คอร์ดเพลง เธอคือเพลง นันทิดา แก้วบัวสาย

เธอคือเพลง ที่ร้องแล้วได้สัมผัสความรื่นรมย์ ได้ร้องแล้วฉันรู้สึกถึงสายลม ที่พัดมาเบาเบา ท่วงทำนอง และคำที่ร้อยเรียงอยู่คอยช่วยบรรเทา ช่วยเทลิ้นชักที่เก็บความทุกข์เก่า ๆ เททิ้งมันไ...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เธอคือเพลง ของ นันทิดา แก้วบัวสาย

อัลบั้ม : Nantida 17

 เธอคือเพลง ที่ร้องแล้วได้สัมผัสความรื่นรมย์ ได้ร้องแล้วฉันรู้สึกถึงสายลม ที่พัดมาเบาเบา ท่วงทำนอง และคำที่ร้อยเรียงอยู่คอยช่วยบรรเทา ช่วยเทลิ้นชักที่เก็บความทุกข์เก่า ๆ เททิ้งมันไปไม่เหลือ เธอคือวันนี้ เธอคือพรุ่งนี้ คือคนในฝัน ที่มาให้ฉันเจอ เธอทำให้ฉันยังอยากร้องเพลง เธอทำให้โลกยังคงหมุนไป เธอทำให้ฟ้ายังเป็นสีคราม ยังสวยงาม ยังประทับใจ เธอทำให้ฉันไม่อยากหยุดรักเธอ และอยากจะรักอย่างนี้เรื่อยไป มีเธอเป็นยาที่แสนวิเศษ เป็นเรื่องดีต่อหัวใจ เธอคือเธอ คือคนที่ฉันชอบอยู่ใกล้ใกล้ นานนาน บอกนาฬิกาว่าอย่ารีบหมุนผ่าน ให้ฉันยังคงมีเธอ เธอคือวันนี้ เธอคือพรุ่งนี้ คือคนในฝัน ที่มาให้ฉันเจอ เธอทำให้ฉันยังอยากร้องเพลง เธอทำให้โลกยังคงหมุนไป เธอทำให้ฟ้ายังเป็นสีคราม ยังสวยงาม ยังประทับใจ เธอทำให้ฉันไม่อยากหยุดรักเธอ และอยากจะรักอย่างนี้เรื่อยไป มีเธอเป็นยาที่แสนวิเศษ เป็นเรื่องดีต่อหัวใจ เธอคือวันนี้ เธอคือพรุ่งนี้ คือคนในฝัน ที่มาให้ฉันเจอ เธอทำให้ฉันยังอยากร้องเพลง เธอทำให้โลกยังคงหมุนไป เธอทำให้ฟ้ายังเป็นสีคราม ยังสวยงาม ยังประทับใจ เธอทำให้ฉันไม่อยากหยุดรักเธอ และอยากจะรักอย่างนี้เรื่อยไป มีเธอเป็นยาที่แสนวิเศษ เป็นเรื่องดีต่อหัวใจ 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ใจร้าย คอร์ด - Black Head Chord Chairai by Black Head เธอน่ะใจร้าย เธอน่ะใจร้าย มาหลอกกัน ให้ฉันต้องงมงายอย่างนี้ เธอแหละทำฉัน ให้จมอยู่แบบนี้ เธอจะดีกับฉันไปทำไมเล่นคอร์ดเพลงนี้
Love คอร์ด - Paradox Chord Love by Paradox โอ้ความรักโปรดมองฉัน บางเวลา เราพบกันเมื่อวันช้ำใจ เธอเข้ามา โอบกอดฉันไว้แผ่วเบา โอ้ความรักที่อ่อนหวาน โปรยความงาม พาหัวใจฉันลอยล่องไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
วันที่ไม่มีเธอ คอร์ด - Airborne Chord Wanthi Mai Mi Thoe by Airborne เพราะฉันคิดถึงเธอ ห้ามใจไม่ไหว ไม่รู้ว่าต้องทำอย่างไร อยากจะมีคืนวันที่เธอได้ย้อนมา ยังรักเธอสุดหัวใจ แม้จะนานแสนนานเท่าไร เฝ้ารอแต่เธอคนเดียว ยังไม่เปลี่ยนไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
เสี่ยงมั้ย คอร์ด - ขนมจีน กุลมาศ ลิมปวุฒิรานนท์ Chord Siang Mai by Khanomchin Kun Mat Li Mop Wutthi Ra Non เสี่ยงไหม ใครว่ามันไม่เสี่ยง แต่ ใจมันแอบเถียง ว่ายังไงก็ใช่เธอ ถึงมันเพ้อ ก็เผลอตามใจตัวเองดูอีกสักที เสี่ยงไหม ใครว่ามันไม่เสี่ยง แต่ ใจมันแอบเถียงเล่นคอร์ดเพลงนี้
พอ คอร์ด - Boyd Kosiyapong Feat.น้อย วงพรู Chord Pho by Boyd Kosiyapong Feat. Noi Wong Phru พอแล้วพอทุกอย่าง พอ พอ จากนี้ไม่ต้องการอะไรสักอย่าง เพราะฉันรู้ว่าฉันนั้นโชคดี จะแบ่งปันชีวิตเราเท่าที่มี พอ พอ เพราะฉันรักเธอเท่าที่ฉันมีเล่นคอร์ดเพลงนี้