คอร์ดเพลง เจ็บแต่ดี อัสนี วสันต์

เชื่อมั่นตัวเอง ว่าเติบโตมาพอแล้ว ไม่น่าจะดูมีวี่แวว ต้องช้ำใจ ได้ผ่านเวลา ได้เรียนรู้ ก็นึกว่าสายตานั้นกว้างไกล ไม่คาดไม่ฝันว่าวันนี้จะสับสน คนตัวเล็ก ๆ เพียงหนึ่งคน เขาทิ้งไป เจอ...
คอร์ดเพลง เจ็บแต่ดี ของ อัสนี วสันต์, เนื้อเพลง เจ็บแต่ดี ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เจ็บแต่ดี ของ อัสนี วสันต์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เชื่อมั่นตัวเอง ว่าเติบโตมาพอแล้ว ไม่น่าจะดูมีวี่แวว ต้องช้ำใจ ได้ผ่านเวลา ได้เรียนรู้ ก็นึกว่าสายตานั้นกว้างไกล ไม่คาดไม่ฝันว่าวันนี้จะสับสน คนตัวเล็ก ๆ เพียงหนึ่งคน เขาทิ้งไป เจอกับบทเรียนที่แสนแพง ก็นึกว่าเราโตพอจะเข้าใจ * เจ็บแต่ดี จะได้รู้ไว้ ว่าตัวเองไม่ได้มีคุณและค่าใด การชนะมาทุกอย่าง ย้ำให้ใจนั้นยิ่งกร่าง ให้เสียคน (ให้คนอย่างฉันนั้นต้องคิดใหม่) (เจ็บปวดอย่างไรก็ต้องยินยอม) ** สุดท้ายได้แต่(แค่)มอง มองความเป็นไปของตัวเอง ไม่เหลือใคร เกิดแก่เจ็บตาย ก็เข้าใจในคำสอน แต่เจ็บวันนี้ยังหลอกหลอนได้มากมาย อุตส่าห์ทำตัวว่ารู้ดี แต่แล้วก็ไม่ได้ดีกว่าใคร ๆ (ซ้ำ *, * , ** , **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ผู้ทน คอร์ด - คาราบาว Chord Phu Thon by Carabao เบื่อคําคุยคําหาเสียง เฮามาคอยดูว่าเขาจะเบี่ยงบ่ายไหม ยุบหนอพองหนอเมืองไทย เฮาเลือกแบบไหน เฮาก็จะได้แบบนั้น แลมาแลดูกัน ว่าท่านผู้แทนเขาจะเฮ็ดอีหยังเล่นคอร์ดเพลงนี้
หนักเกินไปแล้ว คอร์ด - ใหม่ เจริญปุระ Chord Nak Koenpai Laeo by Mai Charoen Pu Ra หนักเกินไปแล้ว เกินจะแบก แบกมันไว้จนเต็มบ่า รับเธอเข้ามา เธอกลับเหมือนฟาง เส้นสุดท้าย ที่มันหนัก ใจฉันทานไม่อยู่ ไม่อยากเห็น ไม่อยากรู้ หมดแรงจะทำเรื่องใดเล่นคอร์ดเพลงนี้
แต่ก่อน คอร์ด - ตุด นาคอน Chord Taekon by Tut Na Khon ตอนนี้เรื่องราวที่พ่อเฒ่าแกเล่าให้ฟัง มีแต่เพียงความหลังกับของที่ครั้งแต่ก่อน ข้าวของมันแพงจนสิ้นแรง คนคอนเล่นคอร์ดเพลงนี้
เขาชื่ออะไร คอร์ด - Clash Chord Khao Chue Arai by Clash อยากให้ถามใจของเธอก่อน ยังรักตัวเขาหรือเปล่า ถ้าเขาคือคำตอบ ฉันพร้อมจะจากไป แต่ให้รู้ใจฉันยังห่วง กลัวเขาทำร้ายเธออีก เพราะฉันมันไม่อยาก ให้คนรักต้องเจ็บอีกครั้งเล่นคอร์ดเพลงนี้
หากเป็นฉัน คอร์ด - เอ๊กซ์ ฐิติ เวชบุล Chord Hak Pen Chan by Ek Thiti Wet Bun หากเป็นฉัน วันนี้เธอคงไม่ร้องไห้ ไม่ทำร้ายคนรักจริงใจได้อย่างเธอ แค่ปลายนิ้วความช้ำ ใด ๆ ไม่ให้เจอ เธอสดใสงดงามเกินกว่า ต้องเสียใจเล่นคอร์ดเพลงนี้