คอร์ดเพลง เธอบอกให้ลืม Endorphine

แต่เธอให้ลืมให้หมด ลืมใจที่เคยรักกัน ลืมความผูกพัน ที่มีให้กันมานานเกินไป แต่เธอให้ลืมให้หมด ลืมคนที่เคยรู้ใจ รักเธอมากไป เจ็บเพียงใด ใจยังไม่ลืม
เนื้อเพลง เธอบอกให้ลืม ของ Endorphine ที่มีคอร์ดกีต้าร์ F,C,Bb,Dm,Gm,Eb
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เธอบอกให้ลืม ของ Endorphine

คำร้อง/ทำนอง : บุปผา ธรรมบุตร, เรียบเรียง : พีร์ โรจนดารา

เธอมาบอกลา บอกให้ลืมสัญญาที่เคยมี
ลืมวันที่ดี จากวันนี้เธอพร้อมจะไป
เธอยังบอกฉัน บอกกันว่าเธอเสียใจ
น้ำตาจะไหล เจ็บเพียงใดใครเลยจะรู้

เธอบอกให้ลืมให้หมด ลืมใจที่เคยรักกัน
ลืมความผูกพัน ที่มีให้กันมานานเกินไป
เธอบอกให้ลืมให้หมด ลืมคนที่เคยรู้ใจ
ทุกสิ่งเปลี่ยนไป เธอไม่มีใจให้ฉันเหมือนเคย

เคยเคียงข้างกัน ใฝ่ฝันจะอยู่เพื่อกัน
ใจยังผูกพัน ให้ลืมกัน ลืมได้อย่างไร
ยังคอยห่วงหา หลับตาภาพเธอชิดใกล้
ลึกในหัวใจ เจ็บเพียงใดใครเลยจะรู้

* แต่เธอให้ลืมให้หมด ลืมใจที่เคยรักกัน
ลืมความผูกพัน ที่มีให้กันมานานเกินไป
แต่เธอให้ลืมให้หมด ลืมคนที่เคยรู้ใจ
รักเธอมากไป เจ็บเพียงใด ใจยังไม่ลืม

(ซ้ำ *)

ใครจะลืม

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ผ่านมาให้แค่จำ คอร์ด - พีท พีระ เทศวิศาล Chord Phan Ma Hai Khae Cham by Phit Phi Ra Thet Wisan คนบางคนผ่านมาให้รัก ไม่ได้เกิดมาเพื่อคู่กัน ทำได้แค่นี้ เรื่องเธอกับฉันท่องไว้ คนบางคนผ่านมาแค่เขียน ภาพเพื่อให้จดจำเอาไว้เล่นคอร์ดเพลงนี้
คอยฮักคนบ้านไกล คอร์ด - ข้าวทิพย์ ธิดาดิน Chord Khoi Hak Khon Ban Klai by Khaothip Thida Din ฮัก จริงใจอย่าให้คอยนาน น้องอายสายตาชาวบ้าน อยากให้อ้ายนั้นรีบมาสู่ขอ ค่าดองบ่แพง ให้รีบมาน้องตั้งตารอ คอยนานหวั่นใจแม่พ่อ ท่านจะไม่รอลูกเขยบ้านไกลเล่นคอร์ดเพลงนี้
สายลมที่หวังดี คอร์ด - U.H.T Chord Sailom Thi Wang Di by U H T ฉันอาจเป็นสายฝน เมื่อเธอร้อนใจ อบอุ่นเหมือนไฟ เมื่อเธอเหน็บหนาว อาจเป็นดนตรี กล่อมเธอเมื่อเหงา อาจเป็นแสงดาว เมื่อเธอแหงนมองเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฤดูอกหัก คอร์ด - Calories Blah Blah Chord Ruedu Okhak by Calories Blah Blah ต้องติดอยู่ในฤดูอกหัก ตกอยู่ในห้วงความรักที่มันเลวร้าย ต้องอยู่ท่ามกลางสายลมของความหนาวใจ และเปียกปอนไปทั้งใจด้วยหยดน้ำตาเล่นคอร์ดเพลงนี้
นิทานหิ่งห้อย คอร์ด - เฉลียง Chord Nithan Hinghoi by Chaliang หิ่งห้อยนับร้อยนับพัน ส่องแสงระยิบระยับกัน สว่างไสวไปทั้งต้นลำพู เด็กน้อยแอบออกมา ไล่คว้าแสงน้อยมาดู ใส่ไว้ในกล่องงามหรู ซ่อนไว้ใต้หมอน แล้วนอนคอยฝันดีเล่นคอร์ดเพลงนี้