คอร์ดเพลง เคยรักหมาตัวไหนจริงบ้าง มินตรา น่านเจ้า

เหมือนหมาตัวหนึ่ง ที่ใครก็มองไร้ค่า แค่อ้ายบังเอิญผ่านมา หยิบยื่นข้าวปลาให้กิน แวะเวียนมาหามาลูบหัว หยอกล้อเล่นกันจนชิน หมามันผูกพัน และคิดเกินไปไกล หมาน้อยตัวนั้น กะคือข้าเจ้า อ้...
คอร์ดเพลง เคยรักหมาตัวไหนจริงบ้าง ของ มินตรา น่านเจ้า, เนื้อเพลง เคยรักหมาตัวไหนจริงบ้าง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เคยรักหมาตัวไหนจริงบ้าง ของ มินตรา น่านเจ้า

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 เหมือนหมาตัวหนึ่ง ที่ใครก็มองไร้ค่า แค่อ้ายบังเอิญผ่านมา หยิบยื่นข้าวปลาให้กิน แวะเวียนมาหามาลูบหัว หยอกล้อเล่นกันจนชิน หมามันผูกพัน และคิดเกินไปไกล หมาน้อยตัวนั้น กะคือข้าเจ้า อ้ายคอยแวะเวียน จนได้ใจ แต่บ่เมินเต้าใด อ้ายกะหาย ไปควงคนใหม่ จุ๊หื้อข้าเจ้ากอย * ถ้าอ้ายบ่คิดที่จะจริงใจ ปล่อยข้าเจ้าไปขอร้องสักครั้ง คิดว่าสงสารหมาตาดำ ๆ อย่าจุ๊ขึ้นดอย ใส่ปลอกคอไว้หมายเป็นเจ้าของ คิดว่าเขาจองชื่นใจหมาน้อย จุ๊หื้อเฮาตามต้อย ๆ แต่สุดท้ายก็ปล่อยข้างทาง แค่หมาตัวหนึ่ง ในสายตาของอ้าย จงรักภักดีหื้อตาย คงได้แค่ความอ้างว้าง ตอบแทนความสัตย์ ความซื่อ ของเจ้าหมาน้อยริมทาง เคยรักหมาตัวไหนจริงบ้าง มีไหมในหัวใจ (Solo) ซ้ำ *,* ใส่ปลอกคอไว้หมายเป็นเจ้าของ คิดว่าเขาจองชื่นใจหมาน้อย จุ๊หื้อเฮาตามต้อย ๆ แต่สุดท้ายก็ปล่อยข้างทาง 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

สิ่งที่มันกำลังเกิด คอร์ด - จิรากร สมพิทักษ์ Feat.Pause Chord Sing Thi Man Kamlang Koet by Chi Ra Kon Som Phithak Feat. Pause สิ่งที่มันกำลังเกิดกับเรา ทั้งสองคน เธอเรียกมันว่าความรัก หรือเปล่า มันชอบกล เคยคิดถึงกันบ้างไหม เคยเหงาหัวใจบ้างไหม วันนี้เธอเป็นอย่างไร ตอบให้หายสงสัย ให้รู้ทีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยายสำอาง คอร์ด - คาราบาว Chord Yai Sam-ang by Carabao ตาแกบอด มองไม่เห็น ร้องเพลงขอทานด้วยความจำเป็น ชีวิตลำเค็ญหนอยายสำอาง แม่เฒ่าเล่าขานตำนานเพลง ขับกล่อมบรรเลงเพลงขอทาน เศษเงินอาหารให้เจือจานเล่นคอร์ดเพลงนี้
เวลา คอร์ด - อู๋ ธรรพ์ณธร Chord Wela by U Than Thon ไม่มีใครที่จะย้อนเวลาคืนกลับมาเพื่อจะแก้ไข ทุกเรื่องราวที่เคยผิดไป ไม่มีใครจะฉุดรั้งเวลามันผ่านมาเพื่อจะผ่านไป แต่ชีวิตคนยังมีให้ก้าวไป เก็บความเจ็บไว้ในกาลเวลาเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากไปหาเธอ (แต่ไม่อยากเจอเขา) คอร์ด - โบกี้ ดอดจ์ Chord Yak Pai Ha Thoe Tae Mai Yak Choe Khao by Boki Dot ความจริงก็อยากไปหาเธอ แต่ไม่อยากเจอเขา เพราะมันเจ็บ ที่เห็นเขาจูงมือเธอ ขอให้เธอโปรดเข้าใจ ว่าทั้งหัวใจยังให้เธอ ดวงตาของฉันมันไม่อยากทนมอง เห็นเธอเป็นของใครเล่นคอร์ดเพลงนี้
มากมาย คอร์ด - บี้ The Star Chord Makmai by Bi The Star บอกได้แค่รักมากมาย รักเธอมากมาย ไม่มีหน่วยวัดได้หรอกความรักนี้ ที่อยู่ในใจมันมากมาย ล้นอกซ้ายที่ฉันมี ถึงเมื่อไหร่ไม่รู้ รู้แต่จะรักทุกนาที ที่ยังหายใจเล่นคอร์ดเพลงนี้