คอร์ดเพลง อย่าทำร้าย ปลื้ม ปุริม

โปรดอย่าทำร้าย หนึ่งคนที่มันรักเธอ หมดใจ อย่าทำร้าย ฉันเลยด้วยคำว่ารัก ที่เธอนั้นพูดมันจริงใช่ไหม ไม่คิดแกล้งกันใช่ไหม คำพูดที่มาจากหัวใจ เรื่องเดียวอยากขอร้องเธอ
เนื้อเพลง อย่าทำร้าย ของ ปลื้ม ปุริม ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Bb,Gm,Eb,Ebm,Dm,F,Fm,G,Cm
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อย่าทำร้าย ของ ปลื้ม ปุริม

คำร้อง/ทำนอง : เหมือนเพชร อำมะระ, เรียบเรียง : Bellsnowbear, Ost : My Dear Loser รักไม่เอาถ่าน

ฉันทุ่มเทให้ใครเท่าไร  ฉันก็ต้องมาเจ็บเท่านั้น
ฉันได้แต่ผิดหวังซ้ำซ้ำ นอนกอดตัวเอง
ฉันทุ่มเททุกอย่างให้เธอ ฉันก็ทำด้วยใจที่มี
ฉันก็ได้แต่หวัง ให้เธอไม่คิดจะเปลี่ยนใจ

* ที่เธอพูดมา พูดมาว่ารักฉัน
ไม่คิดหลอกกันใช่ไหม

** โปรดอย่าทำร้าย หนึ่งคนที่มันรักเธอ หมดใจ
อย่าทำร้าย ฉันเลยด้วยคำว่ารัก
ที่เธอนั้นพูดมันจริงใช่ไหม ไม่คิดแกล้งกันใช่ไหม
คำพูดที่มาจากหัวใจ เรื่องเดียวอยากขอร้องเธอ

หวังว่าเธอจะพอเข้าใจ รักที่มันมาจากหัวใจ
รักที่ไม่ทำร้ายทำลาย ให้ฉันต้องปวดใจ

(ซ้ำ *, **) ...ดนตรี... (ซ้ำ **, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คิดถึง คอร์ด - Peacemaker Chord Khitthueng by Peacemaker ว่าทุกเวลา ที่เราห่างกันแสนไกล ยังมีอีกคำในหัวใจ ที่จะบอกเธอ ให้เธอได้รู้และเข้าใจ ว่าคิดถึงเธอ เมื่อเราห่างกันแสนไกล มีคำหนึ่งคำจะพูดไป ให้เธอได้รู้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ที่เก่าที่ฉันยืน คอร์ด - ตั้ม สมประสงค์ Chord Thi Kao Thi Chan Yuen by Tam Som Prasong จะอยู่ตรงนี้ ทุกครั้งเธอกลับมา ให้เธอเจอกับตาว่าใครยังมั่นคง จะยืนอยู่ตรงนี้ เพราะฉันนั้นลืมไม่ลง ก็ใจมันซื่อตรง ต่อเธอ ตลอดมาเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักหมดใจ ใจหมดรัก คอร์ด - กล้วย แสตมป์ Chord Rak Mot Chai Chai Mot Rak by Kluai Sataem ในวันที่ฉันรักเธอจนหมดใจ คือวันที่ใจของเธอหมดรักกัน ฉันรักเธอมากขึ้นทุกวัน แต่ใจเธอนั้นนับวันยิ่งน้อยลง เธอเริ่มจากร้อยถอยจนไม่เหลือเลย จากคนที่เคยรักฉันจนหมดใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
งมเข็มในทะเล คอร์ด - เวสป้า อาร์สยาม Chord Ngom Khem Nai Thale by Wet Pa R-Siam ต่อให้งมเข็มในทะเล ยากเย็นสักเท่าไร ยังไงก็ต้องเจอ แต่ตามหาหารักในเธอ คงไม่มีวันเจอ เพราะมันไม่มี ไม่มีจริง เธอรู้หรือเปล่า ว่าทรมาน ที่ต้องทำให้ได้ใจเธอมาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจน้ำแข็ง คอร์ด - เท่ห์ อุเทน พรหมมินทร์ Chord Chai Namkhaeng by The Uthen Phrom Min เธอฆ่าฉัน ฆ่าฉัน เลือดเย็นน่าดู ฆ่ากันไม่พอแถมยัง หักหลัง หักหลัง หวังพังทลายราบ ลงไม่มีเหลือ ไยเธอมาลวงกันทำไม อย่าบอกว่าเธอเพียงจะลองดูของใหม่เล่นคอร์ดเพลงนี้