คอร์ดเพลง เธอทำตัวเองนะ ฟรุ๊ตตี้

ฉันเองหวิดไปหลายครั้งเมื่อก่อนนี้ โชคร้ายพ่ายรักก็เลยกลายเป็นโชคดี เพราะคนที่ใกล้เธอ ทุกคนต้องโศกชีวี เธอทำตัวเองของเธอนะ จนไม่มีใครเพราะ เขาเกรง เธอทำตัวเธอ เ...
คอร์ดเพลง เธอทำตัวเองนะ ของ ฟรุ๊ตตี้, เนื้อเพลง เธอทำตัวเองนะ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เธอทำตัวเองนะ ของ ฟรุ๊ตตี้

อัลบั้ม : คารมเป็นต่อ รูปหล่อเป็นรอง | สังกัด : RS

ฉันเองหวิดไปหลายครั้งเมื่อก่อนนี้
 โชคร้ายพ่ายรักก็เลยกลายเป็นโชคดี 
เพราะคนที่ใกล้เธอ ทุกคนต้องโศกชีวี
* เธอทำตัวเองของเธอนะ จนไม่มีใครเพราะ
เขาเกรง  เธอทำตัวเธอ เธอทำตัวเอง
ทำตัวเธอเอง จนไม่มีใครเขาเหลียวมองแล้ว
** แล้วผลสุดท้ายก็ไม่มีใครสน หลายใจหลายคน ก็ทนเจ็บบ้างซิ
ทุกคนเขาสะใจ ที่เธอเศร้าโศกชีวี
( * / ** )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ไม่รักดี คอร์ด - หน้ากากทักซิโด้ Chord Mai Rak Di by Nakak Thak Si Do ได้โปรดเดินไปจากฉัน จงทิ้งฝันที่มี ไม่รักดี คนคนนี้ โปรดอย่ามองกลับหลัง อย่าฝังฉันไว้ในหัวใจ และคงไม่นานเท่าไหร่ เธอจะเจอคนที่ดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขัดใจ คอร์ด - COLORPiTCH Chord Khatchai by COLORPiTCH ไม่อยากจะขัดใจตัวเอง ที่มันชอบเธอ ไม่ให้ชอบเธอ ก็คงเป็นไปไม่ได้ เพราะใจมันคิดไปไกล ยากที่จะดึงกลับแล้ว จำเป็นต้องขัดใจตัวเอง ข่มตาลงแล้วหันหลังกลับเล่นคอร์ดเพลงนี้
จะรักก็ไม่รัก จะทิ้งก็ไม่ทิ้ง คอร์ด - ตั้กแตน ชลดา Chord Cha Rak Ko Mai Rak Cha Thing Ko Mai Thing by Tak Taen Chon Da จะรักก็ไม่รัก จะทิ้งก็ไม่ทิ้ง งั้นเธอควรอยู่ นิ่ง ๆ ฉันจะทิ้งเอง จะเอายังไงก็ไม่เอา ฉันเดาใจคนไม่เก่ง สรุปฉันจะไปเอง ไม่ใช่คนเก่ง แต่เกรงจะช้ำใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยอมโง่ คอร์ด - สแตมป์ Chord Yom Ngo by Sataem ยอมโง่เพราะรักเธอ เจ็บเพียงแค่ครึ่งใจ รักเขาก็รักไป แค่เพียงเศษใจเธอให้ฉัน คนโง่ที่รักเธอ ขอยอมปิดหูปิดตาเลยแล้วกัน ยอมให้เธอรักเขาคนนั้น แล้วเธอไม่เลิกกับ ฉัน... ฉันยอมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยังมี คอร์ด - เฉลียง Chord Yang Mi by Chaliang หากเธอสมหวังในวันหนึ่ง ให้รู้ว่าฉัน ยังแอบเห็นและชื่นชม หากเธอท้อแท้ฉันยังอยู่ หากแม้นไม่เห็นฉัน จงโปรดรู้ ไว้ว่าเธอ ใช่อยู่คนเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้