คอร์ดเพลง อีสา - Ost.อีสา รวีช่วงโชติ - แก้ม วิชญาณี The Star

ผ่านมา ผ่านไป ฤาหัวใจ ไม่เคยหยุดพัก เสาะหา เรื่อยมา ความ รัก รัก ได้ประจักษ์ แล้วเลยพ้นไป จะมี สักหน บ้างไหมคน ที่ยอมมอบใจ ด้วยรัก เข้าใจ ความ หมาย หมาย...

-
คอร์ดเพลง อีสา - Ost.อีสา รวีช่วงโชติ ของ แก้ม วิชญาณี The Star, เนื้อเพลง อีสา - Ost.อีสา รวีช่วงโชติ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อีสา - Ost.อีสา รวีช่วงโชติ ของ แก้ม วิชญาณี The Star

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
ผ่านมา ผ่านไป ฤาหัวใจ ไม่เคยหยุดพัก เสาะหา เรื่อยมา ความ รัก รัก ได้ประจักษ์ แล้วเลยพ้นไป จะมี สักหน บ้างไหมคน ที่ยอมมอบใจ ด้วยรัก เข้าใจ ความ หมาย หมาย เหนือความใคร่ ดับไฟ ปรารถนา ไฟร้อนแรง ควันรักรุม เร้าอารมณ์ อยู่เรื่อยมา ดลหัวใจ ให้ระเริง รุ่มร้อนเพลิงเสน่หา ดับยาก หนักหนา ไฟรักในอารมณ์ เสาะหา ไม่เห็น ความรักเป็น เช่นใดเล่าหนา ไม่เคย เจอะเลย สักคราหา รักล้ำค่า หาชั่วชีวี อ่อนแรง จึงเริ่มเข้าใจ ความรักใด ยิ่งใหญ่ไม่มี ความรัก จากแม่ให้ลูกนี้ เป็นรักที่ บริสุทธิ์จากใจ ไฟร้อนแรง ควันรักรุม เร้าอารมณ์ อยู่เรื่อยมา ดลหัวใจ ให้ระเริง รุ่มร้อนเพลิง เสน่หา ดับยาก หนักหนา ไฟรักในอารมณ์ อ่อนแรง จึงเริ่มเข้าใจ ความรักใด ยิ่งใหญ่ไม่มี ความรัก จากแม่ให้ลูกนี้ เป็นรักที่ บริสุทธิ์จากใจ ความรัก จากแม่ให้ลูกนี้ เป็นรักที่ บริสุทธิ์จากใจ...
§อีสา - Ost.อีสา รวีช่วงโชติ เนื้อเพลง