คอร์ดเพลง เติมเต็ม Superbaker

ตั้งแต่วันที่เราได้พบกัน ฝันของเรานั้นยังแตกต่าง เจอปัญหาเรียนรู้ไป ปรับมุมมองจนเข้าใจ กลายเป็นฝันเดียวกัน ในยามร้อนเธอก็เป็นหลังคา รักของเราเป็นเหมือนบ้านหลังใหญ่ เธอคืนสวนที่ฉันร...
คอร์ดเพลง เติมเต็ม ของ Superbaker, เนื้อเพลง เติมเต็ม ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เติมเต็ม ของ Superbaker

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ตั้งแต่วันที่เราได้พบกัน ฝันของเรานั้นยังแตกต่าง เจอปัญหาเรียนรู้ไป ปรับมุมมองจนเข้าใจ กลายเป็นฝันเดียวกัน ในยามร้อนเธอก็เป็นหลังคา รักของเราเป็นเหมือนบ้านหลังใหญ่ เธอคืนสวนที่ฉันรู้สึกปลอดภัย โลกของเธอและฉัน ขอบคุณทุกครั้งที่เคียงข้างกัน จับมือฉันและเดินร่วมทาง ใจไม่เคยอ้างว้าง เพราะมีเธอ เมื่อเธอเข้ามาเติมเต็มทุกสิ่ง เติมเต็มทุกอย่าง บันดาลความฝันที่เลือนลาง ให้กลับกลายเป็นจริง ได้อยู่กับเธอก็เติมทุกสิ่ง เติมเต็มทุก ๆ อย่าง เราจะอยู่ตรงนี้และร่วมทาง ฉันและเธอเท่านั้น ตลอดไป ในยามร้อนเธอก็เป็นหลังคา รักของเราเป็นเหมือนบ้านหลังใหญ่ เธอคืนสวนที่ฉันรู้สึกปลอดภัย โลกของเธอและฉัน ขอบคุณทุกครั้งที่เคียงข้างกัน จับมือฉันและเดินร่วมทาง ใจไม่เคยอ้างว้าง เพราะมีเธอ เมื่อเธอเข้ามาเติมเต็มทุกสิ่ง เติมเต็มทุกอย่าง บันดาลความฝันที่เลือนลาง ให้กลับกลายเป็นจริง ได้อยู่กับเธอก็เติมทุกสิ่ง เติมเต็มทุก ๆ อย่าง เราจะอยู่ตรงนี้และร่วมทาง ฉันและเธอเท่านั้น ตลอดไป เมื่อเธอเข้ามาเติมเต็มทุกสิ่ง เติมเต็มทุกอย่าง บันดาลความฝันที่เลือนลาง ให้กลับกลายเป็นจริง ได้อยู่กับเธอก็เติมทุกสิ่ง เติมเต็มทุก ๆ อย่าง เราจะอยู่ตรงนี้และร่วมทาง ฉันและเธอเท่านั้น ตลอดไป

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ท้องฟ้า นาฬิกา น้ำตา หัวใจ คอร์ด - เล้าโลม Chord Thongfa Nalika Namta Huachai by Laolom อยากขอบคุณเธอที่ทำให้เข้าใจ ว่ารักสักแค่ไหน ก็ต้องมีวันเลิกรา บทเรียนดี ๆ ที่เธอนั้นมีให้มา มันเตือนว่าชีวิต ผ่านมาเพื่อจะพ้นไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยังไม่ไปไหน คอร์ด - Fly Chord Yang Mai Pai Nai by Fly ยังไม่ไปไหน หัวใจฉันยังเป็นอย่างเดิม ฉันไม่ไปไหน ยังพร้อมจะเดินเข้าไปหา อยากจะอยู่อย่างนี้ก่อน ขอให้ฉันแน่ใจว่า เพื่อนคนหนึ่งของฉันจากไปด้วยดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธออยู่ด้วยกัน พูดถึงฉันว่าไง คอร์ด - Karamail Chord Thoe Yu Duai Kan Phutthueng Chan Wa Ngai by Karamail ตอนที่เธอและเขาอยู่ด้วยกัน เธอจะพูดถึงฉันกันว่าไง ฉันมาจีบ งั้นใช่ไหม แล้วทำน่ารำคาญ เหมือนบอกเป็นแฟนกันไม่ถึงปี แต่วันนี้กำลังจะเลิกกัน และคงจบด้วยคำนั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้
อายุเป็นเพียงตัวเลข คอร์ด - คีรีบูน Chord Ayu Pen Phiang Tualek by Khiribun อายุ อายุ ของเธอรุ่นไหน อายุ อายุ ของเธอเท่าไหร่ ไม่ว่าอายุของเธอ และฉันต่างกันเพียงไหน หากใจเรารักกัน อายุไม่สำคัญเล่นคอร์ดเพลงนี้
Touch My Heart คอร์ด - ฟิล์ม รัฐภูมิ Chord Touch My Heart by Fim Rat Phum Touch My Heart Touch My Heart เธอจะรู้ว่าฉันรู้สึกอย่างไร Touch My Heart Touch My Heart เธอจะรู้บ้างรึเปล่า ว่าฉันมันรักเธอมากเท่าไรเล่นคอร์ดเพลงนี้