คอร์ดเพลง เกี่ยวก้อย อัสนี วสันต์

ฉันยังคงภักดีต่อเธอ มั่นคงเสมอมิวาย เธอจะรู้หรือเธอจะแกล้ง ให้ฉันทุรนทุราย ก็ฉันยังคงซื่อตรงต่อเธอ ก็มีแต่เธอเรื่อยไป ดูแต่เธอซิเธอยังทำ จะอำจะเอายังไง จะเอาอย่างงั้นก็ให้พูดจา อ...
คอร์ดเพลง เกี่ยวก้อย ของ อัสนี วสันต์, เนื้อเพลง เกี่ยวก้อย ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เกี่ยวก้อย ของ อัสนี วสันต์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ฉันยังคงภักดีต่อเธอ มั่นคงเสมอมิวาย เธอจะรู้หรือเธอจะแกล้ง ให้ฉันทุรนทุราย ก็ฉันยังคงซื่อตรงต่อเธอ ก็มีแต่เธอเรื่อยไป ดูแต่เธอซิเธอยังทำ จะอำจะเอายังไง * จะเอาอย่างงั้นก็ให้พูดจา อย่าทำเหมือนว่าไม่มีฉัน จะเอาอย่างงั้นก็ให้พูดกัน จะอำใจฉันทำไม ฉันยังคงคิดตรงแต่เธอ ก็คงเสมอหัวใจ เธอแกล้งทำหมางเมินไปใย ก็ใครเล่าเขารักเธอ ก็รักแต่เธอภักดีแต่เธอ ก็เธอคนเดียวเข้าใจ คงไม่มีน้ำคำใด ๆ จะมาบอกคำบรรยาย (ซ้ำ *) ** เกิดมาก็เปล่า หัวใจก็เปลี่ยว ไม่นานก็เหี่ยว เกี่ยวก้อยกันไหม เกิดมาก็เปล่า หัวใจก็เปลี่ยว ไม่นานก็เหี่ยว เกี่ยวก้อยกันเถิด ฟังซิเธอ ฟังเสียงบรรเลง ก็ฟังเสียงเพลงรำพัน มันส่งเสียงเรียกร้องทั้งวัน เย้ จะเอาอย่างงั้นก็ให้พูดจา จะเอาอย่างงั้นก็ให้พูดกัน (ซ้ำ ** , ** , ** , **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

มารักทำไมตอนนี้ คอร์ด - Am Fine Chord Ma Rak Thammai Tonni by Am Fine มารักทำไมตอนนี้ ตอนที่จะเสียฉันไป ทั้ง ๆ ที่ฉันทุ่มให้หมดใจ แต่เธอกลับทิ้งมัน ไม่เคยรัก ไม่เคยนึกแคร์กัน แล้วจะเอาอะไรกับฉัน ไม่รักกันแล้วยังจะหวงทำไมไม่เข้าใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
กอดฉัน คอร์ด - หญิง ธิติกานต์ Chord Kot Chan by Ying Thiti Kan กอดฉันให้นาน นานได้ไหม เป็นสิ่งสุดท้ายเพื่ออำลา ไม่รั้งเธอไว้นานหรอกหนา แค่ทำเป็นรัก ก่อนจากกันไป จะไม่ร้องไห้ ฉันขอสัญญาเล่นคอร์ดเพลงนี้
หยดน้ำตา คอร์ด - Vie tro Feat.Peck ผลิตโชค Chord Yot Namta by Vie tro Feat. Peck Phalit Chok อย่าปล่อยให้ฉันนับหยดน้ำตา อย่างนี้อีกเลยได้ไหม ไปกุมมือเขา แล้วทิ้งให้ฉันตัดใจ จะต้องให้ฉันนับหยดน้ำตา เหนื่อยล้าอีกนานแค่ไหน ผ้าเช็ดหน้ามันเปียกน้ำตา อีกไม่ไหวแล้วเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพื่อนกับแฟนแทนกันไม่ได้ คอร์ด - เล้าโลม Chord Phuean Kap Faen Thaen Kan Mai Dai by Laolom เธอคนนี้ มีไว้ให้ใจฉันรัก เมื่อไม่รักก็แค่บอกลา ไม่ต้องมาเห็นใจ โปรดอย่าถามวันนี้ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ใช่มั้ย เพื่อนกับแฟนมันแทนกันไม่ได้ ฉันรับมันไม่ไหวเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
เสียดายของ คอร์ด - Basher Chord Siadai Khong by Basher อย่างเธอแค่มอง ไม่ได้หรอก ให้มองอย่างเดียว ไม่ได้หรอก พบคนโดนใจอย่างเธอ ถ้าไม่คุยกับเธอ ฉันเสียดายของ ปล่อยเธอผ่านไป ไม่ได้หรอกเล่นคอร์ดเพลงนี้