คอร์ดเพลง อย่างน้อย Black Head

แค่เพียง เคยมีเธออยู่ตรงนี้แค่เพียง เคยมีคนที่ร่วมฝันแค่เพียง ได้คิดถึงเรื่องเมื่อวานฉันก็เป็น สุขใจ แค่เรา ไม่ได้เป็นอย่างในฝัน แค่เราไม่ได้เดินไปด้วยกัน แค่เรา ไม...
คอร์ดเพลง อย่างน้อย ของ Black Head, เนื้อเพลง อย่างน้อย ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อย่างน้อย ของ Black Head

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

แค่เพียง เคยมีเธออยู่ตรงนี้
แค่เพียง เคยมีคนที่ร่วมฝัน
แค่เพียง ได้คิดถึงเรื่องเมื่อวาน
ฉันก็เป็น สุขใจ แค่เรา ไม่ได้เป็นอย่างในฝัน แค่เรา
ไม่ได้เดินไปด้วยกัน แค่เรา ไม่ได้เป็นเหมือนเมื่อวาน
แต่ไม่เป็นไร จริง ๆ

* อย่างน้อย ได้เคย รักเธอ
แค่เพียง เท่านี้ก็ดีแค่ไหน
อย่างน้อยได้เคย รักเธอ สุดหัวใจ
อย่างน้อยฉันก็สุขใจ เมื่อคิดถึงเธอเมื่อไร ก็ตาม
แค่มี วันดี ๆ ให้คิดถึง แค่มี
คนดี ๆ ให้เคยรัก แค่มี ความรักให้ฉันรู้จัก
เท่านั้นก็ดี เกินพอ

(ซ้ำ *)(ซ้ำ *)

อย่างน้อยฉันก็สุขใจ เมื่อคิดถึงเธอเมื่อไร ก็ตาม

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คำน้ำเน่า คอร์ด - ไอน้ำ Chord Kham Nam Nao by Ainam ก็คำน้ำเน่าคำนี้ฉันมีให้แต่เธอนะ อยากจะพูดให้ฟัง แค่วันล่ะร้อยครั้ง ก็คำน้ำเน่าว่ารัก พูดตามที่ใจฉันสั่ง ก็หวังว่าเธอชอบฟัง คำนี้ คำว่ารักที่เธอเก็บไว้ ถ้ายังไม่บอกใครเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักนิรันดร์ คอร์ด - ปั่น ไพบูลย์เกียรติ Chord Rak Ni Ran by Pan Phaibun Kiat ขอให้ความรัก ที่เกิดขึ้นมานั้นอยู่ตลอดกาล ขอให้ความรัก ที่เกิดขึ้นมานั้นเป็นรักนิรันดร์ ขอให้ความรัก ที่เกิดขึ้นมานั้นอยู่ตลอดกาลเล่นคอร์ดเพลงนี้
พรุ่งนี้ คอร์ด - เสก Loso Chord Phrungni by Sek Loso เพราะฉันเป็นของเธอ เพราะเธอเป็นของฉัน เพราะเราเป็นของกัน ไม่มีวันจะเปลี่ยนไป สัญญาเป็นสัญญาว่าจะมาพบกันใหม่ จากเพียงตัวฝากหัวใจ ฝากไว้ให้เธอช่วยดูแลเล่นคอร์ดเพลงนี้
ONLY YOU คอร์ด - เจอาร์ วอย Chord ONLY YOU by JR Woi Only You ก็อยากให้รู้ ว่าคิดถึงเธอ ทุกวัน Only You มองตาจึงรู้ ว่าฉันเฝ้าคอย ใครกัน เธอเท่านั้น เธอเท่านั้น คนเดียว และคนสำคัญ สำหรับฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้
เรื่องที่ขอ คอร์ด - Lula Chord Rueang Thi Kho by Lu La (Lula) ไม่ใช่เรื่องที่จะขอกัน ฉันเข้าใจ ไม่ใช่เรื่องที่จะขอ แล้วให้กันได้ ฉันคงไม่อาจรั้งเธอ ถ้าสุด ... ท้าย เธอต้องการจะไป แค่ครั้งหนึ่งได้มีเธอ อย่างที่เคยมีเล่นคอร์ดเพลงนี้