คอร์ดเพลง อยู่เพื่อรักเธอ - Ost. รักนี้ชั่วนิจนิรันดร์ Sqweez Animal Feat.สุชาร์ มานะยิ่ง

เมื่อไหร่ที่ฉันนั้นอ่อนล้า และเหมือนต้องยืนลำพัง สิ่งหนึ่งที่เหลือเป็นความหวัง คือเธอคนเดียวรู้ไหม ก็เพราะเธอคือลมหายใจ ให้ฉันได้มีชีวิตอยู่ อยู่เพื่อรักเธอ และจะรักอย่างนี้เรื่อยไ...
คอร์ดเพลง อยู่เพื่อรักเธอ - Ost. รักนี้ชั่วนิจนิรันดร์ ของ Sqweez Animal Feat.สุชาร์ มานะยิ่ง, เนื้อเพลง อยู่เพื่อรักเธอ - Ost. รักนี้ชั่วนิจนิรันดร์ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อยู่เพื่อรักเธอ - Ost. รักนี้ชั่วนิจนิรันดร์ ของ Sqweez Animal Feat.สุชาร์ มานะยิ่ง

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เมื่อไหร่ที่ฉันนั้นอ่อนล้า และเหมือนต้องยืนลำพัง สิ่งหนึ่งที่เหลือเป็นความหวัง คือเธอคนเดียวรู้ไหม ก็เพราะเธอคือลมหายใจ ให้ฉันได้มีชีวิตอยู่ อยู่เพื่อรักเธอ และจะรักอย่างนี้เรื่อยไป จะห่างกันแสนไกลสุดฟ้า ฉันนั้นก็พร้อมจะไป ไม่ว่าจะแสนนานแค่ไหน เฝ้ารอแต่เธอเสมอ * ก็เพราะเธอคือใจทั้งใจ และฉันไม่มีเธอไม่ได้ อยู่เพื่อรักเธอ และจะรักอย่างนี้เรื่อย ๆ ไป เธอคนเดียวที่ทำให้วันทุกวัน มีความหมาย สิ่งที่ดีที่สุดในชีวิต คือการได้พบเธอ และเราได้รักกัน ถ้าหากวันไหนเธออ่อนล้า ฉันนั้นจะคอยดูแล จะอยู่เป็นเพื่อนเธอเมื่อแพ้ ไม่ห่างจากกันจำไว้ (ซ้ำ*) อยู่เพื่อรักเธอ และจะรักอย่างนี้เรื่อย ๆ ไป

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

Rhinestone Cowboy คอร์ด - Glen Campbell Chord Rhinestone Cowboy by Glen Campbell There's been a load of compromisin', On the road to my horizon, But I'm gonna be where the lights are shinin' on meเล่นคอร์ดเพลงนี้
คือฉันรักเธอ คอร์ด - แมว จิระศักดิ์ Chord Khue Chan Rak Thoe by Maeo Chi Ra Sak คือฉันรักเธอ ฉันรักเธอ ก็เหมือนที่เธอ เคยบอกว่าอยากได้ยินทุกวัน คือฉันรักเธอ และฉันรักเธอ ก็เหมือนที่เธอเคยบอกกัน ไม่รู้ฉันจะได้ยินมันอีกไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลงทุนใจ คอร์ด - วง Zoom Chord Longthun Chai by Wong Zoom ลงตั้งเกินร้อย แต่ได้เอาคนอื่นเขา เป็นคนดีที่เธอไม่เอา เป็นคนหนึ่งที่ใครไม่เห็นค่า ลงทุนทั้งใจ ถึงบทสุดท้ายต้องมานั่งเศร้า ไม่เคยเข้าใจถึงความปวดร้าวเล่นคอร์ดเพลงนี้
ข้องใจ คอร์ด - Girl Chord Khongchai by Girl เก็บเอาไว้มันเสียเวลา บอกกันเลยอย่าทำให้ค้างคา ช่วยเลือกเถอะนะช่วยตัดสินใจ ฉันต้องอยู่อย่างเป็นเพื่อนเธอ หรือให้อยู่อย่างเป็นเพื่อนใจ ยังไงบอกได้ไหมข้องใจเหลือเกินเล่นคอร์ดเพลงนี้
แค่คืนหนึ่ง คอร์ด - Time Chord Khae Khuen Nueng by Time ก็อยากให้รักเกิดปาฏิหาริย์ สักที ให้ค่ำคืนนี้ได้เป็นสวรรค์ ของเรา ดื่มด่ำอยู่กับตัวเธอ พร่ำคำรำพัน เธอกับฉันสองคนใต้แสงดวงดาวเล่นคอร์ดเพลงนี้