คอร์ดเพลง ออกอาการ อ้อน ลัคนา

ถามคำก็ตอบคำ ไม่รู้ชื่อกันยังจำได้ไหม จากคนที่แคร์มากมาย แต่ในวันนี้มันไม่เหมือนเดิม เริ่มโทรไม่ค่อยรับ ไปไหนค่ำคืนไม่ยอมรีบกลับ ไปหาก็ว่ารบกวน เรื่องส่วนตัวถามเป็นเคืองทุกที สรุปไ...
คอร์ดเพลง ออกอาการ ของ อ้อน ลัคนา, เนื้อเพลง ออกอาการ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ออกอาการ ของ อ้อน ลัคนา

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ถามคำก็ตอบคำ ไม่รู้ชื่อกันยังจำได้ไหม จากคนที่แคร์มากมาย แต่ในวันนี้มันไม่เหมือนเดิม เริ่มโทรไม่ค่อยรับ ไปไหนค่ำคืนไม่ยอมรีบกลับ ไปหาก็ว่ารบกวน เรื่องส่วนตัวถามเป็นเคืองทุกที สรุปได้เลยว่า รู้ตัว ที่เป็นอยู่ สัญญาณที่เธอส่งต่อกับฉัน ท่าทีที่เปลี่ยนไป เธอไม่รู้หรือกำลังบอก ให้รอเวลาแยกทาง ออกอาการ ใกล้จะหมดใจ นี่แหละอาการต้องการจากไป มันเกิดเพราะฉันเก่า เหมือนเธอต้องการใครใหม่ ต่อไปก็คงลืมคน ๆ นี้ ออกอาการ หาคนต่อไป นี่แหละอาการ รักมันจืดจาง มันเกิดจากรักป่วย แต่เข้าใจไม่ต้องเป็นห่วง มันคือความจริงในวันนี้ แค่การต้องร่ำลา ขอเดินแบบปล่อยมือ บอกฉันว่าคือแค่คนรู้จัก นี่หรือที่เคยบอกรัก ตั้งใจทำร้ายหรือไม่ตั้งใจ สรุปได้เลยว่า รู้ตัว ที่เป็นอยู่ สัญญาณที่เธอส่งต่อกับฉัน ท่าทีที่เปลี่ยนไป เธอไม่รู้หรือกำลังบอก ให้รอเวลาแยกทาง ออกอาการ ใกล้จะหมดใจ นี่แหละอาการต้องการจากไป มันเกิดเพราะฉันเก่า เหมือนเธอต้องการใครใหม่ ต่อไปก็คงลืมคน ๆ นี้ ออกอาการ หาคนต่อไป นี่แหละอาการ รักมันจืดจาง มันเกิดจากรักป่วย แต่เข้าใจไม่ต้องเป็นห่วง มันคือความจริงในวันนี้ แค่การต้องร่ำลา ออกอาการ ใกล้จะหมดใจ แค่การที่ต้องลาจาก ชีวิตก็อย่างนี้ เสียใจก็เท่านั้น มันก็แค่ต้องก้าวผ่าน ออกอาการ หาคนต่อไป นี่แหลอาการ รักมันจืดจาง มันเกิดจากรักป่วย แต่เข้าใจไม่ต้องเป็นห่วง มันคือความจริงใจวันนี้ ออกอาการใกล้จะหมดใจ นี่แหละอาการ ต้องการจากไป มันเกิดจากฉันเก่า เหมือนเธอต้องการใครใหม่ ต่อไปเธอคงลืมคน คนนี้ ก็แค่อาการ หาคนต่อไป ก็แค่อาการ รักมันจืดจาง มันเกิดจากรักป่วย แต่เข้าใจไม่ต้องเป็นห่วง มันคือความจริงในวันนี้ แค่การต้องร่ำลา

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ละครรักแท้ คอร์ด - Clash Chord Lakhon Rak Thae by Clash บางอารมณ์ ฉันก็เป็นตัวโกง จนเธอต้องช้ำ ปวดร้าว แล้วเลิกกัน แต่วัน ดี ๆ ที่สองเรากอดกัน นั้นอย่าลืม โปรดกลับมาหาคน เดิม ๆ อีกครั้งเล่นคอร์ดเพลงนี้
ข้ารักเอ็ง คอร์ด - ไฮเปอร์ Chord Kha Rak Eng by Hai Poe เอ็งจะโกอินเตอร์ คงโก้เหลือเกิน หลงไปเพลินกับเขา จนลืมบ้านเรา คำว่า I Love You คงทำเอ็งซึ้งใจ ก็คงไม่เพราะเท่าคำ เดิม ๆ ข้ารักเอ็ง ถึงข้าตัวดำ หัวใจไม่ดำ ข้ามีภาษาที่ข้าเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดีพอให้รอไหม คอร์ด - เต้น นรารักษ์ Chord Di Pho Hai Ro Mai by Ten Nara Rak ถามตัวเองว่าเธอดีพอ ให้ฉันต้องรอเธอหรือไง เธอไม่เคยเห็นว่าฉันมีค่ามานานแค่ไหน คนที่ละเลย ไม่เคยสนใจ มีสิทธิ์เรียกร้องอะไรให้ใครเขา ต้องรอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ซำหมา คอร์ด - ไม้ พิสิฐพงษ์ กิ่งแก้ว Chord Sam Ma by Mai Phisit Phong King Kaeo เหยียดหยามว่าเลวซำหมา นี่หรือวาจาคนที่เคยรักกัน โหดร้ายอะไรปานนั้น ตัดความสัมพันธ์ได้อย่างรุนแรงเหลือเกิน รักเอยเคยบอกเคยพร่ำแต่คำหวาน ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลมหายใจ คอร์ด - Boyd Kosiyapong Feat.รัดเกล้า อามระดิษ Chord Lomhaichai by Boyd Kosiyapong Feat. Ratklao A Mara Dit เธอคือลมหายใจ เธอคือทุกอย่าง จะรักเธอไม่มีวันจางไปจากใจ ก็เพราะเธอคือ ลมหายใจ เธอคือทุกสิ่ง จะให้ทิ้งอะไรก็ยอมทุกอย่างจากนี้ ใจฉันจะมีแต่เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้