คอร์ดเพลง อ่านใจ เดมี่ ฤทธิบุตร

บางทีก็เหมือนว่าเธอเย็นชา บางทีก็คล้ายว่าเธอมีใจ เธอรู้ไหมว่าฉันสับสน เหมือนคนที่เดินหลงทางไป มันแปลกทุกครั้งที่สบตากันแต่เธอก็เหมือนคอยหลบตาไป ไม่เข้าใจเรื่องราวที่พบเจอ แต่ว่...
คอร์ดเพลง อ่านใจ ของ เดมี่ ฤทธิบุตร, เนื้อเพลง อ่านใจ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อ่านใจ ของ เดมี่ ฤทธิบุตร

อัลบั้ม : Ost.ลูกผู้ชายเลือดเดือด

 บางทีก็เหมือนว่าเธอเย็นชา บางทีก็คล้ายว่าเธอมีใจ เธอรู้ไหมว่าฉันสับสน เหมือนคนที่เดินหลงทางไป * มันแปลกทุกครั้งที่สบตากันแต่เธอก็เหมือนค¬อยหลบตาไป ไม่เข้าใจเรื่องราวที่พบเจอ แต่ว่าฉันก็เผลอคิดมากมาย วันคืนดี ๆมีแต่ภาพเธอรู้ไหม ** อยากจะให้ใจของฉันนั้นอ่านใจเธอ แล้วรู้ความจริงสักอย่าง แค่อยากจะมองให้เห็นในหมอกเลือนราง ใจเธอมีฉันบ้างไหม ไม่อยากเป็นคนที่ฝันจนหลอกตัวเอง เพราะใจของฉันอ่อนไหว ข้างในใจเธอเป็นอย่างไร ยิ่งเดายิ่งไม่แน่ใจ ไม่รู้เลยสักครั้ง (ซ้ำ */ ** /**) ทุกวันยังคงไม่เข้าใจ ถ้าเธอไม่คิดจะบอก ให้รู้ใจสักครั้ง 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เมื่อไหร่จะรัก คอร์ด - Dr. Fuu Chord Muearai Cha Rak by Dr. Fuu เมื่อไหร่จะรัก เธอคงไม่คิดหาคำตอบ เมื่อเธอไม่อยากชอบ จะดื้อด้านอยู่ไปเพื่ออะไร เมื่อไหร่จะรัก จากนี้จะไม่ถามเธอให้ลำบากหัวใจ ขอโทษที่วุ่นวาย รักเธอจนหมดหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
คืนนี้อย่าร้องไห้ คอร์ด - ปราโมทย์ วิเลปะนะ Chord Khuen Ni Ya Ronghai by Pramot Wi Le Pa Na อย่าร้องไห้ อย่าร้องไห้ ข่มใจตัวเอง ไม่เสียใจ ต้องทนได้ ต้องไม่เป็นไร 
 พรุ่งนี้มา จะได้เจอ กับวันที่สดใส ไม่เป็นไร ให้มันผ่านไป 
 อย่าไปจำ อย่าไปสนใจ เข้านอนซะทีเล่นคอร์ดเพลงนี้
แทนความห่วงใย คอร์ด - The Olarn Project Chord Thaen Khwam Huangyai by The Olarn Project เพลงเอย เจ้าจงเป็นตัวแทนความห่วงใยนำไป ให้คนที่ไกลกัน ฝากความรัก และความสุข บอกคิดถึงกัน อีกไม่นานเรา คงได้พบกันใหม่ อีกไม่นานเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพลงรักเพลงแรก คอร์ด - Playground Chord Phleng Rak Phleng Raek by Playground เพราะเธอทำให้ฉันพบ ท่วงทำนองเพลงที่ฉันเองไม่เคยเจอ บทเพลงรักเพลงแรกจากเธอ ที่เป็นคนบรรเลงให้ชีวิตฉันสดใส เพราะเธอทำให้ชีวิต ที่เคยเดียวดายเลือนหายไปเมื่อมีเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไหวอ่ะเปล่า เบเบ้ คอร์ด - Southside Chord Wai A Plao Be Be by Southside ว่าไงน้องสาว ไหวรึเปล่า เบเบ้ Baby you know its go in down เอาแล้วหลาว ยาวไปละคืนเนี๊ย Baby แล้วน้องอ่ะไหวรึเปล่าเล่นคอร์ดเพลงนี้