คอร์ดเพลง เดี๋ยวก็ลืม Paradox

เดี๋ยวก็ลืม เดี๋ยวก็ลืม เดี๋ยวก็ลืม เหมือนไม่จำ ไม่ใส่ใจ มันไม่ได้จำ เดี๋ยวพอนาน ๆ วันไปก็ห่าง แล้วก็ทำเหมือนกับคนไม่รู้จักกัน พูดเรื่อยเปื่อย ว่าไม่หลอก ไม่มีเปลี่ยน รักที่บอกว่...
คอร์ดเพลง เดี๋ยวก็ลืม ของ Paradox, เนื้อเพลง เดี๋ยวก็ลืม ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เดี๋ยวก็ลืม ของ Paradox

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

* เดี๋ยวก็ลืม เดี๋ยวก็ลืม เดี๋ยวก็ลืม เหมือนไม่จำ ไม่ใส่ใจ มันไม่ได้จำ เดี๋ยวพอนาน ๆ วันไปก็ห่าง แล้วก็ทำเหมือนกับคนไม่รู้จักกัน พูดเรื่อยเปื่อย ว่าไม่หลอก ไม่มีเปลี่ยน รักที่บอกว่าเราจะไม่มีพราก รักที่บอก รักที่เอ่ย ว่าไม่เก่าเธอมีคนใหม่ เธอลืมกันได้ (ซ้ำ *) ไม่ต้องบอก ไม่ต้องหลอก เชื่อไม่ได้ ที่ชอบบอกว่าเราคือคนที่ใช่ รักฉันมาก รักแทบบ้า รักที่สุด พอควงคนใหม่ ก็ทำเป็นลืม (ซ้ำ *) (ซ้ำ *,*) จะทำยังไงให้เธอไม่ลืม ก็เธอไม่จำ เธอยังไม่จำเลยว่าต้องจำไว้ว่าอย่าลืม

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ขอใจเธอคืน คอร์ด - Time Chord Kho Chai Thoe Khuen by Time จะขอใจเธอคืนกลับมา ตราบใดที่ฟ้าไม่มีเมฆบัง จะขอใจเธอคืนกลับรัง ทำได้ทุกอย่างถ้ากลับมารักกัน เพราะฉันมีเพียงเธอ เพราะว่าฉันมีเพียงเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
คำสุดท้าย คอร์ด - Slot Machine Chord Kham Sutthai by Slot Machine เพียง คำพูดคำสุดท้าย จะรักแค่เธอไปจนวันตาย หมดสิ้นแล้วทุกสิ่ง แต่ฉัน ไม่รู้ว่านานแค่ไหน วันที่ฉันหมดลมหายใจ แต่ใจฉันยังคง (เธอคงรู้มีใคร) รักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
สุสานหัวใจ คอร์ด - พจน์ สุวรรณพันธ์ อาร์สยาม Chord Susan Huachai by Phot Suwan Phan R-Siam เธอจากไปแล้วตั้งนาน แต่ฉันยังจ่อมจมอยู่กับความหลัง ทุกซอกหลืบของหัวใจ ยังเก็บเธอไว้ ตัดใจไม่ได้สักครั้ง วิมานห้องรักเพพัง เหลือเพียงกลิ่นน้ำหอมจาง จาง ที่พอต่อลมหายใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
คิดถึงพี่ไหม คอร์ด - ศรคีรี ศรีประจวบ Chord Khitthueng Phi Mai by Son Khiri Si Prachuap คิดถึงพี่หน่อยนะกลอยใจเจ้า พี่ตรมพี่เหงา เพราะคิดถึงเจ้าเชื่อไหม ฝากใจกับจันทร์ ฝากฝันกับดาว ทุกคราวก็ได้ เราต่างสุขใจเมื่อคิดถึงกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
อ้างว้าง คอร์ด - Clash Chord Angwang by Clash ชีวิตที่เหลืออ้างว้างทรมาน และไม่อาจรู้จะอยู่ได้อย่างไร ก็เพราะชีวิตฉันนั้นมีเพียงเธอ เป็นดังลมหายใจ วันเวลาที่เหลือใช้ไปกับความเหงาเล่นคอร์ดเพลงนี้