คอร์ดเพลง อย่าห่วงเลยนะพ่อ - ติ๊ก ชนัญ อาร์สยาม

อย่าห่วงเลย ลูกไม่เป็นไร ต่อแต่นี้ ลูกจะสู้ให้ไหว อย่ากังวล คิดวุ่นวาย หลับให้สบายรู้ไหม รู้ว่าห่วงใย แต่ขอให้เชื่อใจกัน อุปสรรคมากมาย แต่ใจไม่เคยอ่อนล้...

-
คอร์ดเพลง อย่าห่วงเลยนะพ่อ ของ ติ๊ก ชนัญ อาร์สยาม, เนื้อเพลง อย่าห่วงเลยนะพ่อ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อย่าห่วงเลยนะพ่อ ของ ติ๊ก ชนัญ อาร์สยาม

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
อย่าห่วงเลย ลูกไม่เป็นไร ต่อแต่นี้ ลูกจะสู้ให้ไหว อย่ากังวล คิดวุ่นวาย หลับให้สบายรู้ไหม รู้ว่าห่วงใย แต่ขอให้เชื่อใจกัน อุปสรรคมากมาย แต่ใจไม่เคยอ่อนล้า เพราะรู้ดี ว่ามีพ่อคอยห่วงใย เหนื่อยอย่างไรไม่ท้อ ข้อนี้พ่อสอนเอาไว้ ลำบากกาย แต่หัวใจนั้นเป็นสุข อยู่ห่างไกล แม้ไม่มีคนข้างกาย คอยปลอบโยนยามร้องไห้ ยามที่ใจหนาว แค่หลับตา พาหัวใจ กลับไปนึกถึงพ่อเรา ความปวดร้าว ความเหน็บหนาวนั้นก็จางไป อยู่ทางนั้น พ่อจงเป็นสุข หมดเรื่องทุกข์ ร้อนใจลูกให้สัญญา จะรักษาคุณความดี ที่พ่อนั้นเคยทำมา ด้วยเจตนา ความรักลูกดังดวงใจ อุปสรรคมากมาย แต่ใจไม่เคยอ่อนล้า เพราะรู้ดี ว่ามีพ่อคอยห่วงใย เหนื่อยอย่างไรไม่ท้อ ข้อนี้พ่อสอนเอาไว้ ลำบากกาย แต่หัวใจนั้นเป็นสุข อยู่ห่างไกล แม้ไม่มีคนข้างกาย คอยปลอบโยนยามร้องไห้ ยามที่ใจหนาว แค่หลับตา พาหัวใจ กลับไปนึกถึงพ่อเรา ความปวดร้าว ความเหน็บหนาวนั้นก็จางไป อยู่ทางนั้น พ่อจงเป็นสุข หมดเรื่องทุกข์ ร้อนใจลูกให้สัญญา จะรักษาคุณความดี ที่พ่อนั้นเคยทำมา ด้วยเจตนา ความรักลูกดังดวงใจ จะรักษาคุณความดี ที่พ่อนั้นเคยทำมา ด้วยเจตนา ความรักลูกดังดวงใจ
§อย่าห่วงเลยนะพ่อ เนื้อเพลง