เงินเงินเงิน คอร์ด - เพลิน พรหมแดน

สระเองออินอเงิน มีอำนาจเหลือเกิน เงินเอ๋ยเงินตรา มีเงินใช้แสนสบายอุรา เกิดมาปรารถนากันแต่เงิน อยู่กระท่อมหรือตึกงาม ในประเทศเกศสยาม หรือว่าจีนขาวลาวพม่า...

-
คอร์ดเพลง เงินเงินเงิน ของ เพลิน พรหมแดน, เนื้อเพลง เงินเงินเงิน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar

เนื้อเพลง เงินเงินเงิน ของ เพลิน พรหมแดน

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
สระเองออินอเงิน มีอำนาจเหลือเกิน เงินเอ๋ยเงินตรา มีเงินใช้แสนสบายอุรา เกิดมาปรารถนากันแต่เงิน อยู่กระท่อมหรือตึกงาม ในประเทศเกศสยาม หรือว่าจีนขาวลาวพม่า เป็นข้าหลวงหรือปวงประชา หนุ่มหรือแก่ชรา ต่างใฝ่หากันแต่เงิน หมู่ลิเกร่อนเร่แสดง เล่นกายกรรมพลาดแผลง หรือว่าแสดงจำอวด เป็นทหารหรือเป็นตำรวจ เป็นหมอบีบหมอนวด นักดื่มนักดวดยังต้องการเงิน สระเองออินอเงิน มีอำนาจเหลือเกิน เงินเอ๋ยเงินตรา มีเงินใช้แสนสบายอุรา เกิดมาปรารถนากันแต่เงิน เป็นนักมวยแหมเต้นกา เป็นนักเรียนนักศึกษา หรือว่าชาวนาชาวไร่ เป็นแมงดา ถ้ามีปีกนั้นไม่เท่าไหร่ แต่ถ้าสองขาเดินได้ ตัวนั้นแหละชอบไถเงิน อยากได้สาวสวยเฉิดฉาย ที่เป็นดาราเมืองไทย หรือว่าดาราเมืองนอก อยู่เมริกาหรือใต้ฟ้าบางกอก ได้ไม่ยากนักดอก ถ้าหากว่าเรามีเงิน สระเองออินอเงิน มีอำนาจเหลือเกิน เงินเอ๋ยเงินตรา มีเงินใช้แสนสบายอุรา เกิดมาปรารถนากันแต่เงิน ผัวและเมียเคยสุขสันต์ แต่ก็เมื่อวันวาน ผัวตีเมียเพราะเสียไพ่ หนุ่มชวนสาวหนีตามกันไป เพราะพ่อตาแม่ยาย รังเกียจว่าชายไม่มีเงิน ตัวผมเองแหมนอนหนาว เพราะไร้ทั้งญาติขาดทั้งสาว ปวดร้าวดวงใจขมขื่น ทนชอกช้ำทนระกำมีชื่น ต้องกล้ำกลืนอับเฉา เพราะเรามันไม่มีเงิน สระเองออินอเงิน มีอำนาจเหลือเกิน เงินเอ๋ยเงินตรา มีเงินใช้แสนสบายอุรา เกิดมาปรารถนากันแต่เงิน เกิดมาปรารถนากันแต่เงิน
§เงินเงินเงิน เนื้อเพลง

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คอร์ดเพลง แม่เสือสาว - คณะขวัญใจ

Chord Mae Suea Sao by Khana Khwanchai ตกตะลึงทรวดทรงองค์เอวแม่เอย เย้ายวนชวนให้ฝัน รำพึงรำพันแม่เอย อยากถูกฉีกเนื้อเป็นชิ้นด้วยมือของเธอ นะเธอได้โปรดขยี้ก็คงจะดีไม่น้อย แม่เนื้อกลอย แม่เสือสาวเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง ปากว่ามือถึง - วง L.ก.ฮ

Chord Pak Wa Mue Thueng by Wong Ael Ko Ho รู้ว่าเธอหลอก ก็ยอมให้เธอหลอก เพราะว่าฉันรักเธอกว่าใคร รู้ว่ามันเจ็บ ก็ยอมที่จะเจ็บ เพราะว่าฉันรักเธอหมดใจ รู้ว่ามันผิด ก็ยอมที่จะผิด แต่ว่าฉันไม่คิดนอกใจเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง เจ้าบ่าวถูกเท - เอกชัย ศรีวิชัย

Chord Chaobao Thuk The by Ek Chai Si Wichai เหมือนฟ้าผ่าหมอม รับซองด้วยมือพี่สั่น อยู่ ๆ น้ำตาก็ไหลพลัน ตาลายมือสั่น พรือโฉ้ ว่าที่เจ้าบ่าว คำนำหน้าก็คือร้อยโท ปล่อยให้พี่ร้องให้โฮ มันเจ็บจนทนไม่ได้เล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง หน้าสุดท้ายของปฏิทิน - Man'r X Bearing

Chord Na Sutthai Khong Patithin by Man'r X Bearing เป็นหน้าสุดท้ายของปฏิทิน ปีนี้ช้ำมาเกือบทั้งปี เรื่องความรักไม่ค่อยจะดี เดือนธันวามันหนาวทุกที พูดเรื่องเคาน์ดาวก็น่าตลก นั่งมองตัวเองที่หน้ากระจก เห็นเธอกับเขารักกับจนข้ามปีเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง ส้นตีน - ติ๊ก ชีโร่

Chord Sontin by Tik Chi Ro พาดพิงจนตีนต้องมาทวงสิทธิ์ อย่าคิดว่าตีนนั้นไม่ดี ถ้าไม่มีตีนเดิน มนุษย์ก็ไม่เจริญ อย่าประเมินต่ำไป ตีนนั้นเป็นของสูง ไม่ใช่ของต่ำ หมาข้างบ้านเห่า รำคาญใจใครเข้าก็ด่าเล่นคอร์ดเพลงนี้