คอร์ดเพลง อย่ายึดติด มินท์ ดนุพล

อย่าไปยึดติด ให้ชีวิตของคุณต้องวุ่นวาย อย่าไปยึดติด ไม่ต้องคิดอะไรให้มากมาย ถ้าไม่ยึดติด ชีวิตก็คงจะง๊าย ง่าย อย่าไปยึดติด ไม่ต้องคิดนะ ไม่ต้อง Cry Cry อย่าไปยึดติด
เนื้อเพลง อย่ายึดติด ของ มินท์ ดนุพล ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Am7,D9,Gmaj7,E9,Bm7,Cmaj7
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อย่ายึดติด ของ มินท์ ดนุพล

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : ขอบคุณผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ถ้าในวันนี้ เธอปวดหัว ปวดตัว และปวดใจ
เกิดความสงสัย เกี่ยวกับชีวิต ที่ต้องมาเจอ
เรื่องราวตั้งมากมาย ดูคล้ายว่าฉันต้องเจอแต่ปัญหา
ก็ไม่มีสักครา ที่จะได้ดังใจ

* อยากให้เธอรู้ ให้เข้าหัว เข้าตัว และเข้าใจ
ไม่ต้องสงสัย เกี่ยวกับชีวิต ที่จริงปัญหา
ที่เจอตั้งมากมาย อาจเป็นความสุขก็ได้หาก
เปลี่ยนความคิด โลกสวยวันละนิด คิดว่าไม่เป็นไร

** อย่าไปยึดติด ให้ชีวิตของคุณต้องวุ่นวาย
อย่าไปยึดติด ไม่ต้องคิดอะไรให้มากมาย
ถ้าไม่ยึดติด ชีวิตก็คงจะง๊าย ง่าย อย่าไปยึดติด
ไม่ต้องคิดนะไม่ต้อง Cry Cry อย่าไปยึดติด โอ้ ชีวิต
สักวันก็ต๊าย ตาย ถ้าไม่ยึดติด ชีวิตก็จะสะบาย

(ซ้ำ *, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

น้ำตา คอร์ด - Big Ass Chord Namta by Big Ass ปล่อยให้มันไหลลงมาอย่าเก็บไว้ จงร้องไป ให้มันจำว่าเคยช้ำใจเท่าไหร่ ให้น้ำตา เตือนหัวใจ ไม่มีใคร แต่อย่างน้อยมีน้ำตาคอยปลอบใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักทรหด คอร์ด - คาราบาว Chord Rak Thorahot by Carabao ลําบากยากเย็นช่างเข็ญใจ อุตส่าห์พาไปซื้อรถเซ็คเกิ้นแฮนด์ ลําบากลําบนไม่สนใจ อุตส่าห์พาไปซื้อรถเซ็คเกิ้นแฮนด์ เพราะว่ารักจริง รักและเข้าใจ อดยังไง ก็จะดาวน์เล่นคอร์ดเพลงนี้
กรุณาฟังให้จบ คอร์ด - แช่ม แช่มรัมย์ Chord Karuna Fang Hai Chop by Chaem Chaem Ram หลับ ตา ลงก็เห็นแต่ใบหน้าเธอ กี่เช้าตื่นมาก็เจอ ว่าคิดถึงเธออยู่เป็นประจำ ใจมันก็ลอยออกไปหาเธอ อยู่ทุกเช้าค่ำ ไม่รู้จะทำยังไง อยากมีเธออยู่เคียงข้างกายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ในวันที่เขาต้องไป คอร์ด - 25 Hours Chord Nai Wanthi Khao Tong Pai by 25 Hours ฉันยังอยู่ฉันยังรักเธออยู่ ขอให้เธอได้รู้ไว้แล้วกัน อยู่ตรงนี้ ฉันยังอยู่ฉันยังรักเธออยู่ ขอให้เธอได้รู้ว่าทุกวัน ฉันจะ ยังอยู่ ใน วันที่เขาต้องไป ไม่ต้องกลัวฉันยังอยู่เล่นคอร์ดเพลงนี้
วันต่อวัน คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Wan To Wan by Phong Sit Khamphi ชีวิตหนึ่งพ้นวันคืนหนึ่ง ก็พอใจ คิดปีนป่ายตามฝัน สุดทางได้แค่นี้ เท่านี้ก็เพียงพอ ได้ฝันไป วัน ๆ หนึ่งคืนถึงอีกวัน มีชีวิตได้เจอ คนรักคนเก่าเล่นคอร์ดเพลงนี้