คอร์ดเพลง เขียนให้ลืมเธอ Sunshine

ไม่อาจจะลืม หนึ่งคนที่รัก เมื่อมีคนถาม ยังรักกันอยู่ไหม เจ็บเกินทนที่ต้องบอก ว่าวันนี้เธอทิ้งฉันไป ฉันไม่เหลือใคร คู่ชีวิต และหัวใจกับความรัก เมื่อรักมากก็ช้ำมาก
เนื้อเพลง เขียนให้ลืมเธอ ของ Sunshine ที่มีคอร์ดกีต้าร์ A,E,F#m,D,A7,C#m,Bm,B,G,Asus2
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เขียนให้ลืมเธอ ของ Sunshine

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : ขอบคุณผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เขียนหน้าต่าง เขียนสายลม เขียนบนหมอน
เขียนกระจก เขียนที่นอน เขียนหนังสือ
เขียนโต๊ะทำงาน เขียนหัวใจ เขียนข้อมือ
หนึ่งใจความที่เขียนนั้นคือ ต้องลืมเธอ

แม้ลำบาก แม้ยากเย็นสักเพียงไหน
ความว่างเปล่า ความเดียวดายที่ต้องเจอ
ฉันต้องหายใจ ไปเพื่อใครเมื่อขาดเธอ
ภาพความจริง มันพล่าเบลอเพราะน้ำตา

* ไม่อาจจะลืม หนึ่งคนที่รัก
เมื่อมีคนถาม ยังรักกันอยู่ไหม
เจ็บเกินทนที่ต้องบอก
ว่าวันนี้เธอทิ้งฉันไป ฉันไม่เหลือใคร

** คู่ชีวิต และหัวใจกับความรัก
เมื่อรักมากก็ช้ำมาก เมื่อเธอไป
แต่เมื่อเรียนผูก ก็ต้องเรียนแก้ให้ไหว
เขียนชีวิตให้หายใจ เมื่อไร้เธอ

(ซ้ำ *, **)

เขียนพรุ่งนี้ ให้หัวใจ กล้าลืมเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ดึกแล้ว คอร์ด - Hydra Chord Duek Laeo by Hydra เขาคงนอนหลับอยู่ ไม่รู้ ไม่สนใจ ฉันเดียวดาย ก็ใครคิดถึงเธอ แค่เพียงเอ่ยความในใจ บอกเธอให้รู้ไป เริ่มยังไง ไม่กล้าพอ อยากขอ ฝากดวงดาวทำให้ใจเธอรู้เล่นคอร์ดเพลงนี้
เคลียร์ไม่จบ คอร์ด - Karamail Chord Khlia Mai Chop by Karamail ยังไม่เคลียร์กับเค้า เธอมาคบกับฉันทำไม โกหกฉันไม่มีใคร หลอกว่ารักกันทำไมบอกที ทำให้มีความหวัง สุดท้ายก็ทิ้งกันให้เจ็บอย่างนี้ หรือนี่มันคือวิธีเเก้เหงา รู้ดีว่าเธอยังรักเค้าอยู่เล่นคอร์ดเพลงนี้
โปรดเถิดดวงใจ คอร์ด - กุ้ง กิตติคุณ เชียรสงค์ Chord Prot Thoet Duangchai by Kung Kittikhun Chian Song ดึกดื่นคืนนี้ พี่คงเฝ้าคอยเหมือนก่อน มิได้หลับนอน เฝ้าแต่ทอดถอน ฤทัย พี่หลงบรรเลงเพลงรักเก่า ตัวเธอนั้นเล่า อยู่แห่งไหน ดูช่างโหดร้าย ให้เราเฝ้าคร่ำครวญเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอเท่านั้น คอร์ด - Modern Dog Chord Thoe Thaonan by Modern Dog เธอเท่านั้น... อยู่ในใจ โลกจะเป็นอย่างไร เธอเท่านั้น... ตลอดไป แม้ว่าไม่มีทาง เหมือนเดิม ราตรี ที่คืบคลาน วันและคืนเลยผ่าน ดาวยังอยู่บนฟ้า ไม่เคยห่างหายเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักแล้งเดือนห้า คอร์ด - สายัณห์ สัญญา Chord Rak Laeng Duean Ha by Sayan Sanya ย่างเข้าเดือนห้า ท้องฟ้า… แห้งแล้งเมฆลอย ผืนนาก็คอย น้ำฝนจะร่อยร่วงหล่นเรียงราย ดั่งหนุ่มคอยสาว เห็นทีจะเศร้าใจตาย น้องช่างใจร้าย หยามหัวใจชายทิ้งได้ลงคอเล่นคอร์ดเพลงนี้