คอร์ดเพลง เจ็บกว่านี้มีอีกไหม Hi-Rock

มันชินซะแล้ว มาทำให้มันฟื้นคืนทำไม ลืมไปก็ดีแล้ว ทำไมต้องมาคอยตอกย้ำ ทำเป็นห่วง ถามว่าฉันนั้นเป็นไง ทั้งที่เธอทิ้งไป โว... ไม่เท่าไหร่ รู้ไว้นะไม่เท่าไหร่ ฉัน...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เจ็บกว่านี้มีอีกไหม ของ Hi-Rock

สังกัด : RS

มันชินซะแล้ว มาทำให้มันฟื้นคืนทำไม 
ลืมไปก็ดีแล้ว ทำไมต้องมาคอยตอกย้ำ 
 
* ทำเป็นห่วง ถามว่าฉันนั้นเป็นไง ทั้งที่เธอทิ้งไป โว...
ไม่เท่าไหร่ รู้ไว้นะไม่เท่าไหร่ ฉันจะไม่หลงกลอีกต่อไป 
 
(*)
 
** เคยเจ็บกว่านี้ยังไม่ตาย อีกหน่อยก็หายคนอย่างฉัน 
บอกเธอเอาไว้ไม่ต้องมาเป็นห่วงกัน เธออย่ามาเสแสร้งเลย 
เคยเจ็บกว่านี้ยังไม่ตาย อีกหน่อยก็หายคนอย่างฉัน 
บอกเธอเอาไว้ไม่ต้องมาเป็นห่วงกัน มันดี...เจ็บกว่านี้มีอีกไหม
 
(*,**,**)
 
เคยเจ็บกว่านี้ยังไม่ตาย อีกหน่อยก็หายคนอย่างฉัน 
บอกเธอเอาไว้ไม่ต้องมาเป็นห่วงกัน มันดี...เจ็บกว่านี้มีอีกไหม

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ชายสี่หมี่เกี๊ยว คอร์ด - บิลลี่ โอแกน Chord Chai Si Mi Kiao by Bin Li O Kaen ชายหนึ่ง ชายสอง เค้าปองเธอเพียงรูปงาม อีกทั้งชายสาม เขาตามจีบเธอทุกวัน ชายสี่อย่างฉัน ถึงจนก็ทนสู้งาน อยากเก็บเงินไว้ดาวน์บ้านเล่นคอร์ดเพลงนี้
เมืองผีเสื้อ คอร์ด - Hi-Rock Chord Mueang Phisuea by Hi-Rock และแล้วมีอินทรีตระหง่าน ลัดฟ้าบินทะยาน ยิ่งใหญ่อยู่ในสูง เกินใคร อยู่ในใจ เจ้าผีเสื้อ ไฝ่ฝัน บินไปสุดไกล และแล้วเมืองที่เคยกระจ่างเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอโทษในสิ่งที่เธอไม่รู้ คอร์ด - Sweet Mullet Chord Khothot Nai Sing Thi Thoe Mai Ru by Sweet Mullet ฉันทำผิดไปแล้วเสียงในหัวใจฉันพูดขอโทษ ฉันทำผิดไปแล้วร่ำร้องตะโกนขอเธอได้โปรด ยกโทษให้ฉันเถอะ ยกโทษให้ฉันที เพิ่งรู้ตัว ว่าหัวใจ ลึกข้างในเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจโทรม ๆ คอร์ด - Zeal Chord Chai Som Som by Zeal ให้โอกาสเธอ ได้เดินจากไป จากไปเสียก่อน ก่อนจะเห็นน้ำตาผู้ชาย โปรดจงอย่าหันมองกลับมา เดินไปให้ไกล ให้สุดสายตา แล้วเธอคงได้พบทางเดินใหม่เล่นคอร์ดเพลงนี้
รักมันทำให้น้อยใจ คอร์ด - Snail Chord Rak Man Thamhai Noichai by Snail อย่าคบกันเลย ถ้ารักมันทำให้น้อยใจ ฉันคิดจะทนให้นาน แต่นานกว่านี้คงไม่ไหว อย่าเสียเวลา ทั้ง ๆ ที่เธอ ไม่เคยคิดจะรัก จบ ๆ กันไป เก็บฉันไว้ทำอะไรบอกฉันทีเล่นคอร์ดเพลงนี้