คอร์ดเพลง เงินล้าน Modern Dog

ฉันมีเงินเป็นล้าน เพราะอะไรยังร้อนรน ยังคงสับสนข้างใน ทุกคนรู้จักฉัน ทุกคนมองและยิ้มให้ แล้วทำไมยังเหงา ยังต้องการ มีอะไรอีกหรือเรา และมันจะดีกว่านี้หรือเปล่า อีกนานไหม ต้องวนเวียน...
คอร์ดเพลง เงินล้าน ของ Modern Dog, เนื้อเพลง เงินล้าน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เงินล้าน ของ Modern Dog

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ฉันมีเงินเป็นล้าน เพราะอะไรยังร้อนรน ยังคงสับสนข้างใน ทุกคนรู้จักฉัน ทุกคนมองและยิ้มให้ แล้วทำไมยังเหงา ยังต้องการ มีอะไรอีกหรือเรา และมันจะดีกว่านี้หรือเปล่า อีกนานไหม ต้องวนเวียนสักเท่าไร แล้วฉันจึงจะรู้ * ว่าอยู่ที่สิ่งใด อยู่ที่ตรงไหน จะมีอะไรที่เป็นคำตอบ ต้องเหนื่อยอีกมากไหม ต้องโด่งดังแค่ไหน (หรือว่ามันไม่ใช่เลย) ฉันได้ยินคำหวาน ทุกถ้อยคำที่ชื่นชม แต่ยังมีความขื่นขมในใจ ต่อจากนี้ ต้องวนเวียนสักเท่าไร แล้วฉันจึงจะพบ (ซ้ำ *) ในเวลาเช้าฉันลืมตา เพื่อลุกไปไขว่คว้าสิ่งใด แล้วชีวิตนี้อีกนานจะมีบ้างไหม ที่ตามหา (ซ้ำ *,*)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คนรัก คอร์ด - ไอน้ำ Chord Khonrak by Ainam ให้ฉันหยุดหายใจ ฉันยังทำให้เธอ ชาตินี้ไม่ให้เจอ ฉันยังรักเธอไม่จาง ขอไปกับเขา ถึงเสียใจก็ไม่ขัดขวาง จะอยู่กับใครยังไงก็เป็นคนรักเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่เป็นอะไร คอร์ด - ปราโมทย์ วิเลปะนะ Chord Mai Pen Arai by Pramot Wi Le Pa Na ก็ไม่เป็นอะไร ฉันเข้าใจเธอดี ที่เธอเลือกเค้าเพราะเธอก็มีเหตุผล หากว่าคนนั้นจะสามารถทำให้ใจเธอสุขล้น ฉันยินดีจะถอยมาเอง ให้พ้นทางเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอทำให้ฉันเสียใจ คอร์ด - Cocktail Chord Thoe Thamhai Chan Siachai by Cocktail เธอทำฉันเสียใจ เธอทำให้ฉันร้อนรน ทำให้ฉันทุกข์ระทมงมงาย เธอทำให้ฉันร้องไห้ ทำชีวิตฉันพังทลาย ทำให้ความรักของฉัน มันตาย จากใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
กลับมารักกัน คอร์ด - สายสุนีย์ สุขกฤต Chord Klap Ma Rak Kan by Sai Su Ni Suk Krit ฉันทำได้อย่างไร ฉันทำได้อย่างไร ทำลายหัวใจของคนดีที่สุดของฉัน ฉันไม่ได้ตั้งใจ ก็อยากให้เธอเข้าใจ อภัยให้ฉัน ต้นเหตุคือฉัน ที่ทำให้เธอต้องปวดร้าวเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตายเปล่า คอร์ด - Ultra Chuadz Chord Tai Plao by Ultra Chuadz ตายเพื่อคนที่เรารักและรักเรา ตายได้เลยไม่เคยหวั่น แต่ให้ตายเพื่อคนที่ไม่รักกัน ยังงั้นมันจะมีความหมายอะไร ก็ตายเปล่าเสียเปล่า ตายเปล่าให้มันได้อะไรเล่นคอร์ดเพลงนี้