คอร์ดเพลง อะไรกันนักกันหนา Big Ass

นิดเดียวเป็นต้องโกรธ ยกโทษให้ใครไม่เคยแค้นกันจนเกินเลย เรื่องไม่เป็นเรื่อง ได้เรื่องจนได้ย้อนเอาคืนให้เขาเจ็บ ให้แรงกว่าคราวที่โดนไม่มีใครยอมใครเลยซักคน เอากันเข้าไป เอ...
คอร์ดเพลง อะไรกันนักกันหนา ของ Big Ass, เนื้อเพลง อะไรกันนักกันหนา ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อะไรกันนักกันหนา ของ Big Ass

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

นิดเดียวเป็นต้องโกรธ ยกโทษให้ใครไม่เคย
แค้นกันจนเกินเลย เรื่องไม่เป็นเรื่อง ได้เรื่องจนได้
ย้อนเอาคืนให้เขาเจ็บ ให้แรงกว่าคราวที่โดน
ไม่มีใครยอมใครเลยซักคน เอากันเข้าไป เอากันเข้าไป

* โว น่ากลัวจริง ๆ ยิ่งดูยิ่งหวั่น
โว ช่วยใจเย็น ๆ ซักวันได้ไหม

** อยู่ ๆ กันไป ได้ไหมพี่
อยู่กันดีดี มันยากอะไร (พึ่งพากันไป)
ก็ปล่อยมันไปสักเรื่อง
อย่าโกรธอย่าเคืองให้เหนื่อยหัวใจ
อยู่ ๆ กันไป รักกันไว้เถิด
เกิดมาเป็นคน ไม่นานก็ตาย
อะไรกันหนักกันหนา โว โฮ โว

คิดเอาไฟเผาไป ต่างคนต่างคงวอดวาย
เอากำลังพุ่งชนคอยห้ำหั่น ไม่มีใครได้ ไม่มีใครได้

(ซ้ำ *, ** )

(ซ้ำ ** , ** )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อยากเป็นคนนั้น (ในใจเธอ) คอร์ด - D2B Chord Yak Pen Khon Nan Nai Chai Thoe by D2B ไม่รู้ทำไม ไม่รู้ทำไม ห้ามใจไม่ได้ซักครั้ง ทั้ง ๆ ที่รู้ใจเธอไม่เคยมีฉัน ไม่รู้ทำไม ไม่รู้ทำไม รักเธออยู่อย่างนั้น เพราะรู้ความจริงไขว่คว้าเธอ ได้เพียงลมเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอทำให้ฉันเสียใจ คอร์ด - Cocktail Chord Thoe Thamhai Chan Siachai by Cocktail เธอทำฉันเสียใจ เธอทำให้ฉันร้อนรน ทำให้ฉันทุกข์ระทมงมงาย เธอทำให้ฉันร้องไห้ ทำชีวิตฉันพังทลาย ทำให้ความรักของฉัน มันตาย จากใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตลกอกหัก คอร์ด - ปอยฝ้าย มาลัยพร Chord Talok Okhak by Poi Fai Malai Phon ตลกอกหัก คนฮักสบัดหน้าหนี เก่งบนเวที เฮ็ดหยังมีคนหัวร่อ แต่ชีวิตจริง ความฮักสิดิ่งลงคลอง จบการแสดงแล้วน้อง ขอลงไปนั่งฮ้องไห่เล่นคอร์ดเพลงนี้
ลมสวาท คอร์ด - Grand Ex Chord Lom Sawat by Grand Ex ฉัน ควรญเพราะความเศร้าใจ ครวญเสียงดังอย่างไร ไม่เห็นใครตอบมา โอ้ ลมเอ๋ยจงเมตตา จงหวนมาแต่ไกล พอ เอ่ยน้ำคำออกไป พลันสมใจได้ชื่น ชม ลมหวน ลมพัดทวนรื่นรมย์เล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่เสียใจที่รักเธอ คอร์ด - สุเมธ & เดอะปั๋ง Chord Mai Siachai Thirak Thoe by Sumet & Doe Pang ไม่รู้มันเริ่มจากตรงไหน และไม่รู้ว่าจะจบลงเช่นไร แต่สิ่งที่รู้ คือวันนี้ หมดทั้งหัวใจ ฉันมีเพียงแต่เธอ เท่านั้น แค่อยากจะคอยอยู่ ใกล้ ๆ เธอ และอยากให้เธอสบตาฉันบ้างเล่นคอร์ดเพลงนี้