมันไม่อยากทนมอง เห็นเธอเป็นของใครเล่นคอร์ดเพลงนี้