คอร์ดเพลง เกิดใหม่(Reborn) ปลานิลเต็มบ้าน

ไม่รู้ต้องทำอย่างไร กับรักที่ฉันมีจะวางไว้ตรงไหนดี ไม่รู้หยิบยื่นให้กับใคร ก็หวังเขาจะรู้ ในความสำคัญไม่รู้ต้องทำอย่างไร กับรักที่ฉันมี จะวางไว้ตรงไหนดีไม่รู้ เ...
คอร์ดเพลง เกิดใหม่(Reborn) ของ ปลานิลเต็มบ้าน, เนื้อเพลง เกิดใหม่(Reborn) ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เกิดใหม่(Reborn) ของ ปลานิลเต็มบ้าน

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ไม่รู้ต้องทำอย่างไร กับรักที่ฉันมี
จะวางไว้ตรงไหนดี ไม่รู้
หยิบยื่นให้กับใคร ก็หวังเขาจะรู้ ในความสำคัญ

ไม่รู้ต้องทำอย่างไร กับรักที่ฉันมี จะวางไว้ตรงไหนดี
ไม่รู้ เมื่อเค้าเดินจากไป มันทำตัวไม่ถูก

* เหมือนวิญญาณมันหาย หายไป
แต่ฉันต้องเริ่มต้นใหม่ กับ ใน วัน พรุ่งนี้
เพราะฉันอาจโชคดี ได้เจอใครที่ดี
ให้ฉันได้เกิดใหม่อีกครั้ง

ไม่รู้ต้องทำอย่างไร กับรักที่ฉันมี
จะวางไว้ตรงไหนดี ไม่รู้ ที่เหลือคือจิตใจ
เรี่ยวแรงยังเหลืออยู่

(ซ้ำ * )

(ซ้ำ * )

(ซ้ำ * )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เกลียดเธอไม่ลง คอร์ด - เอ็ม อรรถพล Chord Kliat Thoe Mai Long by Em At Phon ฉันก็เกลียดเธอไม่ลง ถึงจะอยากเกลียดเธอแทบตาย ได้แต่เก็บมันข้างใน แล้วก็เจ็บใจตัวฉันเอง ที่มันโกรธเธอไม่ได้ ถึงจะอย่างไรก็รักเธอ ได้แต่ถามกับตัวเองอยู่เสมอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอแค่ได้รู้ คอร์ด - พีท พล Chord Kho Khae Dai Ru by Phit Phon เมื่อเธอล้ม ไม่มีเรี่ยวแรงและกำลังใจ คนนั้น อยู่เคียงข้างเธอหรือเปล่า ยามที่เธอเจ็บช้ำ เมื่อเธอเงียบเหงาซึมเซา เขาอยู่ไหน หากว่าใครคนนั้น เป็นคนดีและรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยินดีไม่มีปัญหา คอร์ด - อัสนี วสันต์ Chord Yindi Mai Mi Panha by Atsani Wasan เกิดมาเป็น ยินดี ช่างสุขี ทุกอย่าง พ่อบังเอิญ สอนสร้าง แม่บังอรสอนสั่ง เกิดมา ดี ใจ จัง ไม่มุ่งหวัง เกินเหตุ ขอบพระคุณ พระเดช เกิดมาเป็น ยินดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฉันหรือเธอ (ที่เปลี่ยนไป) คอร์ด - Mild Feat.Polycat Chord Chan Rue Thoe ( Thi Plian Pai ) by Mild Feat. Polycat หรือฉันเองที่ผิด ที่คิดมีใจให้กับเขา หรือเธอหูเบา จึงทำให้เราบาดหมาง คิดแยกทาง กันไป อยากบอกให้เธอได้รู้สักครั้ง อยากพูดให้เธอได้ฟังอีกสักหนเล่นคอร์ดเพลงนี้
รู้อยู่ คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Ruyu by Phong Sit Khamphi ไปไม่เป็น โคลงเคลงตั้งนาน เลขที่บ้านก็ลืม เดินล้ม ๆ ลื่น ๆ เบลอเงอะ ๆ งะ ๆ วูบวาบอยากตาย ขนาดว่ารู้ดี เตรียมตัวทีเป็นเดือน ยังฝืดเฝื่อน ยังจืดเจื่อน ตอนเธอบอกลาเล่นคอร์ดเพลงนี้