คอร์ดเพลง อย่าไปคิด ติ๊ก ชีโร่

อย่าไปหา... ใคร ให้เปลืองหัวใจ อย่าไป คิดอย่าไปฝัน หามันเลย คำปลอบใจ อย่าไปคิด อย่าไปฝัน หามันเลย คำจริงใจ อย่าไปคิด อย่าไปฝัน หามันเลยความเข้าใจ
เนื้อเพลง อย่าไปคิด ของ ติ๊ก ชีโร่ ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Bm,D,F#m,A,G,B7,Em
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อย่าไปคิด ของ ติ๊ก ชีโร่

คำร้อง : ติ๊ก ชีโร่

ดาวยังไม่มืดมิด พระอาทิตย์ยังคงส่องแสง
ลมทะเลยังคงพัดแรง รูปปั้นยังแกล้งร้องไห้ไม่เป็น

* อย่าไปหา... ใคร ให้เปลืองหัวใจ
อย่าไป คิดอย่าไปฝัน หามันเลย คำปลอบใจ
อย่าไปคิด อย่าไปฝัน หามันเลย คำจริงใจ
อย่าไปคิด อย่าไปฝัน หามันเลยความเข้าใจ

เมื่อโลกยังคงหมุนไป อย่าใส่ใจเลยสิ่งอื่นใด
ขอจงก้าว เดินต่อไป ให้ถึงจุดหมายที่ยังอีกไกล

อย่าไปหา... ใคร ให้เปลืองหัวใจ
อย่าไป คิดอย่าไปฝัน หามันเลย คำปลอบใจ
อย่าไปคิด อย่าไปฝัน หามันเลย คำจริงใจ
อย่าไปคิด อย่าไปฝัน หามันเลยความเข้าใจ

(ซ้ำ *, *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ได้ยินไหม คอร์ด - Da Endorphine Chord Daiyin Mai by Da Endorphine ได้ยินไหม ได้ยินไหม โปรดฟังว่าฉันรักเธอ เธอจะอยู่ไหน อยู่สุดฟ้าไกล เพียงให้เธอรับรู้ ได้ยินฉัน บอกเธอไหม ว่าคนคนนี้รักเธอ นี้ไงคำว่ารัก ที่เธอรอฟัง ได้ยินไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
หูฝาด คอร์ด - แอน ธิติมา x โอ๋ รสวันต์ Chord Hu Fat by Aen Thiti Ma x O Rot Wan ไม่รู้ว่าเสียงใคร ที่บอกรักมา ถ้านั่นเป็นเสียงเธอ ก็ช่วยย้ำ ให้หนึ่งคำว่ารัก ค่อย ค่อย ซึมลึกลงหัวใจ ไม่รู้ว่าเสียงใคร ที่บอกรักกัน ขอให้เป็นเสียงเธอ ที่ได้ยินเล่นคอร์ดเพลงนี้
สุดฤทธิ์สุดเดช คอร์ด - ใหม่ เจริญปุระ Chord Sut Rit Sut Det by Mai Charoen Pu Ra คิด ๆ แล้วแค้นสุดขีด สุดฤทธิ์สุดเดช ว่าทำไม ทำไม ต้องทำร้ายกันอย่างนี้ เพราะรักสุดขีด สุดชีวิตสุดกู่ ก็เคย ดู ๆ นึกว่าเป็นคนดี เลยมาตั้งนาน ก็เพิ่งจะรู้ ลอง ๆ คิดดู ก็เลยยิ่งช้ำใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนอกหัก คอร์ด - ไอน้ำ Chord Khon Okhak by Ainam ก็ฉัน มันคนอกหัก ไม่มีใครรัก มีแต่เธอ เธอก็ทิ้งไป ปล่อยฉัน ช่างมันให้มันเหงาตาย อย่ามีเยื่อใยอย่าถามอะไร ให้เจ็บอีกเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอคือหัวใจของฉัน คอร์ด - นิก The Star Chord Thoe Khue Huachai Khong Chan by Nik The Star เธอคือคนที่ฉันตามหา มาแสนนาน และเป็นคนที่ฉันใฝ่ฝัน ในหัวใจ แม้ชีวิตของฉันตอนนี้ จะเป็นเช่นไร และอยากให้รับรู้เอาไว้ อยากบอกว่ารัก รักเธอเหลือเกินเล่นคอร์ดเพลงนี้