คอร์ดเพลง เทวดากลับฟ้า ใบเฟิร์น, เอ, นัท, พันธ์, พงศ์, น้ำ

13 ตุลา คนไทยน้ำตาไหลท่วมแผ่นดิน ทั่วขวานทองทุกท้องถิ่น ฟ้าคงได้ยินเสียงสะอื้นไห้ น้ำตาท่วมท้น ไหลหล่นกลับท่วมหัวใจ เมื่อในหลวงท่านจากไป เสียงสะอื้นไห้จนฟ้าได้ยิน แหงนคอตั้งบ่า บอ...
คอร์ดเพลง เทวดากลับฟ้า ของ ใบเฟิร์น, เอ, นัท, พันธ์, พงศ์, น้ำ, เนื้อเพลง เทวดากลับฟ้า ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เทวดากลับฟ้า ของ ใบเฟิร์น, เอ, นัท, พันธ์, พงศ์, น้ำ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 13 ตุลา คนไทยน้ำตาไหลท่วมแผ่นดิน ทั่วขวานทองทุกท้องถิ่น ฟ้าคงได้ยินเสียงสะอื้นไห้ น้ำตาท่วมท้น ไหลหล่นกลับท่วมหัวใจ เมื่อในหลวงท่านจากไป เสียงสะอื้นไห้จนฟ้าได้ยิน แหงนคอตั้งบ่า บอกกับท้องฟ้าให้ฟ้าได้ฟัง หัวใจคนไทย แทบพ่ายพัง วอนฟ้าจงฟังใจลูกพังสูญสิ้น ฝนหลั่งสั่งฟ้า หล่นปนน้ำตาไหลริน 70 ล้านไทยหัวใจแทบสิ้น ทั่วทั้งแผ่นดินเจิ่งนองน้ำตา * ก้ม ลงกราบที่ภาพในหลวง จากแดนแมนสรวง ที่สวรรค์ประทานมา  ฟ้าสั่งมารับ เทวดากลับคืนฟ้า พ่อไม่ได้ผิดสัญญา แต่ถึงเวลาที่พ่อต้องไป ** น้ำตาล้านหยด หลั่งรินรดทั่วพื้นดิน ตั้งแต่ชาวเขา ชาวเรา ชาวดิน พ่อคงได้ยินเสียงลูกร้องไห้ ลูกจะทำดี ตามวิธีที่พ่อสอนไว้ พ่อหลวงคงหายห่วงใย เมื่อลูกหลานไทยหมั่นทำ ความดี (ซ้ำ * , **)  ในหลวงคงหายห่วงใย เมื่อชาติเชื้อไทยรักสามัคคี พ่อเสร็จสู่สวรรคาลัย นั่งมองเทียนชัย น้ำตาเทียนไหลเหมือนเรา 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เสี่ยงเหลือเกิน คอร์ด - เต้น นรารักษ์ Chord Siang Lueakoen by Ten Nara Rak ฉันอุตส่าห์ไม่รักเขาเพื่อที่จะรักเธอ ยอมทุ่มเทหมดแล้วให้เธอ อูว์... แล้วเธอก็ทิ้งไป เสียเค้า แล้วยังต้องเสียใจ เธอสอนฉัน ให้เข้าใจ การลงทุนเสี่ยง เหลือเกินเล่นคอร์ดเพลงนี้
กระเป๋าแบนแฟนทิ้ง คอร์ด - เอกราช สุวรรณภูมิ Chord Kra Pao Baen Faen Thing by Ekkarat Suwannaphum พี่ไม่ดังเหมือนดั่งน้องตั้งตารอ อนาคตเริ่มหักงอ ถึงรอคงไม่มีหวัง เจ้าคงอายเพื่อน ที่แฟนเขารวยเด่นดัง แต่พี่มันแค้วงมันคว้าง เหมือนเรือที่รอวันล่มเล่นคอร์ดเพลงนี้
กรรมตามสนอง คอร์ด - Mild Chord Kam Tam Sanong by Mild ไม่มีเธอ แล้วอ้อนวอน แค่ไหน ไม่ว่าจะทำอย่างไรเธอก็ไม่มีวันย้อนคืน จบลงตรงนี้ สิ้นแรงขัดขืน อยากจะย้อนเวลาจากตรงนี้ กลับไปทำให้ดีให้รักของเราฟื้นคืนเล่นคอร์ดเพลงนี้
เกิดเป็นผู้ชาย คอร์ด - Grand Ex Chord Koet Pen Phuchai by Kraen Ek เกิดเป็นผู้ชายต้องมีใจอดทน กี่ครั้งกี่หนทนเก็บเอาไว้ จะคอยทำร้ายใจกันอีกนานถึงไหน หรือผู้ชายเสียใจไม่เป็น เตรียมเอาความร้าวรอน  ซ่อนเก็บเอาไว้เล่นคอร์ดเพลงนี้
คนแรก... ที่เท่าไหร่ คอร์ด - Pink (พิ้งค์) Chord Khon Raek Thi Thaorai by Pink ( Phing ) ฉันเป็นคนแรก ที่เท่าไหร่ เธอบอกฉันได้ไหม แค่อยากรู้เอาไว้ เธอช่วยนึกดูได้ไหม ลองนั่งนับดู ฉันเป็นคนแรก ที่เท่าไหร่ สนุกนักใช่ไหม เขาเป็นคนแรก ที่เท่าไหร่เล่นคอร์ดเพลงนี้