คอร์ดเพลง อย่าเสือก P9d

ทำเป็นรู้ดี ไอสัด มึงอย่าเสือก มึงได้ยินยัง ค ย ไอสัด มึงอย่าเสือก หมอยมึงเกินเล็มยังไอสัด มึงอย่าเสือก เสี่ยวใส่เสื้อมึงเดินเต็มเลย ไอสัด มึงอย่าเสือก พวกกูฮิพฮอพ ไอสัดมึงอย่าเ...
คอร์ดเพลง อย่าเสือก ของ P9d, เนื้อเพลง อย่าเสือก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อย่าเสือก ของ P9d

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

* ทำเป็นรู้ดี ไอสัด มึงอย่าเสือก มึงได้ยินยัง ค* ย ไอสัด มึงอย่าเสือก หมอยมึงเกินเล็มยังไอสัด มึงอย่าเสือก เสี่ยวใส่เสื้อมึงเดินเต็มเลย ไอสัด มึงอย่าเสือก พวกกูฮิพฮอพ ไอสัดมึงอย่าเสือก มึงจะก๊อปก็ก๊อปไปไอสัด มึงอย่าเสือก และเพราะคำมึงไม่ประกาศิตไอสัด มึงอย่าเสือก หากมันยังไม่ซึมในเสี้ยวของโสดประสาทมึงอย่าเสือก ท่านผู้ฟังครับเรามีเหี้ยในกลไก แล้วเหี้ยแบบเหี้ยนั่นบังเอิญว่ามันเป็นคนไทย ไม่ได้ลอกทั้งโครตเหง้าก็มีทั้งปะและปนไป ถ้าหากอาเฮีย อากู๋ ไม่สนไอ้ตัวผมเองก็จนใจ เย็ดแม่เอาซะรู้ว่าเป็นคนประเทศใด เก่งแต่เสือกไม่รู้จักสร้างแม่งนี่ล่ะประเทศไทย เอาหมดเลยเรื่องเหี้ย ๆ
ที่ดูเป็นเภทภัย ทำไมไม่รู้จักเหี้ยให้เป็นประเภท ๆไป ตรรกะโง่ ๆเพลงดีแค่วัดยอดวิว ด่ากูกันให้ตาย ทำได้สุดท้ายแค่ยอดปลิว ก๊อปเพลงคนอื่นแถวบ้านไม่เรียกว่าชอบ Chill แค่อีกหนึ่งในไม้ประดับ
ที่โดนกูนับเป็นยอดkill เปลี่ยนไม้ยังไงก็ยังไม่เข้าทางกรีน ไม่มีใครอยากรู้เดาสิ่งที่มึงเฝ้าตามปีน คงคิดว่ามึงเป็นคิง มาเฝ้าตามควีน แล้วกูจะเตะให้เต็มเบ้าอย่าพลาดมาเข้าทางตีน (ซ้ำ *) ที่นี่ยิ้มสยามแต่ลิขสิทธิ์มันดูสยดสยอง ขายได้เยอะแยะแต่ไม่สำนึกเสือกยังกล้าฉลอง ก๊อปเพลงชาวบ้านสนุกสนานดูไม่น่าสนอง ถ้ามีความคิดแค่นั้นเค้าเรียกสมั่นน่ะเค้าไม่เรียกสมอง ค* ย หยุดทำเพลงลวก ๆ กันเหอะพวกมึง สักวันความจริงต้องตามเข้าไปกระซวกพวกมึง สันดานโครตขี้เกียจขี้คร้านเลยคนอย่างพวกมึง ขายได้เงินเป็นล้านยังหน้าด้านเลยคนอย่างพวกมึง กูเลยสังสัยผู้ใหญ่ในบ้านในเมือง วัน ๆไม่ทำอะไร ดูแล้วมันค่าไฟเปลือง ปากมากซ้ำปากหมาดูเก่งดูกล้า
แต่ในเรือน ไม่มีประโยชน์ปัจจัย ไม่มีอำนาจข้างในเฟือง ขอโทษทีครับถ้าเกิดว่าพูดตรงไป ไม่มีอะไรให้งง ไม่มีวงกลม หรือวงใน ลอกคือลอกไอสัดอย่าเสือกธำรงเป็นทรงไทย มีคนเขาบอกให้ด่าตรง ๆ แบบนี้เจาะจงและคมไป กูจะแร๊พจนกว่าจะตาย มึงอย่าเสือก ต่อให้กูไม่ดังหรือรีไทร์ก็อย่าเสือก สมองมึงเท่าลูกศิษย์ธรรมกาย ก็อย่าเสือก ไม่มีเวลามาอธิบายไปไอสัดมึงอย่าเสือก กูไม่ใช่พระเอกว่ะไอสัดมึงอย่าเสือก หากว่าชาตินี้เป็น แค่ เห็บ หมัด หัด มึงอย่าเสือก แร๊พเหี้ย ๆอยากได้ประกาศเกียรติบัติก็อย่าเสือก ถ้าตัวมึงยังไม่หลุดจากรีพรีเซนต์ ไอสัด ก็อย่าเสือก

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

30 ยังแจ๋ว คอร์ด - ยอดรัก สลักใจ Chord 30 Yang Chaeo by Yot Rak Salak Chai พอทราบอายุขวัญตา น้อง เอ๋ย พี่มา นั่งทำตาปริบ ปริบ น้องอายุ สามสิบ สามสิบ ทำไมยังสวย ยังเต่งตึงตึงตัง น้อง เอยขาวจัง ขาวดังอาม่วย ยิ้มยังหวานเสียด้วย ป๋าป่วยยังมองตาเล่นคอร์ดเพลงนี้
เวลาเรามีเท่ากัน คอร์ด - 3.2.1 Chord Wela Rao Mi Thao Kan by 3 2 1 จะผ่านไปนานนับปีก็อยู่ที่เดิม แปลกที่เวลาเรามีเท่ากัน แต่ทำไมเธอลืมกันได้ก่อน ช่วยสอนฉันทีได้ไหม ต้องลืมอีกสักเท่าไหร่ถึงลืมได้ลง แปลกที่เวลาเราเดินเท่ากันเล่นคอร์ดเพลงนี้
หัวใจมักง่าย คอร์ด - แช่ม แช่มรัมย์ Chord Huachai Makngai by Chaem Chaem Ram คงอีกนานเหมือนกัน หัวใจจะหายอักเสบ ถึงจะเจ็บเจ๊บเจ็บ อย่างไรก็ขอบใจเธอ ที่ช่วยสั่งช่วยสอน หัวใจคนเซ่อ พระคุณของเธอ จะจดจำฝังใจจนตายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไก่ตาฟาง คอร์ด - ธันวา ราศีธนู Chord Kai Tafang by Than Wa Rasi Thanu กว่าจะรู้ใจแทบสลาย รักเธอแทบตาย สุดท้ายเธอไปจากฉัน เธอไปรักกันตอนไหน ทำไมฉันไม่รู้ทัน คนโง่ก็คือตัวฉัน ที่มันไม่รู้เรื่องเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักของเธอมีจริงรึเปล่า คอร์ด - P.O.P. Chord Rak Khong Thoe Mi Ching Rue Plao by P. O. P. รักของเธอ มีจริงหรือเปล่า อยากจะรู้ว่าเธอมีจริงไหม รักของเรา จะเป็นจริงใช่ไหม รักจะมีแต่ความจริงใจ ขอให้เธอ ตอบให้ฉันมั่นใจเล่นคอร์ดเพลงนี้