คอร์ดเพลง อยู่เดี่ยว - Ost.ก๊วนกามเทพ ว่าน ธนกฤต

ถ้าอยู่คนเดียวต่อไปแล้วไง ไม่เห็นมันจะเป็นไร ก็อยากจะเดินคนเดียวไม่เบียดเบียนใคร แคบนะถนนเมืองไทย ถ้าอยากจะไปดูหนังก็ออกไปที่โรงหนัง นั่งดูไปคนเดียว แม่ประหยัด ถ้าอยากจะกินขนมก็ออก...
คอร์ดเพลง อยู่เดี่ยว - Ost.ก๊วนกามเทพ ของ ว่าน ธนกฤต, เนื้อเพลง อยู่เดี่ยว - Ost.ก๊วนกามเทพ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อยู่เดี่ยว - Ost.ก๊วนกามเทพ ของ ว่าน ธนกฤต

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ถ้าอยู่คนเดียวต่อไปแล้วไง ไม่เห็นมันจะเป็นไร ก็อยากจะเดินคนเดียวไม่เบียดเบียนใคร แคบนะถนนเมืองไทย ถ้าอยากจะไปดูหนังก็ออกไปที่โรงหนัง นั่งดูไปคนเดียว แม่ประหยัด ถ้าอยากจะกินขนมก็ออกไปริมถนน ร้านข้างถนนก็มีขาย * แต่ความรู้สึกนี้มันมาอย่างไร มองตาเธอแล้วใจมันเปลี่ยนไป แต่ก็ไม่รู้มันคืออะไร บอกหน่อยได้ไหม ** ไอ้คนอย่างฉันไม่รู้จักหรอกความรัก โอ้เธอที่รักช่วยมาตอบหน่อยได้ไหม แค่เธอบอกฉันว่ารักมันเป็นเช่นไร ฉันพร้อมจะเปิดหัวใจ ให้คนแบบฉันได้สัมผัสกับความรัก ให้เป็นที่รักของเธอหน่อยจะได้ไหม ให้ฉันได้รู้ว่าหัวใจจากนี้ไป ไม่ใช่เดี่ยว ๆ เรื่อยไป ใช่ไหม จะอยู่คนเดียวต่อไปได้ไง ถ้าเหงาแล้วจะทำไง ก็อยากจะเจอแต่เธอไม่อยากเจอใคร ได้ไหมเธอว่ายังไง อยากชวนเธอไปดูหนัง นัดเธอไว้ที่โรงหนัง จับมือดูกันไปด้วยความสุข ถ้าอยากจะกินขนมฉันจะเรียนทำขนม จะทำให้เธอกินให้อ้วนตาย (ซ้ำ *, ** , **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

จดหมายผิดซอง คอร์ด - มนต์สิทธิ์ คำสร้อย Chord Chotmai Phit Song by Mon Sit Kham Soi ซองนั้นเป็นของพี่ ซองนั้นเป็นของพี่ แต่จดหมายนี้ สิเป็นของใคร บอกพี่หน่อยได้ไหม เธอเขียนถึงใคร กันหนอชอบกล ได้อ่าน สำนวนจ๊ะจ๋า รู้ไหมน้ำตา ของพี่จะหล่นเล่นคอร์ดเพลงนี้
ถึกควายทุย (ภาค 2) คอร์ด - คาราบาว Chord Thuek Khwai Thui ( Phak 2) by Carabao สองเพื่อนสองพันธุ์ช่วยกันทำกิน นกเอี้ยงโผบินควายเฒ่าก้าวเดิน ทุยเอ๋ยเจ้าเคยแต่ไถนาข้าว ทุยเจ้าทำผิดฉันใด มาจากไกลไม่อาวรณ์ เอี้ยงเอ๋ย เจ้าเคยเลี้ยงควายเฒ่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยายสำอาง คอร์ด - คาราบาว Chord Yai Sam-ang by Carabao ตาแกบอด มองไม่เห็น ร้องเพลงขอทานด้วยความจำเป็น ชีวิตลำเค็ญหนอยายสำอาง แม่เฒ่าเล่าขานตำนานเพลง ขับกล่อมบรรเลงเพลงขอทาน เศษเงินอาหารให้เจือจานเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอใจเธอคืน คอร์ด - Time Chord Kho Chai Thoe Khuen by Time จะขอใจเธอคืนกลับมา ตราบใดที่ฟ้าไม่มีเมฆบัง จะขอใจเธอคืนกลับรัง ทำได้ทุกอย่างถ้ากลับมารักกัน เพราะฉันมีเพียงเธอ เพราะว่าฉันมีเพียงเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
เจ้านาย คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Chaonai by Phong Sit Khamphi เพื่อนของฉันหลับไปแล้วไม่ยอมตื่น เจ้านายบอกว่ามันป่วยตายไปเอง วิธีชีวิต บัดนี้มาเปลี่ยนไป จากเคยสบายกลับกลายเป็นเร่งร้อน เข้าทำงานเป็นกะ เป็นเวลาเล่นคอร์ดเพลงนี้