คอร์ดเพลง อย่างน้อยก็ได้รัก อย่างมากก็แค่เจ็บ เดวิด อินธี

ยังคาราคาซังอยู่ในหัวใจเสี่ยงบอกเธอเลยไหม ก็กลัวกลัว กล้ากล้าเหมือนเธอจะรู้แล้วด้วยนะ ว่าคิดกับเธอยังไง วันนี้ดูดวงมาเขาว่าโชคดีลองพูดเลยคราวนี้ก็ดีเหมือนกัน
คอร์ดเพลง อย่างน้อยก็ได้รัก อย่างมากก็แค่เจ็บ ของ เดวิด อินธี, เนื้อเพลง อย่างน้อยก็ได้รัก อย่างมากก็แค่เจ็บ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อย่างน้อยก็ได้รัก อย่างมากก็แค่เจ็บ ของ เดวิด อินธี

อัลบั้ม : เจ้าชายท้ายซอย

ยังคาราคาซังอยู่ในหัวใจ
เสี่ยงบอกเธอเลยไหม ก็กลัวกลัว กล้ากล้า
เหมือนเธอจะรู้แล้วด้วยนะ ว่าคิดกับเธอยังไง

* วันนี้ดูดวงมาเขาว่าโชคดี
ลองพูดเลยคราวนี้ก็ดีเหมือนกัน
จะเป็นยังไงก็เป็นกัน ให้มันรู้แล้วรู้รอดไป

** อย่างน้อยก็ได้บอกรัก เธอ
อย่างมากก็แค่ได้เจอ ความเจ็บ
ก็ยังดีกว่าเก็บใจไว้ ให้มันเหี่ยวเฉา
อย่างน้อยได้พูดว่ารัก ออกไป
แล้วเธอจะให้เป็นเพื่อนไปก่อน ก็เอา
ก็เบื่อแล้วเนาะความเหงา อยากมีแฟนกับเขาสักที
วันนี้จะไปบอกรักเธอ

(ซ้ำ *,**)

ให้หัวใจมันได้ทำงาน เบื่อแล้วกับการที่ต้องรอคอย
อยากมีแฟนสวย ต้องเข้าไปสอย
หรือจะปล่อยให้หมอนั่นคาบไป

(ซ้ำ **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ขอเวลาลืม คอร์ด - Aun Feeble Heart (อั๋น ธีรภัทร์ วทัญญุภาพ) Chord Kho Wela Luem by Aun Feeble Heart ( An Thi Raphat Wathan Yu Phap ) แค่ขอเวลาสักพัก ให้ลืมความรักมันไม่ง่าย ก็คนทั้งคน ใจทั้งใจ สมองมันลืมช้า ตั้งครึ่งชีวิตที่เราได้ใช้ร่วมกันมา ช่วงเวลาที่เคยให้กัน ภาพฝันที่ให้ฉัน ฉันลืมไม่ไหวเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักที่เพิ่งผ่านพ้นไป คอร์ด - Groove Rider Chord Rak Thi Phoeng Phanphon Pai by Groove Rider ดนตรี นั้นเล่นอยู่ ฟัง ฉันฟังอยู่ แต่ว่าในใจนั้นเงียบงัน มีแต่เสียงเพลงที่ว่างเปล่า จบลงแล้วความรักของเรา ไม่มีเขาเคียงข้างอีกแล้ว ไม่มีคืนวันที่สดใส ดื่มให้ตัวเองอีกทีเล่นคอร์ดเพลงนี้
มากกว่าเพื่อน (แต่ไม่ใช่แฟน) คอร์ด - OUT Chord Mak Kwa Phuean ( Tae Mai Chai Faen ) by OUT เป็นมากเกินกว่าเพื่อนแต่ไม่ใช่คนรัก เธอให้เพียงสัมผัส แต่ไม่ให้หัวใจ ว่าฉันไม่ควรรักเธอ ก็เผลอให้เธอไปแล้วจนหมดใจ ก็รู้ฐานะตัวเองเป็นใคร ยังจะคิดให้ใจเจ็บช้ำเล่นคอร์ดเพลงนี้
บิน คอร์ด - Fly Chord Bin by Fly ก็อยากจะไป ให้ถึงสวรรค์ จะอยู่บนนั้นไปตลอด ไม่กลับมา เบื่อแล้วตรงนี้ที่อยู่ตรงนี้ มันลำบาก ก็ต้องลาเล่นคอร์ดเพลงนี้
หลงตัวเอง คอร์ด - อนันต์ บุญนาค Chord Long Tua-eng by Anan Bun Nak กู่ก้องฟ้าว่ายังมีข้าอีกคน ที่น่าจับตา บอกทั่วซอย ว่ายังมีเราอีกคน ที่น่าจะดัง ฝันวันหนึ่งว่าเรานั้นอาจจะมี คนเขามาสนใจ ศิลปินเดี่ยว โดดเดี่ยวเดียวดาย ยังไม่มีใครจองเล่นคอร์ดเพลงนี้