คอร์ดเพลง เกือบ บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์

เกือบลืมไปแล้วว่าฉันเคยรักเธอมาก่อน ไม่อยากจะย้อนเวลาเหล่านั้นให้หวนกลับมา เกือบลืมไปแล้ว จริง ๆ อย่ารื้อฟื้นมันขึ้นมาดีกว่า ปล่อยให้น้ำตาข้างใน มันยังไหล
เนื้อเพลง เกือบ ของ บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ ที่มีคอร์ดกีต้าร์ E,A,G#m,F#m,B
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เกือบ ของ บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์

คำร้อง/ทำนอง : -, เรียบเรียง : -, ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เธอคือใครคนนั้นรึเปล่า บอกฉันทีว่าไม่ใช่
ดูเธอไปก็คล้ายทุกอย่าง แต่ยังไม่แน่ใจ
ไม่ได้เจอะเจอกันมานานแล้วเมื่อก่อน
คุ้น ๆ ว่าเคยคุ้นใจ
ทำไมต้องเหมือนกับเค้าคนนั้นทุกอย่าง
คนที่เคยใจร้าย

* เกือบลืมไปแล้วว่าฉันเคยรักเธอมาก่อน
ไม่อยากจะย้อนเวลาเหล่านั้นให้หวนกลับมา
เกือบลืมไปแล้ว จริง ๆ อย่ารื้อฟื้นมันขึ้นมาดีกว่า
ปล่อยให้น้ำตาข้างใน มันยังไหล...

เธอคือใครคนนั้นรึเปล่า ฉันมองไม่ชัดเท่าไหร่
กลัวเธอจะเห็น กลัวเธอจะยิ้มและทักทาย
และเธอก็จะรู้

(ซ้ำ *, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

แบ่งสมบัติ คอร์ด - ไวพจน์ เพชรสุพรรณ Chord Baeng Sombat by Waiphot Phet Suphan อยากจะไปไปซิเชิญไป ผู้หญิงเมืองไทยมีมากหนักหนา แผ่นดินไม่ไร้เท่าใบพุทรา ฉันคงจะหาเมียใหม่ได้ดี ขึ้นเสียงมาเถียง จ๋อย ๆ ว่านิดว่าหน่อยเก็บผ้าเก็บผ่อนเล่นคอร์ดเพลงนี้
รวมที่เธอคนเดียว คอร์ด - สิงโต ที แหลม เอก Chord Ruam Thi Thoe Khon Diao by Singto Thi Laem Ek ฉันรักก็คือรัก เพราะรักนั้นคือรัก ให้หลอกว่าไม่รักเธอจะทำได้ยังไง ฉันแพ้ก็คือแพ้ยอมให้เธอตั้งแต่พบเจอกัน ไม่เท่าไหร่ ก็สิ่งดี ๆ มากมาย รวมที่เธอคนเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
เจตนาไม่ดี คอร์ด - Dr. Fuu Chord Chettana Mai Di by Dr. Fuu เจตนาไม่ค่อยดี แต่คนนี้ก็จริงจัง ไม่ค่อยมีความหวังแต่ฉันจะหวังมันลมลม เจตนาไม่ดีพอ ได้แต่รอเขาชื่นชม เอาไปดอมไปดมให้หอมจนชื่นใจ เหลือเก็บให้เท่าไหร่จะรีบเอาเล่นคอร์ดเพลงนี้
หัวใจผมว่าง คอร์ด - สุรพล สมบัติเจริญ Chord Huachai Phom Wang by Suraphon Sombat Charoen หัวใจผมว่างให้คุณมานั่งบงการ ให้คุณชี้นิ้วใช้งาน แล้วแต่คุณนั้นจะขู่หรือข่ม ผมขอรับใช้อยู่กับคุณนายที่ผมนิยม ถ้าหากคุณเห็นเหมาะสม มาจองใจผมเป็นของคุณเล่นคอร์ดเพลงนี้
บิ๊กสุ คอร์ด - คาราบาว Chord Bik Su by Carabao บิ๊กเอยบิ๊กสุ สุรพล สุรชัย ตำนานการดนตรีไทย ที่ ใคร ๆ ไม่เคยลืม สิบหกปีแห่งความหลัง สุรพลคนเก่า เขาเป็นชายชาวสุพรรณ แต่สุรชัยพี่ท่าน นั้นเป็นชาวเมืองสุรินทร์เล่นคอร์ดเพลงนี้