คอร์ดเพลง เกาะร้าง ห่างรัก Tattoo Colour

อยู่กลางทะเล มีน้ำกับทราย มองไปทางใดไม่เคยเห็นใครมา ติดเกาะอย่างนี้มานาน บางวันลงน้ำหาปลา จุดไฟต้องหา ไม้มาขุดกัน ตกตอนกลางคืน ยิ่งหนาวจับใจ อยู่ริมกองไฟข่มใจให้พักผ่อน บางวันฉันเห...
คอร์ดเพลง เกาะร้าง ห่างรัก ของ Tattoo Colour, เนื้อเพลง เกาะร้าง ห่างรัก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เกาะร้าง ห่างรัก ของ Tattoo Colour

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

อยู่กลางทะเล มีน้ำกับทราย มองไปทางใดไม่เคยเห็นใครมา ติดเกาะอย่างนี้มานาน บางวันลงน้ำหาปลา จุดไฟต้องหา ไม้มาขุดกัน ตกตอนกลางคืน ยิ่งหนาวจับใจ อยู่ริมกองไฟข่มใจให้พักผ่อน บางวันฉันเหงาฉันเพลีย อยากจะจิบเบียร์ก่อนนอน บางวันฉันร้อน วิ่งลงหาดทราย * เกาะร้างเกาะนี้ฉันอยู่ลำพัง มานานเกินใจทนไหว รอเรือซักลำมาพาฉันแล่นออกไป ** แต่จะมีใครหรือเปล่า ที่เห็นว่ายังมีเงาน่าสงสัย เกาะร้างยังมีคนอยู่ยังหายใจ และยังมีฉันอยู่ตรงนี้ บนเกาะที่น่าเบื่อ ก็หวังว่าจะมีเรือซักลำมั๊ย ที่รู้และพาฉันออกไปให้ได้ ก็ยังจะเฝ้ารอต่อไป (ซ้ำ *, **) บนเกาะที่น่าเบื่อ ไม่เห็นซักลำเลยเรืออยู่ที่ไหน ชีวิตฉันคงจะออกไปไม่ได้ ต้องอยู่อย่างนี้ตลอดไป ต้องอยู่อย่างงี้ตลอดไป ต้องอยู่อย่างนี้อีกนานไหม

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ความรักสีดำ คอร์ด - เทียรี่ เมฆวัฒนา Chord Khwam Rak Si Dam by Thiari Mek Watthana ความรักนั่น แท้จริงสีอะไร ใคร จะตอบ ได้ไหม ความรักนั้น เป็นเชื้อไฟเผาไหม้ หรือเป็น หยด หนึ่งน้ำใส แต่ความ รัก สี ดำ ต้องเจ็บช้ำ อนิจจาเล่นคอร์ดเพลงนี้
หวาน คอร์ด - Calories Blah Blah Chord Wan by Calories Blah Blah ฉันไม่รู้เมื่อไรจะเป็นรายต่อไป ที่ถูกทิ้งลงถ้าสิ้นความหมาย ตอนนี้ยังชื่นใจ จึงอยากคบไป ถ้าเบื่อเมื่อใดสัมพันธ์แปรเปลี่ยนเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเธอเท่าชีวิต คอร์ด - บางแก้ว Chord Rak Thoe Thao Chiwit by Bang Kaeo จะดูแลเธอคนนี้ให้ดีที่สุด เท่าที่คนอย่างฉันจะมีปัญญา จะไม่ทำให้เธอต้องเสียน้ำตา ขอยืนยัน ฉันสัญญา ไม่มีสิ่งใดจะตอบแทน ไม่มีสิ่งใดจะให้เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่ายอมแพ้ คอร์ด - อ้อม สุนิสา Chord Ya Yom Phae by Om Su Ni Sa หากวันใดอ่อนแอ ท้อแท้อย่าหวั่นไหว ขอให้ใจไม่สิ้นหวัง ปัญหาแม้จะหนัก ก็คงไม่เกินกำลัง อย่าหยุดยั้งก้าวไป ขออย่ายอมแพ้ อย่าอ่อนแอแม้จะร้องไห้เล่นคอร์ดเพลงนี้
น้ำค้างเดือนหก คอร์ด - สุรพล สมบัติเจริญ Chord Namkhang Duean Hok by Suraphon Sombat Charoen น้ำค้างที่หยาดจากฟ้า เหมือนเป็นสัญญาปรารถนาคู่รักครอง หากพี่เสนอแล้วเธอไม่ตอบสนอง น้ำค้างก็เป็นน้ำคลองคู่จองก็เป็นคู่จางเล่นคอร์ดเพลงนี้