คอร์ดเพลง เธอคือความฝัน พราว

จะลองไขว่คว้า หาคำตอบ ฝัน คง จริงสักครั้ง จะมีความรัก ให้เธออย่าง หา ใครมาเปรียบเหมือน แม้เธอมีเธออยู่ มีเพียงเราสองรักกันอยู่ ข้างเคียงกันเสมอ
เนื้อเพลง เธอคือความฝัน ของ พราว ที่มีคอร์ดกีต้าร์ D,Dmaj7,D7,G,Gm,E,F#m,Bm,A
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เธอคือความฝัน ของ พราว

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : -, ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เธอ คือ ความฝัน ในใจฉัน
คือความฝัน ที่แสนไกล
ดั่งคว้าดาว บนฟ้าไกล ไม่มั่นใจ จะคว้า
เปรียบ ดั่ง ดอกไม้ แห่งความหวัง
มีความฝัน ที่กว้างใหญ่
หากแม้เธอ เพียงเข้าใจ ฉันมั่นใจ สักวัน

* จะลองไขว่คว้า หาคำตอบ
ฝัน คง จริงสักครั้ง
จะมีความรัก ให้เธออย่าง
หา ใครมาเปรียบเหมือน

(ซ้ำ *)

แม้ ถ้ามีเธออยู่ มีเพียงเราสอง รักกัน
อยู่ ข้างเคียงกันเสมอ
ในใจลืม เพ้อ ละเมอตื่น
ฝัน ยังคอยหลอกหลอน
(ฝันยังคอยหลอกหลอน)
หายใจมีแต่เธอ (แม้เธอไม่มีอยู่)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ข้ารักเอ็ง คอร์ด - ไฮเปอร์ Chord Kha Rak Eng by Hai Poe เอ็งจะโกอินเตอร์ คงโก้เหลือเกิน หลงไปเพลินกับเขา จนลืมบ้านเรา คำว่า I Love You คงทำเอ็งซึ้งใจ ก็คงไม่เพราะเท่าคำ เดิม ๆ ข้ารักเอ็ง ถึงข้าตัวดำ หัวใจไม่ดำ ข้ามีภาษาที่ข้าเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตกลงเราเป็นอะไรกัน คอร์ด - Gear Knight Chord Toklong Rao Pen Arai Kan by Gear Knight ว่าฉันเป็นแฟนของเธอรึเปล่า ความจริงเรารักกันไหม เวลาใครถามฉันควรตอบเขายังไง วันใดที่ไม่เจอ เหมือนเธอขาดอะไรไหม ต้องการแน่ใจ ตกลงเราเป็นอะไรกัน มันยังสงสัยเล่นคอร์ดเพลงนี้
เผลอ คอร์ด - นภ พรชำนิ Chord Phloe by Noppha Phon Chamni โลกนี้ช่างสวยงาม ไม่อยากจะพลาดความงดงามนั้น ฉันหาทุกคำมาอธิบายเท่าไหร่ แค่อยากให้เธอเข้าใจว่าจริง ๆ แล้ว ฉัน รักเธอ แม้ว่าอาจจะเผลอ มองใคร แต่ว่าไม่ได้คิดเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่อยากรู้ คอร์ด - สมิทธิ์ & เชน Chord Mai Yak Ru by Samit Aen Chen แต่ไม่อยากรู้ และไม่อยากถาม ให้เธอทุกข์ใจ ยังยิ้มให้ไหว ให้เธอจากไปด้วยดี ไม่อยากรู้ อยากให้เธอ ลืมไปเสียที ลืมคนคนนี้ จากวันนี้ไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอให้โชคดี คอร์ด - พลพล Chord Kho Hai Chokdi by Pha La Phon ขอให้เธอไปดี ขอให้มีความสุข ขอให้เธอหมดทุกข์เสียที ขอให้รักยืนยาว ให้เธอกับเขาโชคดี อย่าให้มีใครอีกเลยที่เจ็บช้ำเล่นคอร์ดเพลงนี้