คอร์ดเพลง เจ้าจำปี Room 99

เจ้าจำปี มีแต่สาวเฝ้ามารุมล้อม พ่อเนื้อหอม หอมจนสาวเฝ้าแต่ใฝ่หา ชื่อเสียงจึงดังเด่น เช่นดังคาสโนวา สาวสวยทั้งพารา คอยจ้องมาเด็ดไปแซมผม เจ้าจง ระวังเอาไว้ เจ้าจง ระวังเอาไว้ แต่จ...
คอร์ดเพลง เจ้าจำปี ของ Room 99, เนื้อเพลง เจ้าจำปี ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เจ้าจำปี ของ Room 99

สังกัด : Grammy

 เจ้าจำปี มีแต่สาวเฝ้ามารุมล้อม พ่อเนื้อหอม หอมจนสาวเฝ้าแต่ใฝ่หา ชื่อเสียงจึงดังเด่น เช่นดังคาสโนวา สาวสวยทั้งพารา คอยจ้องมาเด็ดไปแซมผม * เจ้าจง ระวังเอาไว้ เจ้าจง ระวังเอาไว้ แต่จง ระวังเอาไว้ ให้ ดีดี ทุกทุกเวลานาทีผ่านพ้น เจ้าคงต้องเหี่ยวต้องเฉา ** ส่งกลิ่นเย้ายวนใครใครต่อใคร ต่อไปคงไม่นาน พ่อดอกไม้เอย ระวังไม่ทันจะบานก็แห้งเหี่ยว เจ้าจำปี เคยมีรักให้ใครจริงไหม ไม่จริงใจ แล้วใครไหนจะมาจริงจัง ถึงแม้จะดังเด่น เช่นดังคาสโนวา และแล้วพอโรยรา ใครจะมาเด็ดไปแซมผม (ซ้ำ *,**) (ซ้ำ *,**) พ่อดอกไม้เอยระวังไม่ทันจะบาน ก็แห้งเหี่ยว แห้งเหี่ยว 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ชีวิตนี้สั้นจะตาย คอร์ด - Da Endorphine Chord Chiwit Ni San Cha Tai by Da Endorphine รู้ว่าดีก็ทำเลย หากมันดีก็เอาเลย รู้ว่าทำแล้วได้ดี ก็ไม่ต้องรอ ก็ชีวิตไม่ยืนไม่ยาวซักเท่าไร รู้ว่าดีก็ทำเลย หากมันดีก็เอาเลย รู้ว่าทำแล้วได้ดีก็ทำให้ไวเล่นคอร์ดเพลงนี้
สมัครรักสมัครแฟน คอร์ด - ชาตรี ศรีชล Chord Samak Rak Samak Faen by Chatri Si Chon คุณ เอ๋ย สงสัยไม่เคยมีแฟน เนื้อหอมคุณคงหวงแหน เงินแสนคุณคงไม่ขาย ผมขอสมัคร คู่รักภักดีจนตาย ขอยอมเป็นทาสเคียงกาย แลกใจของคุณมาครองเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจนักเลง คอร์ด - เสก Loso Chord Chai Nakleng by Sek Loso ให้เธอได้กับเขา และจงโชดดี อย่ามีอะไรให้เสียใจ ส่วนตัวฉันจะลืมว่าเคยร้องไห้ ลืมว่าเคยต้องเป็นใครที่เธอไม่เอา ให้เธอได้กับเขา และจงโชดดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ปลายทาง คอร์ด - Bodyslam Chord Plaithang by Bodyslam อยากขอบใจที่เคยรักฉัน ที่เคยร่วมทางกันมา ต้องขอบใจที่ทำให้รู้ว่าไม่ต้องรอ เจ็บยังไงต้องทนรับไว้ ให้เราจบแค่นี้พอ จากวันนี้ฉันก็จะขอ ให้โชคดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่าลืมฉัน คอร์ด - วงชาตรี Chord Ya Luem Chan by Wong Chatri อย่าลืมฉัน อย่าลืมสัมพันธ์ อย่าลืมฉัน เราต้องจากกัน อย่าลืมฉัน จะขอจำจนวันตาย มอง อาทิตย์กำลังจะลับ ขอบฟ้ากำลังจะเปลี่ยนสีเล่นคอร์ดเพลงนี้