คอร์ดเพลง เขาขอไลน์ อ้ายขอลา มนต์แคน แก่นคูน

เฝ้าส่งไลน์พ่ายรัก ฝากให้เธอกดจากเบอร์เหงาเหงา ผู้สาวบ่อ่านพิมพ์ข้อความบอกเหตุผลบนทางผ่านกับเหตุการณ์สะดุดช้ำคำว่าเราเริ่มจากเขาผู้นั้นผ่านเข้ามา อ่านแววตาหวานหวาน
คอร์ดเพลง เขาขอไลน์ อ้ายขอลา ของ มนต์แคน แก่นคูน, เนื้อเพลง เขาขอไลน์ อ้ายขอลา ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เขาขอไลน์ อ้ายขอลา ของ มนต์แคน แก่นคูน

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เฝ้าส่งไลน์พ่ายรัก ฝากให้เธอ
กดจากเบอร์เหงาเหงา ผู้สาวบ่อ่าน
พิมพ์ข้อความบอกเหตุผลบนทางผ่าน
กับเหตุการณ์สะดุดช้ำคำว่าเรา
เริ่มจากเขาผู้นั้นผ่านเข้ามา อ่านแววตาหวานหวาน
เหมือนมนต์เป่า ลุ้นให้เธอบ่เล่นด้วยก็ซวยคือเก่า
เธอให้เขาเพิ่มเป็นเพื่อนเหมือนเป็นใจ

* เขาขอไลน์อ้ายก็เลยขอลา
รู้ดีว่าวันหน้าต้องเจออะไร
อ้ายกับเขาเทียบฟอร์มบ่ยอมก็พ่าย
มวยแพ้ทางห่างชั้นสู้กันบ่ได้
ถามเธอเลือกใครก็ออกอาการ ลังเล

** บ่อยากโอเคเคียดเด้แต่ทำไง
กดส่งไลน์ซ้ำซ้ำ ส่งฮักพังเพ
ขอแค่เลิกใจ เลิกคบ แบบจบเท่เท่
ใจดำแท้เด้ ไลน์ไปเก้อเพราะเธอ...บ่อ่าน

(ซ้ำ *,**)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รักจงรอ คอร์ด - กุ้ง สุธิราช อาร์สยาม Chord Rak Chong Ro by Kung Su Thi Rat R-Siam รักเธอไม่คลาย สุดหัวใจ สุดหัวใจ จะหลับจะนอนครั้งใด ยังส่งใจไปหาทุกที่ รักเธอไม่คลายสุดหัวใจเปี่ยมล้นข้ามปี เธอจ๋าเธอฟังให้ดี รักที่มีไม่เคยจางหายเล่นคอร์ดเพลงนี้
A Night คอร์ด - Bodyslam Chord Chan Yang Tem Duang (A Night) by Bodyslam อยากให้รู้ ฉันยังไม่เปลี่ยนไป ยังรักเพียงเธอ ยังคิดถึงกันเสมอ ค่ำคืนนี้ แม้ไม่อาจได้พบได้เจอะเจอ ให้รู้ไว้ว่าฉันยังคงเดิมเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนขี้เหงา คอร์ด - นีโน่ เมทะนี บูรณะศิริ Chord Khon Khi Ngao by Ni No Me Tha Ni Burana Siri แล้วที่ฉันไม่สบายรู้หรือเปล่า ข่าวคราวถามถึงกันไม่มีบ้างเลย ทิ้งให้คนป่วยน้อยใจตามเคย นานเลยกว่าจะหาย กลางวันฉันเหงา กลางคืนฉันโหยหา คิดถึงทุกเวลาห้านาทีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่คู่ควร คอร์ด - บางแก้ว Chord Mai Khukhuan by Bang Kaeo ต้องปั้นหน้ายิ้ม ยินดีกับเขาและเธอ ไม่อยากให้เธอต้องเจอ ภาพของคนที่ปวดร้าว เข้าใจเสมอว่าคนที่ไม่คู่ควรถึงคราว ต้องเตือนตัวเองหลีกทางไปเองเพื่อเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่ายึดติด คอร์ด - มินท์ ดนุพล Chord Ya Yuet Tit by Min Danu Phon อย่าไปยึดติด ให้ชีวิตของคุณต้องวุ่นวาย อย่าไปยึดติด ไม่ต้องคิดอะไรให้มากมาย ถ้าไม่ยึดติด ชีวิตก็คงจะง๊าย ง่าย อย่าไปยึดติด ไม่ต้องคิดนะ ไม่ต้อง Cry Cry อย่าไปยึดติดเล่นคอร์ดเพลงนี้