คอร์ดเพลง อยู่เพื่อเธอ รุจ ศุภรุจ The Star 4

ของที่ดูสวยดูงามก็คล้ายกันไป ถ้าเรานั้นใช่สายตามองสิ่งนั้น แต่เธอไม่เหมือนกับใครที่ฉันเคยเจอ ฉันมองเห็นเธอด้วยใจฉัน แววตาเธอเหมือนน้ำเย็นปลอบโยนหัวใจ ทุกคราวที่ใจทุกข์ทนและปวดร้าว ...
คอร์ดเพลง อยู่เพื่อเธอ ของ รุจ ศุภรุจ The Star 4, เนื้อเพลง อยู่เพื่อเธอ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อยู่เพื่อเธอ ของ รุจ ศุภรุจ The Star 4

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ของที่ดูสวยดูงามก็คล้ายกันไป ถ้าเรานั้นใช่สายตามองสิ่งนั้น แต่เธอไม่เหมือนกับใครที่ฉันเคยเจอ ฉันมองเห็นเธอด้วยใจฉัน แววตาเธอเหมือนน้ำเย็นปลอบโยนหัวใจ ทุกคราวที่ใจทุกข์ทนและปวดร้าว มือเธอทั้งสองเป็นยารักษาบรรเทา ดึงคำว่าเหงาออกจากฉัน ความรักแท้ถูกวางที่ไหน เปล่งแสงประกายให้เห็นได้อยู่ดี ภายนอกเธอไม่แตกต่างอะไร แต่ภายในจิตใจเธอมีรักที่ใคร ๆ ไม่มี * อยากบอกรักเธอให้เธอได้รู้ และอยากดูแลเธอนับจากนี้ไป อยากทำเพื่อเธอด้วยชีวิตที่เหลือได้ไหม ผ่านวันร้าย ๆ จะไม่เดียวดาย จากนี้ ขออยู่เพื่อเธอ (อยากกลัวอะไรตราบใดที่ฉันคนนี้ มอบชีวิตให้เธอ) (ซ้ำ *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ไผ่ลู่ลม คอร์ด - So Cool Chord Phai Lu Lom by So Cool ฉันขอเป็นดั่งไม้ไผ่ ฉันไม่เป็นหรอกไม้ใหญ่ ล้มลงวันใดก็ไม่วายถูกเขาเอาทำฟืน ฉันขอเป็นดั่งไม้ไผ่ ถึงแข็งแรงไม่เหมือนใคร ขอเพียงรอดตายให้ได้มีชีวิตก็พอแล้วเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนกลางคืน คอร์ด - Labanoon (Cover by) Chord Khonklangkhuen by Labanoon (Cover by) เธอน่ะเป็น คนกลางวัน ฉันมันเป็นคนกลางคืน อย่าเลย อย่าไปฝืน ความเป็นไป เธอห่วงใย เธอจริงจัง ฉันไม่อยากจะทำลายหัวใจ แต่ความเป็นจริงเราไม่คู่ควรเล่นคอร์ดเพลงนี้
แค่คนอีกคน (Acoustic Version) คอร์ด - ปราโมทย์ วิเลปะนะ Chord Khae Khon Ik Khon (Acoustic Version) by Pramot Wi Le Pa Na แค่เป็นอีกคนคนอีกคน คนหนึ่งคน คนที่รักเธอไกล ๆ คนที่ไร้ตัวตนในสายตา แค่คนอีกคนเป็นอีกคน คนที่มอง อยู่ทางนี้หวังดีต่อเธอเรื่อยมา ไม่แคร์ว่าเธอไม่เคยเห็นค่าความสำคัญเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอรักฉันหรือเปล่า คอร์ด - ธันวา ราศีธนู Chord Thoe Rak Chan Rue Plao by Than Wa Rasi Thanu เพราะฉันเชื่อคนอย่างเธอ ฮือ... ฮือ... จึงต้องเจ็บอย่างนี้ ทุกห้วงในใจที่มี ฮือ... ฮือ... มันก็แหลกเป็นผง ก่อนเธอจะทิ้งฉันไป ตอบหน่อยได้ไหมโฉมยง ขอถามสักคำตรง ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอน่ารัก คอร์ด - B-o-y Chord Thoe Narak by B-o-y เธอน่ารัก เธอสดใส กว่าคนไหน ตกหลุมรักเธอ เธอน่ารัก เธอสดใส โปรดจำไว้ จะรักที่เธอเป็นแบบนี้ ชอบเวลาเธอเขิน ชอบที่เธอเป็นคนยิ้มเก่ง ไม่ฝืนไม่แกล้งทำเล่นคอร์ดเพลงนี้