คอร์ดเพลง เจ็บกระดองใจ แหวน ฐิติมา

อยากจะบ้าตาย อยากจะบ้าตาย อยากจะตายตายตาย ล้างอายสักที เพราะไม่เคยเจ็บใจอย่างนี้มาก่อน หลอกว่ารักเรา หลอกให้เชื่อใจ แต่ไปมี ใครใครละหัวใจมันยอกย้อน ทิ้งให้เราต้องนอน กอ...
คอร์ดเพลง เจ็บกระดองใจ ของ แหวน ฐิติมา, เนื้อเพลง เจ็บกระดองใจ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เจ็บกระดองใจ ของ แหวน ฐิติมา

อัลบั้ม : หัวแม่โป้ง

อยากจะบ้าตาย อยากจะบ้าตาย อยากจะตายตายตาย
ล้างอายสักที เพราะไม่เคยเจ็บใจอย่างนี้มาก่อน
หลอกว่ารักเรา หลอกให้เชื่อใจ แต่ไปมี
ใครใครละหัวใจมันยอกย้อน ทิ้งให้เราต้องนอน กอดหมอน
มันแสนจะเดียวดาย
* เจ็บกระดองใจ โอ๊ยเจ็บกระดองใจ หลอกกันทำไมเหอ
หลอกกันทำไม ตั้งแต่เกิดมา เพิ่งจะเคย
เจอะคนอย่างนี้ มันคิดแล้วเจ็บใจ
อยู่มาตั้งนาน ผ่านมาหลายปี ก็ไม่เคยจะมีละเสียที
ให้ใคร แล้วทำไมเจอะคน คนนี้ มันใจอ่อน
จะ ไปโทษใคร ก็จะไปโทษใคร ก็ประตูในใจ
ไม่ยอมใส่กลอน เขาก็เลยเข้ามาสั่งสอน เลยซึ้งไปจนตาย
( * )
(*/*)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รักแท้ในคืนหลอกลวง คอร์ด - Hyper Chord Rak Thae Nai Khuen Lokluang by Hyper ท่ามกลางผู้คน มากล้นในคืนหลอกลวง มีใจหนึ่งดวง... มันคิดไปไกลกว่านั้น อยากเปลี่ยนความรักชั่วคราว เปลี่ยนความสัมพันธ์ชั่วคืน เปลี่ยนเป็นรักที่ยังยืนกับเธอตลอดไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ครูกระดาษทราย คอร์ด - ทราย เจริญปุระ Chord Khru Kradatsai by Sai Charoen Pu Ra แต่ครูคะรู้ไหม ที่ครูคอยว่าเรา ดุเราอยู่ทุกวัน ครูคะรู้ไหม กระดาษทรายแผ่นนั้น นั่นเองขัดเกลาเราจนได้ดี อยากให้วันนี้ครูได้รู้และได้เห็น ว่าครูทำให้เป็นอย่างนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่ใช่ฉันใช่ไหม คอร์ด - เสก Loso Feat.Da Endorphine Chord Mai Chai Chan Chai Mai by Sek Loso Feat. Da Endorphine ว่าเธอรักใคร เธอรักใคร ไม่ใช่ฉัน ไม่ใช่ฉัน ใช่ไหม ว่าคิดถึงใคร คิดถึงใคร ไม่ใช่ฉัน ไม่ใช่ฉัน ใช่ไหม ช่วยตอบฉันที พูด พูดหน่อยได้ไหม ว่าที่ฉันผิด อยู่ตรงไหนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฝากฟ้า คอร์ด - บ่าววี Chord Fak Fa by Bao Wi โอ้ฟ้าจ๋า ฟ้าค่ำคืนนี้ ช่วยบอกเธอที ว่าข้าคิดถึง โอ้จันทร์เอ๋ย โอ้จันทรา ช่วยถามเธอสิว่า เธอคิดถึงข้าบ้างไหม โอ้ดาวเอ๋ย เฉลยคำสัญญา ช่วยบอกเธอว่า ฉันนั้นรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ด่านเกวียน คอร์ด - คาราบาว Chord Dan Kwian by Carabao วัวมันเดินกระเหย่งย่องมา บรรทุกเต็มบ่ามีดินเต็มเกวียน เกวียนมันเดินลดเลี้ยวเคี้ยวโค้ง หลังมันโกงซ้ำวันซ้ำเดิน เดินไปไกลไปหาดินดิบเล่นคอร์ดเพลงนี้