คอร์ดเพลง อย่าถามว่าเหงาไหม (ในวันที่ฉันไม่อยู่) Playground

ตอนจะกินก็ไม่กิน ตอนที่คิดว่าจะนอนก็ไม่นอน ตัวไม่พักผ่อน ใจไม่พักผ่อน มองกำแพงมองเพดาน มันก็เห็นเพียงแต่เธอ เธอเท่านั้น เหม่อได้ทั้งวัน มันเป็นเองตั้งแต่วันนั้นที่เธอไป เธอก็ไม่...
คอร์ดเพลง อย่าถามว่าเหงาไหม (ในวันที่ฉันไม่อยู่) ของ Playground, เนื้อเพลง อย่าถามว่าเหงาไหม (ในวันที่ฉันไม่อยู่) ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อย่าถามว่าเหงาไหม (ในวันที่ฉันไม่อยู่) ของ Playground

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 ตอนจะกินก็ไม่กิน ตอนที่คิดว่าจะนอนก็ไม่นอน ตัวไม่พักผ่อน ใจไม่พักผ่อน มองกำแพงมองเพดาน มันก็เห็นเพียงแต่เธอ เธอเท่านั้น เหม่อได้ทั้งวัน มันเป็นเองตั้งแต่วันนั้นที่เธอไป * เธอก็ไม่ต้องแปลกใจ ว่าฉันน่ะเป็นอะไรขึ้นมา โอว ** อย่าถามว่าฉันเหงาไหมในวันที่เธอไม่อยู่ เมื่อเธอก็รู้คำตอบคืออะไร คนใกล้ ๆ ตัวไปเสียจนไกล จะทนได้ไง *** อย่าถามว่าคิดถึงใครในวันที่เธอไม่อยู่ เมื่อเธอก็รู้ว่ามีแต่เธอในใจ ถ้าไม่คิดถึงเธอ จะคิดถึงใคร เมื่อเธอก็รู้ว่าใครกำลังเหงา (ช่วยรีบกลับมา) ทำอะไร ทำอะไร ก็ไม่หายเป็นอะไร เป็นอย่างนี้ ใจไม่ค่อยดี แต่ถ้าเธอมาอยู่ตรงนี้จะดีใจ (ซ้ำ * , **)  (ซ้ำ * , ** , ***) เมื่อเธอก็รู้ว่าฉันก็คงเหงา เมื่อเธอก็รู้ว่าฉันกำลังเหงา ช่วยรีบกลับมา 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

แร้งคอย คอร์ด - คาราบาว Chord Raeng Khoi by Carabao หัวใจพี่คอยน้องอยู่ที่แก่ง ตรงที่มีแร้งเฝ้าคอย เฝ้าคอย หัวใจพี่คอยน้องอยู่ที่แก่ง ตรงที่อีแร้งเฝ้าคอย เฝ้าคอย ณ ที่สายฝนกระทบหน้าผา แว่วสกุณาบินมาร้องเพลงเล่นคอร์ดเพลงนี้
I Don't Want to Miss a Thing คอร์ด - Aerosmith Chord I Don't Want to Miss a Thing by Aerosmith Don't want to close my eyes I don't want to fall asleep 'Cause I'd miss you baby And I don't want to miss a thing 'Cause even when I dream of youเล่นคอร์ดเพลงนี้
ชู้ทางใจ คอร์ด - หนู มิเตอร์ Chord Chu Thang Chai by Nu Mitoe ชู้ ก็เป็นแค่ชู้ทางใจ ศาลอาญาแห่งไหน คงไม่ให้รับโทษเพิ่ม องค์การความรัก มิได้ตราห้ามแต่งเติม จึงเป็นสิทธิ์แต่เริ่ม ที่ผมจะแอบรักคุณเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลมปากคนหลายใจ คอร์ด - มิสเตอร์เบียร์ อาร์ สยาม Chord Lompak Khon Lai Chai by Misatoe Bia R-Siam ลมปากจากคนหลายใจ เชื่อเมื่อไหร่ก็ตายเปล่า คำว่ารักจากเธอเป็นเเค่เพียงลมเป่า หมดอารมณ์เหงาเธอก็หายไป คำพูดจากคนหลายใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
เคยไหม คอร์ด - เอิร์น จิรวรรณ (Earn) Chord Khoei Mai by Oen Chira Wan (Earn) เธอไม่เข้าใจ เธอไม่เข้าใจ จริง ๆ ทิ้งฉันไปมีคนใหม่ ให้ฉันทำอย่างไร ทำใจไม่ได้เลย หากเธอเคยรักใคร หากเธอเคยรักใคร สักคน ฉันคงไม่ช้ำ หากคำว่าเห็นใจ มีอยู่ในสายตาเล่นคอร์ดเพลงนี้