คอร์ดเพลง อย่ามาหลอกหลอนฉันอีก GHOST

เธอ เธอบอกว่าความรักเราตายลงไปตั้งแต่วันนั้น ฉันถึงได้ฝังหัวใจลงไปอยู่ในพื้นดิน ฉันชินกับการอยู่โดยไม่มีใครในหัวใจ และโปรดจงรู้ ฉันชินกับการอยู่โดยไม่มีเธออยู่ข้างกาย อย่ากลับมาห...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อย่ามาหลอกหลอนฉันอีก ของ GHOST

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เธอ เธอบอกว่าความรักเราตายลงไปตั้งแต่วันนั้น ฉันถึงได้ฝังหัวใจลงไปอยู่ในพื้นดิน ฉันชินกับการอยู่โดยไม่มีใครในหัวใจ และโปรดจงรู้ ฉันชินกับการอยู่โดยไม่มีเธออยู่ข้างกาย * อย่ากลับมาหลอกหลอนฉันอีก อย่าฉีกแผลที่มันยังไม่หายดี ให้เปิดขึ้นมาอีกครั้ง ซ้ำอีก มันเกินจะยอมให้หัวใจถูกทำร้าย (ไปมากกว่านี้) ร้อง เมื่อก่อนตะโกนร้องให้ตายยังไงก็จะไปจากฉัน เหมือนทุกทุกเสียงให้ดังยังไงเธอไม่เคยได้ยิน ฉันชินกับการอยู่โดยไม่มีใครนานเท่าไหร่ และโปรดจงรู้ ฉันชินกับการอยู่โดยไม่มีเธออีกต่อไป (ซ้ำ *) ฉันชินกับการอยู่โดยไม่มีใครในหัวใจ และโปรดจงรู้ ฉันชินกับการอยู่โดยไม่มีเธออีกต่อไป (ซ้ำ *, *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ขอเป็นตัวเลือก คอร์ด - กะลา Chord Kho Pen Tua Lueak by Ka La เผื่อใจเอาไว้ก่อนเธอยังไม่สาย ให้โอกาสใจ เธอลองมองใครนอกจากฉัน ขอยอมเป็นหนึ่งในตัวเลือก ของคนที่เธอฝัน เพียงแค่นั้นก่อน อย่าทุ่มความสำคัญเล่นคอร์ดเพลงนี้
ผู้สาวบ้านได๋ คอร์ด - แดง จิตกร Chord Phu Sao Ban Dai by Daeng Chit Kon เวียกงานไม่เป็น นอนเว็นบ่เอาตีนซิ่น หาแต่แนวกิน ปิดเปิดตู้เย็นทั้งวัน ซิ่งมอเตอร์ไซค์ จักว่าไปไสของมัน เงินเติมน้ำมัน ต้องมาแบมือขอแม่เล่นคอร์ดเพลงนี้
หมาตัวเก่า คอร์ด - พจน์ สุวรรณพันธ์ อาร์สยาม Chord Ma Tua Kao by Phot Suwan Phan R-Siam ก่อนจะไปกับหมาตัวใหม่ ช่วยเอามีดมาเสียบหัวใจให้ตายเถิดหนา อย่าทิ้งกันไว้แบบนี้ ให้เป็นภาระวัดวา ช่วยกลบฝั่งร่างหมา ในป่าช้าหัวใจของเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
เรื่องบนเตียง คอร์ด - Lula Chord Rueang Bon Tiang by Lula อยากหลับตาอยู่อย่างนั้น ทำอยู่อย่างนั้นฝันถึงเธอเรื่อยไป เพราะว่าความจริง ไม่มีทางใด ทำให้เราได้รักกัน ทำได้เเค่นั้น ทำได้เเค่นี้ ทำได้เพียงเเค่ฝัน ต้องหลอกตัวเองเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่ารักกันเลย คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Ya Rak Kan Loei by Bird Thong Chai อย่ารักกันเลยถ้าเธอไม่รักฉันจริง หากเธอจะทิ้งก็ทิ้งกันไปถ้าเธอไม่แคร์ อย่ารักกันเลย ถ้าเธอคิดว่ามันแย่ อย่ามางอแงอย่าทำอย่างนี้ไม่ดีไม่เอาเล่นคอร์ดเพลงนี้