คอร์ดเพลง อีกคืนได้ไหม Nuvo

มีเวลาที่เหลือไม่มากเท่าไร ก่อนที่ดาวทุกดวง เริ่มจางหายไปจากฟ้า และมันเป็นเวลาที่เหลือที่ฉันมีเธอ ก่อนที่เราต้องลา ต้องจบกันเพียงเท่านี้ ก่อนที่ชีวิตของฉันจะเปลี่ยนไปกลายเป็นชีวิ...
คอร์ดเพลง อีกคืนได้ไหม ของ Nuvo, เนื้อเพลง อีกคืนได้ไหม ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อีกคืนได้ไหม ของ Nuvo

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

มีเวลาที่เหลือไม่มากเท่าไร ก่อนที่ดาวทุกดวง เริ่มจางหายไปจากฟ้า และมันเป็นเวลาที่เหลือที่ฉันมีเธอ ก่อนที่เราต้องลา ต้องจบกันเพียงเท่านี้ * ก่อนที่ชีวิตของฉันจะเปลี่ยนไปกลายเป็นชีวิตที่ไร้ความหมาย และก่อนที่ แสงสว่างในใจ จะดับลงไป ก็อยากจะขออย่างคนเคยรักกัน ** อีกเพียงคืนเดียวได้ไหม เพียงให้คืนนี้พ้นไป อยู่ด้วยกันได้ไหม แล้วเธอค่อยไปพรุ่งนี้ อีกเพียงคืนเดียวเท่านั้น เติมพลังและฝันในใจ เผื่อเอาไว้ถึงวันที่ไม่เหลือใคร บนเส้นทางห่างไกล อยากขอเพียงค่ำคืนนี้ เพื่อจดและจำ ไปจนกว่าฉันจะตาย เป็นเพียงคืนสุดท้ายที่ขอมีเธอ ก่อนกลับไปพบเจอ และเรียนรู้คำว่าเหงา ก่อนชีวิตของฉันจะเหลือแค่สีเทา ๆ ก่อนจะเหลือแค่เงา ที่อยู่ด้วยกันกับฉัน (ซ้ำ *, **) (ซ้ำ **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ท่าฉลอม คอร์ด - ชรินทร์ นันทนาคร Chord Tha Chalom by Charin Nantha Nakhon เรื่องทะเลนั้นพี่พอรู้ แต่เรื่องเจ้าชู้ไม่รู้จะทำฉันใด หยั่งทะเลพอคะเนดูได้ แต่ความรักเกินครวญใคร่ ลึกเท่าไหร่ไม่รู้หยั่งถึงเล่นคอร์ดเพลงนี้
สุดท้ายแล้วเธอต้องไป คอร์ด - Tattoo Colour Chord Sutthai Laeo Thoe Tong Pai by Tattoo Colour จากวันนี้ ฉันยังไม่รู้จะเป็นอย่างไร ในเมื่อเราต้องห่าง ตัวฉันทำทุกอย่าง สุดท้ายแล้วเธอต้องไป นับวันต่อจากนี้ เวลาที่มี ค่อย ๆ ห่างไกล วันที่เราพบกันตัวฉันยังจำได้เล่นคอร์ดเพลงนี้
พูดแล้วอยากร้องไห้ คอร์ด - Dr. Fuu Chord Phut Laeo Yak Ronghai by Dr. Fuu บอกว่ารักแค่เพียงลมปาก ฝากแผลใจให้มีน้ำตา คนทั้งคนหรือเห็นเป็น หมาตัวหนึ่งที่รักเธอ หลอกให้รักให้หลงงมงาย เจ็บเกือบตายนอนซมละเมอ พูดไปแล้วน้ำตาเอ่อ มันอยากจะลืมเล่นคอร์ดเพลงนี้
เด็กน้อย คอร์ด - มาลีฮวนน่า Chord Dek Noi by Mali Huan Na จึงอยากลองบุหรี่ จึงอยากดูดกัญชา อยากเมาสุรา อยากซ่านแนบเนื้อ จึงอยากลองบุหรี่ จึงอยากดูดกัญชา อยากเมาสุรา อยากซ่านแนบเนื้อเล่นคอร์ดเพลงนี้
ความดัน(ทุรัง)สูง คอร์ด - มาช่า Chord Khwam Dan ( Thu Rang ) Sung by Ma Cha เกี่ยวกับความดัน คนเรา มีสูงและมีต่ำ แต่ความดันทุรัง รุนแรง เกี่ยวกับความดัน ในใจ บางคนมันมีอยู่ ข้างข้างคูคู ขอเพียง ได้เถียงกะเขาสักคำ วันไหน ได้ทำก็วันนั้น แสนสบายใจเล่นคอร์ดเพลงนี้