คอร์ดเพลง เค็ม The Jukks

ฉันเคย เคยไม่รู้ว่าเพราะอะไร ประสาทแทบเสียเมื่อทุก ๆ อย่างเปลี่ยนไป ไม่เข้าใจในเหตุการณ์ทั้งหมด โง่เอง ความจริงเงื่อนไขก็วางไว้อย่างชัดเจน แต่ทำเป็นไม่สนใจไม่แคร์อะไร คิดมากไปฟุ้...
คอร์ดเพลง เค็ม ของ The Jukks, เนื้อเพลง เค็ม ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เค็ม ของ The Jukks

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ฉันเคย เคยไม่รู้ว่าเพราะอะไร ประสาทแทบเสียเมื่อทุก ๆ อย่างเปลี่ยนไป ไม่เข้าใจในเหตุการณ์ทั้งหมด * โง่เอง ความจริงเงื่อนไขก็วางไว้อย่างชัดเจน แต่ทำเป็นไม่สนใจไม่แคร์อะไร คิดมากไปฟุ้งซ่าน ** ความเค็มของหยดน้ำ แปรผันตรงตามกับความเสียใจ แต่ไม่เป็นไรทำให้เป็นเรื่องตลก ทำตัวว่าไม่เป็นไร แต่ความเป็นจริงเจ็บช้ำในใจ บวกลบคูณหารออกมาก็แค่น้ำตา จะเค็มซักเท่าไหร่ ไม่เป็นไรไตแข็งแรง หายไป ความทรงจำสุดท้ายที่มีต้องลบมันออกไป ไม่เสียใจ ไม่เสียดายเพื่อความสัมพันธ์ระยะยาว (ซ้ำ *) ความเค็ม ของน้ำตา คือความเค็ม ของน้ำตา (ซ้ำ **) ตับไตยังแข็งแรง จิตใจยังแข็งแรง

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ไม่เจียม คอร์ด - อริสมันต์ พงษ์เรืองรอง Chord Mai Chiam by Arit Man Phong Rueangrong อาจจะเจ็บและอาย ถ้าใจ ไม่เจียม ภายในใจไหม้เกรียม ด้วยไฟรักแผดเผา ใครจะเป็นเหมือนเรา แอบรักเขา อยู่ข้างเดียว อกหักกับแอบรักเขา อย่างใดเล่าจะช้ำกว่ากันเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนเย็นชา คอร์ด - สกายพาส Sky Pass Chord Khon Yen Cha by Sakai Phat Sky Pass ให้โอกาสเธอมากี่ครั้ง มันก็ยังไม่ดีขึ้นเลย โธ่เอ๋ย อะไรกันนักกันหนา ทำความดีไม่มีใครเห็น คนชาเย็น คนเย็นชา สมน้ำหน้า แล้วอย่าว่าฉันไม่ดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอแค่ได้ฝัน คอร์ด - Ost.สุภาพบุรุษลูกผู้ชาย-เติ้ล ตะวัน Chord Kho Khae Dai Fan by Toen Tawan แค่ขอ เป็นคนห่วงใย ได้รักไกลไกล คิดถึงใกล้ใกล้เท่านั้น ไม่คิด จะไปยืนแทนเขาคนนั้น ได้แค่ฝัน ฉันขอแค่นั้นก็พอใจ แอบส่งยิ้มทุกวัน แม้ว่ามันเหมือนคนบ้าเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยอมรับคนเดียว คอร์ด - โฟร์ท Chord Yomrap Khon Diao by Fo เจ็บนี้นาน ยาวนานขอพอ ไม่ขอรอเธอคืนมา ครั้งเดียวก็เกินจะพอ เกิดท้อเกินจะรักใคร เธอมีใจที่ฉันยอมรับคนเดียว เธอคงไม่ซึ้งถึงการกระทำเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพลงสุดท้าย คอร์ด - สุดา ชื่นบาน Chord Phleng Sutthai by Suda Chuenban จริงสิฉัน มันเป็นสิ่งปลอม ใครจะยอม จริงใจ จะโทษเขา ไปทำไม ทำไมไม่โทษ ตัวเอง แม่ว่ากายฉัน มันจะปลอม แต่ฉันไม่ยอม ปลอมใจ ชีวิตฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้