คอร์ดเพลง เดี๋ยวโทรกลับ โกไข่กับนายสน

(พร้อมกัน) เดี๋ยวโทรกลับ เดี๋ยวโทรกลับ ตอนนี้ยังคุยไม่ได้ เดี๋ยวโทรกลับ เดี๋ยวโทรกลับ ตอนนี้ยังคุยไม่ได้ เดี๋ยวโทรกลับ เดี๋ยวโทรกลับ ตอนนี้ยังคุยไม่ได้ เดี๋ยวโทรกลับ เดี๋ยวโทรกลับ ...
คอร์ดเพลง เดี๋ยวโทรกลับ ของ โกไข่กับนายสน, เนื้อเพลง เดี๋ยวโทรกลับ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เดี๋ยวโทรกลับ ของ โกไข่กับนายสน

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

(พร้อมกัน) เดี๋ยวโทรกลับ เดี๋ยวโทรกลับ ตอนนี้ยังคุยไม่ได้ เดี๋ยวโทรกลับ เดี๋ยวโทรกลับ ตอนนี้ยังคุยไม่ได้ เดี๋ยวโทรกลับ เดี๋ยวโทรกลับ ตอนนี้ยังคุยไม่ได้ เดี๋ยวโทรกลับ เดี๋ยวโทรกลับ ตอนนี้ยังคุยไม่ได้ (สน) กำลังอยู่โรงบาลจ้า..อีกห้านาทีโทรกลับ (โกไข่) เลือกเบอร์หมออยู่เหรอครับ (สน) เฮ้ย..รอหมอเขาจะเรียกเข้าไป พี่ต้องโดนฉีดยา อีกห้านาทีโทรกลับ (โกไข่) รอฉีดหมออยู่เหรอครับ (สน) เฮ้ย ฉีดแล้วพี่จะโทรกลับไป (พร้อมกัน) เดี๋ยวโทรกลับ เดี๋ยวโทรกลับ ตอนนี้ยังคุยไม่ได้ เดี๋ยวโทรกลับ เดี๋ยวโทรกลับ ตอนนี้ยังคุยไม่ได้ เดี๋ยวโทรกลับ เดี๋ยวโทรกลับ ตอนนี้ยังคุยไม่ได้ เดี๋ยวโทรกลับ เดี๋ยวโทรกลับ ตอนนี้ยังคุยไม่ได้ (สน) พอดีพี่ต้องแวะปั๊ม อีกห้านาทีโทรกลับ (โกไข่) แวะปั้มปั่มปั้มเหรอครับ (สน) เฮ้ย..ถ่ายน้ำมันแล้วค่อยไป เสียงเด็กปั๊มนะจ๊ะ ไม่ใช่ในบาร์ในผับ (โกไข่) ก็เด็กมันอ้อนน่ะครับ (สน) เฮ้ย เสร็จแล้วพี่จะโทรกลับไป (พร้อมกัน) เดี๋ยวโทรกลับ เดี๋ยวโทรกลับ ตอนนี้ยังคุยไม่ได้ เดี๋ยวโทรกลับ เดี๋ยวโทรกลับ ตอนนี้ยังคุยไม่ได้ เดี๋ยวโทรกลับ เดี๋ยวโทรกลับ ตอนนี้ยังคุยไม่ได้ เดี๋ยวโทรกลับ เดี๋ยวโทรกลับ ตอนนี้ยังคุยไม่ได้ (สน) โอ้ว โอ้ว (โกไข่) เฮ้ย โย่ว โย่ว (สน) อ๋อ โย่ว โย่ว โย่ว... (สน) รถกำลังติดนะครับ อีกห้านาทีโทรกลับ (โกไข่) อ๋อ..หมดเวลาเหรอครับ (โกไข่) ถ้างั้นขอเพิ่มได้ไหม (สน) เอ้าไม่ได้เหรอครับ ถ้างั้นเดี๋ยวพี่รีบกลับ หา..อยู่คันหลังเหรอครับ (โกไข่) งั้นโกก็ต้องบ๊ายบาย... (พร้อมกัน) เดี๋ยวโทรกลับ เดี๋ยวโทรกลับ ตอนนี้ยังคุยไม่ได้ เดี๋ยวโทรกลับ เดี๋ยวโทรกลับ ตอนนี้ยังคุยไม่ได้ เดี๋ยวโทรกลับ เดี๋ยวโทรกลับ ตอนนี้ยังคุยไม่ได้ เดี๋ยวโทรกลับ เดี๋ยวโทรกลับ ตอนนี้ยังคุยไม่ได้ (พร้อมกัน) เดี๋ยวโทรกลับ เดี๋ยวโทรกลับ ตอนนี้ยังคุยไม่ได้ เดี๋ยวโทรกลับ เดี๋ยวโทรกลับ ตอนนี้ยังคุยไม่ได้ เดี๋ยวโทรกลับ เดี๋ยวโทรกลับ ตอนนี้ยังคุยไม่ได้ เดี๋ยวโทรกลับ เดี๋ยวโทรกลับ ตอนนี้ยังคุยไม่ได้ (พร้อมกัน) รักเมียต้องยอมเมีย เพราะว่าเมียไม่ยอมใคร รักเมียต้องเข้าใจ ไม่มีใครใหญ่กว่าเมีย รักเมียอย่าเถียงเมีย คำพูดเมียใหญ่กว่าใคร ชาติหน้ามีฉันใด จงจำไว้อย่ามีเมีย

