เก็บไว้ (Echo) คอร์ด - Lomosonic

รักที่จบด้วยคำว่าลา ฉันคงต้องปล่อยให้เธอลับตา รอยยิ้ม จูบสุดท้าย โบกมือเพื่อการเริ่มต้นใหม่ แม้ จากกันแล้ว แต่ฉันเองก็อยากให้เธอ เก็บไว้ ในวันที่เธอไม่ม...

-
คอร์ดเพลง เก็บไว้ (Echo) ของ Lomosonic, เนื้อเพลง เก็บไว้ (Echo) ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar

เนื้อเพลง เก็บไว้ (Echo) ของ Lomosonic

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
รักที่จบด้วยคำว่าลา ฉันคงต้องปล่อยให้เธอลับตา รอยยิ้ม จูบสุดท้าย โบกมือเพื่อการเริ่มต้นใหม่ แม้ จากกันแล้ว แต่ฉันเองก็อยากให้เธอ เก็บไว้ ในวันที่เธอไม่มีใคร หากว่าเหงายังมี หนึ่งคนที่รักเธออยู่ ยังคงคิดเธออยู่ อย่างเดิมเสมอไป ฉันนั้น คงไม่อาจเอ่ยคำพูดใด ให้เธอ รู้สึกอย่างที่ตั้งใจ แต่จำไว้ หากยังรัก สุดท้ายฉันจะมาพบเธอ แม้ จากกันแล้ว แต่ฉันเองก็อยากให้เธอ เก็บไว้ ในวันที่เธอไม่มีใคร หากว่าเหงายังมี หนึ่งคนที่รักเธออยู่ ยังคงคิดเธออยู่ อย่างเดิมเสมอไป เก็บไว้ ในวันที่เธอไม่มีใคร หากว่าเหงายังมี หนึ่งคนที่รักเธออยู่ ยังคงคิดเธออยู่ อย่างเดิมเสมอไป นับจากนี้ไม่มีแล้วคำว่ารัก ที่ผ่านมา คนทีเป็นเหมือนฝัน สุดท้ายเราคงต้องจากกัน คงจากกันไปด้วยดี เก็บไว้ ในวันที่เธอไม่มีใคร หากว่าเหงายังมี หนึ่งคนที่รักเธออยู่ ยังคงคิดเธออยู่ อย่างเดิมเสมอไป เก็บไว้ ในวันที่เธอไม่มีใคร หากว่าเหงายังมี หนึ่งคนที่รักเธออยู่ ยังคงคิดเธออยู่ อย่างเดิมเสมอไป ด้วยความปวดร้าวที่มี จะเก็บไว้ เก็บความเจ็บช้ำข้างใน ในใจฉัน
§เก็บไว้ (Echo) เนื้อเพลง

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คอร์ดเพลง แม่เสือสาว - คณะขวัญใจ

Chord Mae Suea Sao by Khana Khwanchai ตกตะลึงทรวดทรงองค์เอวแม่เอย เย้ายวนชวนให้ฝัน รำพึงรำพันแม่เอย อยากถูกฉีกเนื้อเป็นชิ้นด้วยมือของเธอ นะเธอได้โปรดขยี้ก็คงจะดีไม่น้อย แม่เนื้อกลอย แม่เสือสาวเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง ปากว่ามือถึง - วง L.ก.ฮ

Chord Pak Wa Mue Thueng by Wong Ael Ko Ho รู้ว่าเธอหลอก ก็ยอมให้เธอหลอก เพราะว่าฉันรักเธอกว่าใคร รู้ว่ามันเจ็บ ก็ยอมที่จะเจ็บ เพราะว่าฉันรักเธอหมดใจ รู้ว่ามันผิด ก็ยอมที่จะผิด แต่ว่าฉันไม่คิดนอกใจเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง เจ้าบ่าวถูกเท - เอกชัย ศรีวิชัย

Chord Chaobao Thuk The by Ek Chai Si Wichai เหมือนฟ้าผ่าหมอม รับซองด้วยมือพี่สั่น อยู่ ๆ น้ำตาก็ไหลพลัน ตาลายมือสั่น พรือโฉ้ ว่าที่เจ้าบ่าว คำนำหน้าก็คือร้อยโท ปล่อยให้พี่ร้องให้โฮ มันเจ็บจนทนไม่ได้เล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง หน้าสุดท้ายของปฏิทิน - Man'r X Bearing

Chord Na Sutthai Khong Patithin by Man'r X Bearing เป็นหน้าสุดท้ายของปฏิทิน ปีนี้ช้ำมาเกือบทั้งปี เรื่องความรักไม่ค่อยจะดี เดือนธันวามันหนาวทุกที พูดเรื่องเคาน์ดาวก็น่าตลก นั่งมองตัวเองที่หน้ากระจก เห็นเธอกับเขารักกับจนข้ามปีเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง ส้นตีน - ติ๊ก ชีโร่

Chord Sontin by Tik Chi Ro พาดพิงจนตีนต้องมาทวงสิทธิ์ อย่าคิดว่าตีนนั้นไม่ดี ถ้าไม่มีตีนเดิน มนุษย์ก็ไม่เจริญ อย่าประเมินต่ำไป ตีนนั้นเป็นของสูง ไม่ใช่ของต่ำ หมาข้างบ้านเห่า รำคาญใจใครเข้าก็ด่าเล่นคอร์ดเพลงนี้