คอร์ดเพลง อย่ามอง อิงค์ อชิตะ

เธอ...บอกลากันแล้วไง ทำไมยังสนใจ ทำไมยังต้องมอง หรือว่าเธอตั้งใจจะจ้องมอง อาการของหัวใจ ที่ฉันมีให้เห็น เมื่อเธอมีใหม่ ยอมเข้าใจทุกอย่าง แต่ฉันมีบางอย่าง อยากจะขอ อย่ามองได้ไ...
คอร์ดเพลง อย่ามอง ของ อิงค์ อชิตะ, เนื้อเพลง อย่ามอง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อย่ามอง ของ อิงค์ อชิตะ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 เธอ...บอกลากันแล้วไง ทำไมยังสนใจ ทำไมยังต้องมอง หรือว่าเธอตั้งใจจะจ้องมอง อาการของหัวใจ ที่ฉันมีให้เห็น * เมื่อเธอมีใหม่ ยอมเข้าใจทุกอย่าง แต่ฉันมีบางอย่าง อยากจะขอ ** อย่ามองได้ไหม อย่ามาสนใจ น้ำตาจะไหล ไม่อยากให้มอง เมื่อเธออยากไป ไม่ขออ้อนวอน แค่เพียงต้องการให้เธอหันไป อยากร้องไห้อย่างนี้คนเดียว ความอดทนมันละลาย แต่ใจยังละอาย เธอหันไปดีกว่า ลูกผู้ชายไม่อยากมีน้ำตา ให้ใครเขาเห็นว่า เป็นคนไม่เข้มแข็ง (ซ้ำ * / **) อยากร้องไห้อย่างนี้คนเดียว 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

พร้าว คอร์ด - มาลีฮวนน่า Chord Phrao by Mali Huan Na หาดทรายยังขาว ต้นมะพร้าวกะยังสวย แต่มาวันนี้น้องไม่อยู่ด้วย หาดที่เคยสวย กะหมดความหมาย ต้นพร้าวกะเฉา รักเราก็เหงาใจกาย เสียงคลื่นยังกระทบทราย ส่วนพี่เดียวดายเล่นคอร์ดเพลงนี้
หนึ่งคำที่ล้นใจ คอร์ด - Ost.มายาตวัน-พิจิกา Chord Nueng Kham Thi Lon Chai by Phi Chi Ka ได้ยินบ้างไหมได้ยินหรือเปล่า หนึ่งคำที่มันล้นใจ ใกล้กันแค่นี้ได้ยินบ้างไหม คือเสียงหัวใจของฉันเอง ได้ยินบ้างไหมได้ยินหรือเปล่า ใจฉันแอบบอกว่ารักเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอจันทร์ คอร์ด - แอน ธิติมา Chord Kho Chan by Aen Thiti Ma จะขอ... ให้มีแค่ใครคนหนึ่ง ที่จะไม่ทำให้ช้ำ และไม่ทำให้เราเศร้าใจ อยากจะเพียงขอ ให้มีสักคนเคียงใกล้ ให้เขามีความจริงใจ และไม่คิดจะทำร้ายกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
กรรณิการ์ คอร์ด - ด้ามขวาน Chord Kannika by Dam Khwan เด็กน้อยคอยครูกรรณิการ์กลับ ปูชนีย์ไปลับไม่กลับมา นี้คือผลพวกของการศึกษา ครูไม่กลับมารับหน้าที่ครู กรรณิการ์ โอ้ ครู กรรณิการ์เล่นคอร์ดเพลงนี้
บูมเมอแรง คอร์ด - No More Tear Chord Bum Moe Raeng by No More Tear ก็เพราะว่าตัวฉันเป็นอย่างบูมเมอแรง ขว้างไปยิ่งแรงยิ่งกลับมาเร็ว ฉันเป็นอย่างบูมเมอแรง ขว้างไปทุกแห่งก็มาที่เดิม เธอเป็นคนขว้างไปอย่างเยื่อใยไม่มีเล่นคอร์ดเพลงนี้