คอร์ดเพลง เก็บรัก - Ost. Yes Or No 2 ปู วิจิตตรา

รักถ้าฉันจะเก็บไว้บนฟ้าสีคราม แต่ใจยังมีคำถามถ้าหากวันไหน ฟ้ามันมืดมัวหม่น เมฆฝนจะบังรักไว้ หรือเปล่า รักถ้าฉันจะเก็บไว้ในน้ำพร่างพราว แล้วรักเธอจะหนาวจะเปียกปอนไหม เก็บไว้ในห้องว่...
คอร์ดเพลง เก็บรัก - Ost. Yes Or No 2 ของ ปู วิจิตตรา, เนื้อเพลง เก็บรัก - Ost. Yes Or No 2 ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เก็บรัก - Ost. Yes Or No 2 ของ ปู วิจิตตรา

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

รักถ้าฉันจะเก็บไว้บนฟ้าสีคราม แต่ใจยังมีคำถามถ้าหากวันไหน ฟ้ามันมืดมัวหม่น เมฆฝนจะบังรักไว้ หรือเปล่า รักถ้าฉันจะเก็บไว้ในน้ำพร่างพราว แล้วรักเธอจะหนาวจะเปียกปอนไหม เก็บไว้ในห้องว่างเปล่า ก็กลัวว่ารักเธอจะเหงา ฉันเลยต้องเก็บรัก เก็บรักเอาไว้ในอก ไม่อาจจะยกรักเธอไว้ไปอยู่ที่ไหน ฉันเลยต้องเก็บรัก เก็บรักเอาไว้ในใจ อึดอึดแค่ไหนต้องยอมเก็บไว้ (แค่คนเดียว) วันใดที่ใจเหงาไม่เห็นมีใคร รักเธออยู่ในใจจะคอยกันหนาว เหมือนเป็นดังผ้าห่ม กอดเธอในใจแค่นี้ (ซ้ำ *) (ซ้ำ *) อึดอัดแค่ไหนต้องทนเก็บไว้ อึดอึดแค่ไหนต้องยอมเก็บไว้ แค่คนเดียว

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ฉันไม่ใช่นางเอก คอร์ด - ตั๊ก ศิริพร Chord Chan Mai Chai Nang-ek by Tak Siri Phon ไปเถอะไป จงไปไปซะ ไปให้ไกลไกล เจอกับฉันที่ใดไม่ต้องมาทัก ฉันจะพักเรื่องรัก เรื่องรก เรื่องราวในใจ ไปเถอะไปให้ไกลเท่าใดยิ่งดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
คิดถึง คอร์ด - เป็ก บลูสกาย Chord Khitthueng by Pek Blu Sakai ว่าความคิดถึง ส่งผ่านมายังฟ้าไกล ให้เธอเข้าใจ แม้ตะวันจะลับลาไกล ดับไป นานเท่าไหร่อยู่ในใจฉัน ว่าความคิดถึงของใจ หมู่ดาวมากมาย ร่วมเป็นพยานแห่งรักเล่นคอร์ดเพลงนี้
ผู้ชนะสิบทิศ คอร์ด - ชรินทร์ นันทนาคร Chord Phuchana Sip Thit by Charin Nantha Nakhon เจ็บใจ คนรักโดนรังแก ข้าจะเผา เมืองแปร ให้มันวอดวาย จะตาย ให้เขาลือชาย จะให้เขา ลือชาย ว่านามชื่อกู ผู้ชนะสิบทิศ ผู้ชนะสิบทิศ ผู้ชนะสิบทิศเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใช่เธอ คอร์ด - Poppy Fang Chord Chai Thoe by Poppy Fang มื่อไหร่ก็ใช่เธอ ตอบทุกคำถามของใจ ใช่เธอ คนเดียวที่ฉันมั่นใจ ใช่เธอ เธอคือคนพิเศษ ไม่ต้องการพิสูจน์ ได้แต่หยุดใจตรงนี้ เมื่อไหร่ก็ใช่เธอ คนที่ฉันรักคือใครเล่นคอร์ดเพลงนี้
เต้ยสาวจันทร์กั้งโกบ คอร์ด - พรศักดิ์ ส่องแสง Chord Tey Sao Chan Kang Kop by Phon Sak Song Saeng พอใจ หรือยัง สาวจันทร์ หรือฝัน หาชาย คนใหม่ โหยหวน ชวนให้ สงสาร เฝ้าบ้านท้อง นับวัน จะใหญ่ ไผ๋เห็น เขาก็แห่ง คิดชัง นอนนั่ง เจ้าก็หมอง หัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้