คอร์ดเพลง อย่าหลอกว่ารัก เลฟเวอลูชั่น

ก็คงเพราะว่าเธอ ทำให้ความหวังมันเกิด คล้าย ๆว่าเธอมีใจให้ฉันมา แต่ดูเหมือนท่าที เธอกำลังบอกฉันว่า ที่แล้ว ๆ มาเธอแค่เผลอใจ หากเธอ ไม่พร้อมจะมีกัน โปรดอย่าทำ ให้ฉันทุ่มเทลงไป สุด...
คอร์ดเพลง อย่าหลอกว่ารัก ของ เลฟเวอลูชั่น, เนื้อเพลง อย่าหลอกว่ารัก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อย่าหลอกว่ารัก ของ เลฟเวอลูชั่น

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 ก็คงเพราะว่าเธอ ทำให้ความหวังมันเกิด คล้าย ๆว่าเธอมีใจให้ฉันมา แต่ดูเหมือนท่าที เธอกำลังบอกฉันว่า ที่แล้ว ๆ มาเธอแค่เผลอใจ * หากเธอ ไม่พร้อมจะมีกัน โปรดอย่าทำ ให้ฉันทุ่มเทลงไป สุดตัว ให้ช้ำจะเป็นจะตาย แต่สุดท้าย ต้องจมกับความงมงาย รักเธอ ** อย่าหลอก(บอก)ว่ารัก อย่าหลอกกันเลย ไม่อยากจะทำเหมือนที่เธอทำอย่างที่แล้วมา เจ็บปวดเพราะรัก เหน็ดเหนื่อยและล้า แกล้งทำให้รักและเสียน้ำตา เธออย่ามาแกล้งกัน (แกล้งทำให้หลงและเสียเวลา เธออย่ามาแกล้งกัน) กว่าจะรู้ตัวดี ใจก็จมลึกลงอีก และฉันเห็นทีต้องหลีกทาง สิ่งที่เธอเผลอใจ ยอมคืนไปให้ทุกอย่าง ทิ้งไว้นาน ๆ คงจะเลวร้าย (*,**) 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

หนาว เหงา หวง เหม่อ คอร์ด - ไอน้ำ Chord Nao Ngao Huang Moe by Ainam ฉันหนาว เลยอยากจะกอดเธอเหลือเกิน ฉันเหงา เลยคิดถึง ทุก คืนนะ ฉันหวง เลยไม่อยากให้ใครใกล้เธอ ฉันเหม่อ ก็เพราะฉันรัก เธอ จนหมดใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลมปากคนหลายใจ คอร์ด - มิสเตอร์เบียร์ อาร์ สยาม Chord Lompak Khon Lai Chai by Misatoe Bia R-Siam ลมปากจากคนหลายใจ เชื่อเมื่อไหร่ก็ตายเปล่า คำว่ารักจากเธอเป็นเเค่เพียงลมเป่า หมดอารมณ์เหงาเธอก็หายไป คำพูดจากคนหลายใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ถามเจ๊ คอร์ด - Forever Chord Tham Che by Forever ฉันคิดรักเธอ อย่าโกรธอย่าเคือง หลบหน้าหลบตา อาก๋ง อาม่า ป่าป๊า ม่าม๊าก็เคยจีบกัน มีทุกคืนวัน มีทุกนาที ยังกะตอนนี้ เป็นตอนพอดี ฉันรักเธอบ้างเล่นคอร์ดเพลงนี้
จ๊ะจ๋าหน่อยนะจ๊ะ คอร์ด - ไบรโอนี่ Chord Cha Cha Noi Na Cha by Brai O Ni ทำยังไงไม่เป็น ไม่เป็นเลยจริง ๆ ทำยังไงก็มันไม่เคย ไม่เคยซักที ทำยังไงยังไงยังไงก็ไม่เป็น ทำให้ดงให้ดูให้ได้อย่างเธอ ฝึกตอนนี้คงจะไม่นาน แล้วไม่ยากถ้าเธอจะทำ ให้ฉันสอนเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่าเหงาเรื่อยเปื่อย คอร์ด - เต้น นรารักษ์ Chord Ya Ngao Rueaipueai by Ten Nara Rak อย่าโทรมาพูดคำว่าเหงาเรื่อยเปื่อย เหนื่อยจะพูดเรื่องความเหงา ที่ความจริงเธอไม่เคยเข้าใจ คนที่ฟังเธอพูดว่าเหงาเท่าไหร่ คือคนที่รัก รักเธอมากมาย ไม่อาจพูดไปเล่นคอร์ดเพลงนี้