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เธอผู้เป็นเจ้าของหัวใจ คอร์ด - เอ็ม อรรถพล Chord Thoe Phu Pen Chaokhong Huachai by Em At Phon เธอคือคนที่ฟ้า ส่งมาให้ฉัน เธอผู้เป็นเจ้าของหัวใจ อยู่ในมือเธอแล้ว จะบีบฉันก็ตาย จะคลายฉันก็ไม่ไปจากเธอ ไม่ว่าร้ายหรือดี จะมีฉันเสมอ ฉันจะรักเธอตลอดไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
เวทีนี้ไม่มีพี่เลี้ยง คอร์ด - อริสมันต์ พงษ์เรืองรอง Chord Wethi Ni Mai Mi Philiang by Arit Man Phong Rueangrong เวทีแห่งนี้ ไม่มีพี่เลี้ยงจะคอยเสี้ยมสอน จะเดือดจะร้อน ต้องทนฝึกไว้ให้ใจเข้มแข็ง อาจจะแทนน้ำตา แทนน้ำตาหลั่งไหล เสี่ยงลงทุนหัวใจ ทุนหัวใจ ขาดดุลย์เล่นคอร์ดเพลงนี้
หำเฮี้ยน คอร์ด - คาราบาว Chord Ham Hian by Carabao การเมืองเป็นร่งเป็นเรื่องของผลประโยชน์ ผมพูดความจริงขอจงอย่าโกรธ ภาษาที่ใช้คําไทย โดด ๆ ขอโทษทีครับแบนหําทําไม หําคนทํากินใช่อันธพาลประเทศไทยเล่นคอร์ดเพลงนี้
หวัง คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Wang by Phong Sit Khamphi มีมือปีศาจ เข่นฆ่าให้ล้มหายตายจาก แย่งชิงสิ่งหวังอันสูงค่า กระชากลงอเวจี ความรู้สึก คับแค้นแน่นไปถึงข้างใน คืบคลานเข้ามารุมสุมใจ เห็นเพื่อนล้มตายลงอย่างนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่รักดี คอร์ด - Paper Jam Chord Mai Rak Di by Paper Jam ไม่อยากให้เธอต้องเจ็บ ไม่อยากให้เธอร้องไห้อีก เพราะฉันเอง ไม่ได้รักเธอ อย่างที่เธอนั้น เข้าใจ แค่อยากให้เธอเข้าใจสักหน่อยเล่นคอร์ดเพลงนี้